x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Tiết lộ đời buồn của "chúa meme" làng Gongjin

Mỳ Quảng 11:30 - 20/09/2021

Cuộc đời của mỗi một con người đều có mặt nổi ai cũng thấy và mặt chìm không muốn cho bất cứ ai biết, Hometown Cha-Cha-Cha lại tiếp tục khiến tôi vừa bất ngờ, vừa cảm động với câu chuyện mới về người dân làng Gongjin. Cách đan cài tình tiết của biên kịch thực sự rất tài tình và hấp dẫn, bất cứ ai cũng có mặt tốt, mặt xấu, tôi xem phim mà cứ lúc thì khó chịu, lúc lại cảm thông.

>>>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: 5 năm mất tích của tổ trưởng Hong gây tò mò

Tuần này, phim vẫn tiếp tục với câu chuyện thường ngày ở làng, sự xuất hiện của anh chàng đạo diễn show thực tế, cũng là tiền bối thời đại học của nha sĩ Yoon đã tăng thêm phần hấp dẫn khi chuyện tình yêu đã có dấu hiệu phát triển hơn trước. Tổ trưởng Hong đã không còn có thể che đậy cảm xúc dành cho cô “nha khoa” xinh đẹp, liên tục xen vào giữa hai người kia. Ngược lại, chị nha sĩ tuy vẫn tỏ ra khó chịu với anh tổ trưởng làng nhưng cũng quan tâm tới người ta trên mức bạn bè rồi.

Nói chung tôi vui vì câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính đã tiến triển hơn, thế nhưng đó vẫn không phải là mấu chốt. Ở riêng bộ phim này, câu chuyện quanh tâm tư, cuộc sống của những con người vùng quê biển mới là thứ đáng xem nhất. 

Bà Gam Ri vẫn luôn trọng tình cảm, quý sự chân thành. Một thân một mình sống ở quê, xa con cháu, bà quan tâm quá, nhớ quá thì gọi điện nhưng như vậy cũng không khỏa lấp được nỗi buồn hiu quạnh tuổi già. Thế nên, trước tấm chân tình tốt đẹp cho bà cảm nhận tình thân của anh chàng đạo diễn show đã khiến bà mềm lòng. Ngày trước, anh đạo diễn muốn mượn nhà bà để quay nhưng bị từ chối, sau này, bà đã đồng ý. Con người đâu phải sắt đá, đúng không? Có lòng, có tâm, có tình cảm thì sẽ được đáp lại bằng tình cảm thôi.

Nhưng có lẽ cảm động nhất, làm tôi bất ngờ nhất lại là câu chuyện về cuộc đời của bà chủ quán bán món Hoa Jo Nam Suk. Bình thường, nhân vật này chính là một bà cô trùm nhiều chuyện trong làng, ngóc ngách nào cũng có mặt, chuyên phao tin đồn theo ý mình, thích bàn chuyện thiên hạ, bình phẩm sau lưng. Chính nha sĩ Yoon là người chịu thiệt nhất bởi tin đồn xấu về cô toàn bộ đều do bà cô này nói hết từ làng trên tới xóm dưới. 

Không những thế, Jo Nam Suk còn keo kiệt, đau răng cũng không muốn bỏ tiền ra trị đàng hoàng, thay vì vào nha khoa thì lại đi tới chỗ nhân viên làm dụng cụ nha khoa làm vì giá rẻ hơn. Đã vậy, nhân vật này còn ngang ngược giới thiệu bệnh nhân khác tới. Đương nhiên là cô nàng nha sĩ chuyên nghiệp như Yoon Hye Jin không bỏ qua rồi. Tôi mà gặp tôi cũng mắng cho một trận chứ dễ gì cho qua.

Có thể nói, nhân vật bà chủ Jo này từ đầu phim tới giờ là người tấu hài nhất nhưng cũng gây ức chế nhất làng đấy. Và rồi một người keo kiệt như bà chủ Jo đã gặp quả báo khi suýt nữa thì rơi vào bẫy của kẻ gian và mất số tiền lớn. 

Thật may là nha sĩ Yoon không vô tâm, tổ trưởng Hong cũng nhanh trí nên bà chủ quán món Hoa mới không mất tiền. Thật sự coi đến cảnh bà ấy gặp lừa đảo mà tôi thót tim thực sự, đúng là kẻ xấu luôn nhắm đến những người dân không phòng bị gì, thật may là mọi chuyện đã không quá tồi tệ.

Sau sự việc ấy thì cuộc đời của bà chủ Jo Nam Suk nhiều chuyện nhất làng cũng được kể ra. Thì ra, người phụ nữ suốt ngày cười cợt đi khắp nơi ngó nghiêng ấy lại từng có một cô con gái nhỏ xinh xắn, thế nhưng chẳng may em bị bệnh và ra đi sớm. Người mẹ ấy đã thẫn thờ cả năm trời mới hồi phục lại tinh thần để quay trở lại tiếp tục sống và dùng tiền tiết kiệm để từ thiện vào khoa Nhi của bệnh viện. 

Thì ra bà ấy keo kiệt với cả sức khỏe bản thân không phải vì để có thêm tiền đóng góp giúp đỡ cho những em bé khác. Xem tới đây tôi lặng người thực sự, càng rưng rưng hơn khi người bạn thân thường ngày cũng chẳng ưa gì cái thói nhiều chuyện của bà chủ Jo lại nói: “Có lẽ chúng tôi nhìn thấy bộ dạng nó từng héo mòn nên dù nó có khó ưa đến mấy chúng tôi cũng vẫn mừng. Vì ai cũng biết là nó quá cô đơn. Dù nó có gây chuyện đến đâu đi nữa tôi cũng mừng vì Nam Suk vẫn đang sống ổn”.

Bộ phim này là vậy đấy mọi người ạ, toàn những câu chuyện quá đỗi bình thường về những người cũng chỉ là vai phụ thôi, thế mà lại làm cho người ta có khi rơi nước mắt. Tôi hay bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có một câu chuyện về cuộc đời mình, câu chuyện mà không phải ai cũng biết nhưng nếu đã ở gần bên nhau đủ lâu thì người ta sẽ hiểu. Và đôi khi chỉ cần một người còn sống thôi đã là điều may mắn rồi thế nên họ có xấu tính một chút cũng được, cuộc đời họ cũng chẳng dễ dàng gì. 

Tôi còn vui vì sự thay đổi của nha sĩ Yoon nữa, cô đã không còn là cô gái chỉ biết có mình như lúc đầu nữa. Chính sự tốt bụng và thấu hiểu của cô mà mối quan hệ giữa phòng nha với bà chủ quán món Hoa đã từ tồi tệ trở nên tốt đẹp lại rồi. 

Tôi lại phải tiếp tục chờ đợi 1 tuần nữa, sẽ là những ngày rất dài đấy, nhưng tất cả sự chờ đợi đều đáng giá cả vì bộ phim này tuyệt vời lắm. Mỗi một tập phim trôi qua tôi lại càng yêu quý làng Gongjin nhiều hơn một chút, những người dân nơi đây không phải thần tiên không khuyết điểm nhưng họ luôn đối xử với nhau bằng chân tình thật ý. Chờ đợi tập tiếp theo để lại được sống chậm lại cùng cuộc sống miền biển vắng đầy nắng, gió, sóng biển và tình người nơi đây.

>>>> Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha & dàn phim Hàn có cả bản điện ảnh lẫn truyền hình

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.