x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seon Ho "ngây thơ vô số tội", toàn để con gái chủ động hôn

Thích Mỹ Nam 14:00 - 24/09/2021

Chúng ta đều biết Kim Seon Ho đẹp trai, cực duyên với má lúm đồng tiền, diễn xuất cũng rất tự nhiên, nói chung là chẳng có gì đáng chê trách ở chàng nam thần này cả. Mới đây, tôi lại vừa phát hiện ra một điểm thú vị nữa ở anh chàng này. Đó là trước đây đóng thứ hay giờ đã lên chính thì Kim Seon Ho cũng luôn là “nam thần bị động” nhé. Không tin thì tôi chứng minh luôn đây.

>>>> Xem thêm: Những chàng nam chính Hàn nào là đại diện cho 12 cung hoàng đạo?

Chẳng ai xem Hometown Cha-Cha-Cha lại ngờ được rằng cô nàng nha sĩ cao ngạo Yoon Hye Jin mới là người chủ động hôn tổ trưởng Hong, không chỉ 1 mà đến 2 lần cơ. Lần đầu tiên thì sau khi làm vài ly rồi sấn tới hôn người ta. Lần thứ 2, người ta đang bệnh nằm ngủ, nàng nha sĩ không kìm lòng được mà suýt lại “chạm” phát nữa. Qua những hành động kể trên, có thể thấy rõ cô Yoon thích tổ trưởng Hong rồi, chỉ là ngại không dám nói thôi. Đương nhiên chàng tổ trưởng cũng thích cô nàng nha khoa chứ nhưng anh đâu có gan chủ động làm gì người ta.

Đó là phim gần nhất, còn trước đó, anh chàng này cũng bao lần khiến cho phái nữ phải chủ động rồi đấy. Đơn cử là trong You Drive Me Crazy đóng cặp với Lee Yoo Young, chàng ta cũng là “phe dưới”. Trong phim này, hai người vào vai một đôi bạn thân lâu năm vô tình xảy ra tình một đêm với nhau và rồi chẳng thể nào làm bạn được nữa, phải yêu thôi. Và trong cảnh ấy thì khởi nguồn cũng là từ cô nàng Lee Yoo Young xông tới làm loạn chứ anh chàng  bất ngờ lắm, trợn tròn mắt luôn mà.

Cũng trong phim này, ở một cảnh hôn khác thì Kim Seon Ho vẫn là người bất động chờ người ta lao tới. Cảnh này là cả hai đi hái hồng lúc nửa đêm, Lee Yoo Young hỏi Kim Seon Ho về quả hồng trong tay mình, anh chàng đã nhắm mắt lại để ngửi mùi hương nào ngờ trong lúc không phòng bị đã bị cô bạn lâu năm “khóa môi”. Lần này tỉnh tảo lắm, cũng không vồ vập nhé, nhẹ nhàng ngọt ngào đấy. Thật may, ngay sau đó, anh đã lấy lại phong độ bằng cách chủ động hôn lại cô nàng.

Tiếp theo là một tác phẩm khác mang tên Come On Waikiki 2, Kim Seon Ho đóng với Moon Ga Young và anh chàng tiếp tục số phận bị người ta hôn. Trong phim này, Kim Seon Ho vào vai Cha Woo Sik và yêu thầm Han Soo Yeon (Moon Ga Young), cũng là tình đầu của anh thế nhưng cả hai luôn hiểu lầm tình cảm của nhau. Sau cùng, anh chàng đã cố chạy đến sân bay để thổ lộ tình cảm trước khi cô gái này đi nước ngoài nhưng không kịp. Tưởng sad ending ập tới thì anh chàng bất ngờ thấy cô bạn của mình đang đứng ở quầy bán bánh. Lúc này, Soo Yeon đã yêu cầu Woo Sik cầm bánh cho cô và anh chàng ngoan ngoãn làm theo, sau đó, cô bạn lém lỉnh kiễng chân lên hôn Woo Sik xác định tình cảm dành cho anh chàng. Vậy đấy, mối tình này thành cũng là nhờ phái nữ chủ động trước, thật thú vị.

Và cuối cùng, danh sách những cô nàng chủ động hôn Kim Seon Ho cũng không thể thiếu được mỹ nhân Moon Geun Young trong Catch The Ghost. Trong phim, cả hai vào vai đồng nghiệp cùng hợp tác bắt tội phạm rồi dần dần thích nhau. Mặc dù trong phim này, Kim Seon Ho thích người ta trước, còn định bụng là sẽ chủ động hôn người ta cơ, thế nhưng tới phút cuối của cuộc hẹn hò đầu tiên thì anh lại ngập ngừng dừng lại. Sau cùng là chàng ta cũng để cho con gái chủ động quay sang thơm lên má một cái rồi anh mới có can đảm hôn người ta. 

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn vạn người mê cũng từng thất tình

Vậy mới thấy, người ta là nam thần hôn giỏi trên màn ảnh còn Kim Seon Ho đúng là cao thủ “số hưởng” toàn được các mỹ nhân chủ động hôn trước thôi đấy. Giờ thì mọi người đã hiểu vì sao Kim Seon Ho được gọi là “nam thần bị động” rồi đúng không? Có lẽ vì gương mặt và ánh mắt của anh chàng “ngây thơ vô số tội” như lời Knet nói, nên làm người ta cứ muốn sấn tới chăng? Dẫu sao thì tôi thấy đây là trường hợp hiếm có khó tìm lắm đấy, để chờ xem sắp tới trong Hometown Cha-Cha-Cha anh có cảnh chủ động hôn Shin Min Ah không, hay lại phải bắt người ta khơi mào trước lần nữa nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.