x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Netizen tuyên bố bỏ xem Chạy Đi Chờ Chi 2 khi có Thúy Ngân tham gia

Thảo Phương 14:50 - 05/05/2021

Chạy Đi Chờ Chi (Running Man) mùa 1 đã để lại rất nhiều thành công và dư âm khó quên trong lòng khán giả hâm mộ. Chính vì lẽ đó, rất nhiều người đều đã háo hức trông chờ sự ra mắt của mùa 2. Thế nhưng, điều đáng tiếc là chương trình không giữ nguyên nhân sự như mùa 1 mà có sự thay đổi “chóng mặt”. 

>> Xem thêm: Hoài Linh - Minh Nhí: "Cặp lệch pha" hội tụ trong Thách Thức Danh Hài

Mới đây, trên trang chủ chính thức của chương trình đã công bố thành viên nữ tiếp theo của Chạy Đi Chờ Chi Mùa 2 sẽ nữ diễn viên xinh đẹp Thuý Ngân. Tuy nhiên, từ trước đó, cư dân mạng đã đoán ra nhờ vào loạt hint mà BTC gợi ý. 

Theo như bức ảnh bí ẩn được nhà sản xuất đăng tải thì mùa 2 sẽ có sự góp mặt của 8 thành viên, trong đó dựa theo hình bóng các nhân vật có thể dự đoán Chạy Đi Chờ Chi sẽ có đến 2 bóng hồng góp mặt. Ngoài ra, từ thông tin về thành viên cuối cùng là một gương mặt chưa từng tham gia trong mùa 1 thì cư dân mạng nhanh chóng suy luận ra đó chính là Thuý Ngân. Hiện tại, còn có tin đồn cô nàng là “gà cưng" của ê kíp sản xuất chương trình nên mới khá chắc suất góp vui lần này. 

Với hàng loạt điểm trùng hợp không hề ngẫu nhiên này thì rõ ràng thông tin này chính xác đến 99% rồi. Hôm nay, BTC công bố kết quả chỉ là để xác nhận lại lần nữa dự đoán của khán giả truyền hình mà thôi. 

Như vậy, những thành viên chính thức đã nhận được thư mời bao gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. Nhìn vào dàn cast mùa 2, nhiều khán giả yêu thích chương trình đều không khỏi chạnh lòng vì “không hiểu sao" NSX có thể loại đi 2 thành viên kỳ cựu là Trấn Thành và BB Trần để thay vào đó là Thuý Ngân Và Trường Giang. 

Trong Chạy Đi Chờ Chi mùa 1, “Đuông Dừa" và “Thánh Chơi Dơ" là hai người góp phần không nhỏ trong việc tạo ra thành công cho cả show truyền hình. Rất nhiều màn quăng miếng hài của hai nghệ sĩ đã trở thành điểm nhấn của chương trình. Chưa kể, với đội hình cũ, mỗi một thành viên đều có cá tính rất riêng và chân thật. 

Đó có thể là sự ngây thơ vô số tội của Liên Bỉnh Phát, sức mạnh khủng long bùng nổ của Trấn Thành, sự hiền lành nằm trong vỏ bọc nam tính cuồn cuộn của Trương Thế Vinh, những màn chơi dơ bất chấp của BB Trần, bộ đôi chỉ đẹp trai nhưng hoàn toàn ăn hại Ngô Kiến Huy - Jun Phạm hay những màn ăn vạ, bon chen bất chấp từ Lan Ngọc.

Trấn Thành và BB Trần được khán giả yêu thích là vì họ chẳng ngại mất hình tượng, lăn xả hết mình trong mọi tình huống để có thể đem đến tiếng cười tự nhiên, vui vẻ nhất cho người xem. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Ủa chương trình đang có BB Trần vui thể mà tự nhiên thay đi thay bằng “thánh hề” Trường Giang. Ông này nổi tiếng chơi nhây lại hay nổi quạu nếu không đúng ý ông ấy lắm!

- Đùa gì chứ? Cho Thuý Ngân vào làm gì? Nhạt như nước ốc vậy đó!

- Xem Chạy Đi Chờ Chi thích nhất BB, vừa mạnh mẽ như một người đàn ông nhưng lại “tinh tế” như một người phụ nữ. Nhìn dàn cast mùa này chán không muốn xem luôn. 

- Rồi ai có thể cân hết “vựa nước ốc” này đây? Thánh chơi dơ của tôi đâu rồi?

- Rồi xong. Tính chơi trò đẩy thuyền giữa Trương Thế Vinh với Thuý Ngân hay gì?

Có thể thấy, những bình luận của khán giả là không sai khi mà nhìn vào các thành viên hiện tại, rất khó để chương trình có đủ độ "mặn" như mùa 1. Thuý Ngân hay Trường Giang đều không đủ “lầy lội” như Trấn Thành và BB Trần, đó là còn chưa kể đến việc họ cần có thời gian thân thiết và thích ứng với dàn thành viên cũ. 

Nhiều người còn đặt ra “thuyết âm mưu”, NSX cố tình đẩy Thuý Ngân vào Chạy Đi Chờ Chi để “xào couple" với voi biển Trương Thế Vinh. Thử nghĩ mà xem, hiện tại chuyện tình cảm giữa hai nghệ sĩ luôn là chủ đề nóng trên mạng xã hội, còn Trường Giang chính là “ông mai" đóng vai trò chuyên gán ghép cho cặp đôi này. 

>> Có thể bạn muốn xem: Chạy Đi Chờ Chi 2 hay hơn nếu để Diệu Nhi thế chỗ Ninh Dương Lan Ngọc

Theo tôi, nếu lợi dụng câu chuyện này để đẩy truyền thông thu hút độ hot cho chương trình cũng sẽ có hiệu quả nhất thời, nhưng về lâu về dài sẽ càng khiến khán giả phát ngán vì sự chiêu trò, màu mè của BTC. Bởi lẽ điều làm nên thành công và danh tiếng cho tất cả các phiên bản Running Man chính là màn tương tác của tất cả thành viên. Ở đó, họ được chơi hết mình, thoải mái phô bày con người thật, cùng đồng đội đoàn kết, giúp đỡ nhau để vượt qua những phần thi, thử thách hấp dẫn, khiến khán giả có cái nhìn gần gũi thân thiết hơn với những nghệ sĩ nổi tiếng. 

Nhiều người cho rằng, vì việc Thuý Ngân xuất hiện cùng “bộ sậu" năm nay nên sẽ “từ chối” xem chương trình, xin đừng biến một chương trình đang ngập tràn thú vị, vui vẻ như Chạy Đi Chờ Chi trở thành một nơi sến súa, chuyên phát “cẩu lương” như Bạn Muốn Hẹn Hò. 

Dù chưa chính thức hoàn thiện line up mới nhưng ê kip Chạy Đi Chờ Chi đã vướng phải rất nhiều ý kiến từ khán giả. Tôi nghĩ, nếu diễn biến của Chạy Đi Chờ Chi sắp tới đúng theo như những gì cư dân mạng đoán thì chương trình có lẽ phải trả cái giá không hề nhỏ vì đã đánh mất sự yêu thích của người xem.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.