x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah mang gia tài 400 triệu đi giặt chăn

Trà Xanh 16:45 - 23/09/2021

Bên cạnh những bộ phim đang chiếu trên tivi thì chắc chắn mọi người đều đang chìm đắm trong tác phẩm Trò Chơi Con Mực của Netflix như tôi đúng không? Thế nhưng tiếc là đoàn phim lại vừa gây ra một sai lầm tai hại.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Kim Seon Ho tự tin nhận Best Couple với Shin Min Ah

“Xỉu up xỉu down” với set đồ đi giặt chăn hơn 400 triệu của Shin Min Ah trong một cảnh phim Làng Biển

Vẫn biết là các diễn viên nói chung và Shin Min Ah nói riêng luôn đầu tư rất lớn cho vai diễn từ diễn xuất đến trang phục nhưng hôm nay thấy tin này tôi phải giật mình luôn đấy. Chuyện là ở tập 7 vừa qua của Hometown Cha-Cha-Cha có cảnh nha sĩ Yoon và tổ trưởng Hong cùng nhau giặt chăn cho cụ bà Gam Ri. Cả hai đã có một buổi lao động vô cùng vui vẻ, đầy tiếng cười. Ở cảnh này, Shin Min Ah còn thử sức với chiếc quần bà thím quen thuộc hay xuất hiện trong phim Hàn. Thế nhưng mọi người biết gì không? Set quần áo phụ kiện của cô nàng trong cảnh quay này lên tới 20 ngàn đô luôn đấy.

Để tôi điểm danh sơ sơ cho nhé nhé. Chiếc đồng hồ Chaumet đính 62 viên kim cương lấp lánh có giá tới 16.800 đô, đây là món đắt nhất. Chiếc áo tay phồng dễ thương rất đơn giản thôi nhưng lại đến từ thương hiệu đình đám của nước Ý có giá 1.500 đô, còn chiếc quần jeans cũng sương sương 400 đô, túi xách cùng thương hiệu với áo có giá 1.300 đô. 

Vậy đấy, nếu chúng ta không soi ra thì ai mà nghĩ cô nha sĩ nhà mình lại mang theo gia tài hơn 400 triệu đồng để đi giặt chăn đâu cơ chứ. Cứ mỗi lần soi giá tiền trang phục của chị đẹp Shin Min Ah là tôi lại choáng, vô cùng đẳng cấp, vô cùng đỉnh luôn trời ơi.

Seohyun sang trọng và quyến rũ trong bộ ảnh tạp chí mới

Cô út của SNSD Seohyun mặc dù chuyển hướng sang diễn xuất chưa lâu lắm nhưng đã có cho mình những thành tích nhất định, cũng nhận được sự yêu mến cực lớn của người xem bởi sự tận tâm và tiến bộ từng ngày. Mới đây, Seohyun đã xuất hiện cực sang trọng và quyến rũ trên tạp chí 1st Look cùng với những chia sẻ về công việc mới.

Tôi rất ít khi thấy Seohyun chụp ảnh phong cách và khí chất thế này. Trong trí nhớ của tôi cô gái này luôn gắn liền với hình ảnh thanh thuần, dễ thương chứ không phải sắc sảo như thế đâu, nhưng bộ ảnh này vẫn vô cùng xuất sắc, càng ngắm càng mê. Seohyun cũng chia sẻ rằng, gần đây khi SNSD tụ họp đủ 8 thành viên để tham gia show You Quiz on The Block là để kỷ niệm 14 năm ra mắt cùng nhau. Cảm giác của cô khi cả nhóm hô to khẩu hiệu của SNSD là vô cùng xúc động, tụ họp với tư cách là một nhóm luôn là một điều đặc biệt.

Sắp tới đây, Seohyun sẽ lấn sân sang mảng điện ảnh với tác phẩm Holy Night: Demon Hunters và cô nàng rất háo hức cho sản phẩm mới này. Seohyun cho biết: “Tôi thực sự thích những bộ phim huyền bí, hành động và chủ đề anh hùng. Tôi bị tác phẩm này thu hút bởi đó là thể loại mà tôi chưa thử qua. Tôi không muốn giới hạn bản thân vì vậy khi chọn phim tôi có xu hướng loại trừ những nhân vật mà mình đã đừng đóng rồi. Bộ phim này là thể loại phức tạp và không dễ gặp được. Tôi đã trải qua cảm giác ngạc nhiên vô cùng khi đọc kịch bản và quyết định thử thách. Hãy trông chờ phim nhé”

Seohyun dù là em út của SNSD nhưng lại là một cô gái trưởng thành và chín chắn từ sớm. Cô gái của chúng ta rất có trách nhiệm và hiểu rõ bản thân cần phải làm gì, ra sao, nên cô luôn thành công với những lựa chọn đã đề ra. Tôi tin là với tác phẩm này cũng vậy. Chúng ta chỉ cần chờ tới ngày phim chiếu để xem cô gái này sẽ thử thách bản thân ra sao thôi.

Trò Chơi Con Mực để lộ số điện thoại thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống cá nhân 

Trò Chơi Con Mực vừa ra mắt trên Netflix gần đây đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh thành công của tác phẩm khi giúp các ngôi sao trẻ được khán giả chú ý hơn thì đoàn phim cũng đang vướng phải rắc rối khi để lộ số điện thoại thật của một người, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cá nhân này. 

Sau khi phim lên sóng, chủ nhân của số điện thoại đã nhận được tin nhắn và các cuộc gọi suốt ngày đêm. Anh này đã phải xóa 4000 số điện thoại gọi đến và điện thoại cũng luôn trong tình trạng cạn kiệt pin vì quá nhiều cuộc gọi cũng như tin nhắn gửi đến. Đây thực sự là một sơ sót lớn của đoàn phim và Netflix. Tôi mong Netflix sẽ nhanh chóng giải quyết, bồi thường và đưa ra giải thích cũng như xin lỗi tới người này ngay thôi.

>> Xem thêm: 3 chân dài đang gây bão hiện nay trên phim truyền hình xứ Hàn

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.