x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Shin Min Ah đổ đứ đừ Kim Seon Ho trong Hometown Cha-Cha-Cha tập 8

Tanpopo 13:01 - 20/09/2021

Tanpopo khá bất ngờ khi biết tập 8 phim Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) lại tụt rating còn 8,1%, trong khi tập 7 trước đó lại là 9,1%. Thực ra mình thấy ở tập này nội dung vui mà, không hiểu sao lại giảm mạnh nhỉ, hay do tối Chủ Nhật dân tình bận đi ngủ sớm để mai đi làm hay sao? Giờ thì mình review một chút về tập 8 của phim nha. 

Ngay sau khi bị Ji Sung Hyun (Lee Sang Yi) dò hỏi về "tình trạng hôn nhân" của Yoon Hye Jin (Shin Min Ah), Hong Du Sik (Kim Seon Ho) dường như đã nhận ra tình cảm của mình dành cho cô nha sĩ. Tanpopo và những khán giả khác ai cũng biết tỏng tổ trường Hong thích Hye Jin rồi nhưng Du Sik lại ngoài lạnh trong nóng với crush. Anh đi ăn cùng 2 người nhưng lại tỏ ra lạc lõng, dường như cố tách mình ra khỏi Hye Jin và Sung Hyun.

 Do cùng bước ra khỏi nhà Du Sik với Sung Hyun nên Hye Jin bị đồn là bắt cá hai tay. Không những thế, Nam Suk (Cha Chung Hwa) - bà chủ quán đồ Hoa còn nhận xét “tội nghiệp cho đằng trai” khiến Hye Jin tức giận. Căng thẳng giữa nữ chính và “cái loa phường” Nam Suk bị đẩy lên cao khi Hye Jin phát hiện Nam Suk không những không chịu làm ở chỗ cô mà nhờ lang băm xử lý hộ. Nam Suk còn đi mách “chiêu” này cho những khách hàng khác khiến Hye Jin cảm thấy bị xúc phạm.

 Ở một mạch phim khác, cô giáo Cho Hui bị kẻ xấu bắt cóc nhưng may mắn được Hwa Jeong (Lee Bong Ryun) cứu được. Gongjin từ đó cũng náo loạn và các phụ nữ trẻ đều lo sợ. Sung Hyun vì lo lắng nên mua sẵn đồ tự bảo vệ bản thân cho Hye Jin như gậy và còi hú.

Trong lúc đó, Du Sik cũng quan tâm đến bệnh thoái hóa đốt sống cổ của Hye Jin nên tới nhà đưa thuốc thì chứng kiến cảnh cô và Sung Hyun về cùng nhau. Quá buồn bã nên Du Sik dầm mưa dẫn đến việc sốt cao. Nhìn Du Sik mặt mày tái nhợt mà Tanpopo thấy thương ơi là thương luôn!

 Giận bà Nam Suk là thế nhưng Hye Jin vẫn ra tay nghĩa hiệp can thiệp trước khi chủ quán đồ Hoa bị kẻ lừa đảo qua mạng lấy tiền. Nhờ công Du Sik và Sung Hyun, số tiền bà Nam Suk dự định quyên góp dưới cái tên con gái Ah Ram đã mất vẫn được bảo toàn. Từ đó, Hye Jin cũng hiểu hơn về cuộc đời của Nam Suk nên không còn tức giận như trước. Cả hai cùng xóa tan bầu không khí gượng gạo bằng những câu chào hỏi chân tình.

 Qua tập 8 này Tanpopo cũng nhận ra rằng cả Hye Jin lẫn Du Sik đều phát triển tình cảm hơn tình bạn với đối phương. Bằng chứng là việc cô nha sĩ tự động đến nhà tổ trưởng Hong để chăm sóc anh với lý do “khi ốm mà ở một mình thì tủi thân lắm”. Cô không chỉ cẩn thận xức thuốc sát trùng mà còn xắn tay vào bếp nấu món cháo “đạt cảnh giới chó cũng phải chê”. Dù chê dở nhưng Du Sik (vốn đang chìm đắm trong tình yêu) vẫn gắng nuốt hết không muốn đổ đi dù chỉ một ít.

 Tập 8 kết thúc với cảnh Hye Jin làm việc trễ, đi về nhà một mình và bị kẻ xấu bám đuôi. Cô sợ hãi đến mức làm rơi điện thoại nhưng may thay Du Sik đã đến kịp để cứu Hye Jin. Vì quá sợ hãi, cô nha sĩ chạy một mạch đến ôm Du Sik khiến tổ trưởng Hong bối rối. Không chỉ thế, một bí mật khác còn được tiết lộ là Du Sik hoàn toàn tỉnh táo khi Hye Jin ghé sát mặt anh “rình hôn”. Thuyền Hye Jin - Du Sik nổi sóng ra khơi nào các bạn ơi!!

>> Xem thêm: Du Sik ra rìa vì tình địch xuất hiện trong Hometown Cha-Cha-Cha tập 7?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.