x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Trường Giang và dàn sao Running Man Việt thuở nhỏ

An Lee 10:05 - 02/06/2021

Hình ảnh của các nghệ sĩ ngày nhỏ luôn khiến người hâm mộ quan tâm. Gần nhất, loạt ảnh ngày bé của dàn sao Running Man đã khiến dân tình được phen xôn xao. Bản thân An cũng vô cùng tò mò về ngoại hình của các thành viên Running Man lúc nhỏ. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Trương Thế Vinh và dàn sao Việt bất chấp tăng cân vì đóng phim mới

Trường Giang

Nhìn qua loạt ảnh hồi nhỏ của Trường Giang, An có thể nhận ra ngay nam nghệ sĩ hài. Nếu so sánh ngày nhỏ với lúc lớn, đường nét gương mặt của Trường Giang thay đổi không quá nhiều. Nam nghệ sĩ dễ thương từ bé, lớn lên cũng vẫn có được nét duyên khiến nhiều người yêu thích.

Ngô Kiến Huy

“Thỏ đen” Ngô Kiến Huy là một trong những thành viên Running Man mà An yêu thích nhất. Nói về khoản đẹp trai thì chẳng ai bằng rồi nhưng ngày nhỏ, liệu Ngô Kiến Huy có được đẹp như thế? Câu trả lời là có nhé. Loạt hình ảnh ngày nhỏ của Ngô Kiến Huy đã chứng minh được điều đó, cho thấy anh chàng “đẹp trai từ bé” và ngoại hình cũng cực kỳ lanh lợi, thông minh nữa.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, yêu kiều, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành thần tượng của biết bao người. Ấy thế mà ngày bé, Lan Ngọc lại có vẻ ngoài hoàn toàn trái ngược. Cô nàng ngày nhỏ để tóc tém, ăn mặc cực chất, tạo nên một Lan Ngọc... điển trai khiến bao cô phải mê mẩn. Nhìn lướt qua mà suýt chút nữa An lại nhầm là Ngô Kiến Huy. Nhìn y chang phiên bản Ngô Kiến Huy áo vàng, đứng chống nạnh ở trên luôn cơ mà.

Thúy Ngân

Sau khi gây bão với Gạo Nếp Gạo Tẻ và loạt bộ phim truyền hình, Thúy Ngân trở thành cái tên được nhiều người yêu mến. Cô nàng hứa hẹn sẽ tiếp tục là cái tên hot khi trở thành thành viên chính thức của Running Man mùa 2. Gần nhất, nữ diễn viên khiến An phải bất ngờ trong loạt ảnh thuở nhỏ.

Ngay từ ngày nhỏ, Thúy Ngân đã cho thấy cô chính là một nàng mẫu tương lai. Trong những tấm ảnh chụp từ thời bé, Thúy Ngân đã tạo dáng cực kỳ sành điệu. Cô nàng cũng lên đồ rất chỉn chu, chẳng kém gì một fashionista chính hiệu.

Liên Bỉnh Phát

“Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát cũng có ngoại hình rất đáng yêu ngay từ ngày nhỏ. Phong cách chụp ảnh của Liên Bình Phát cũng khá hay ho, chẳng kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra theo An thấy thì từ nhỏ, Liên Bỉnh Phát đã ăn mặc khá là sành điệu rồi đấy!

Jack

Những hình ảnh ngày bé của Jack làm An khó có thể nhận ra. Bởi lẽ anh thật sự dậy thì quá thành công. Điều thay đổi lớn nhất ở Jack so với ngày bé, có lẽ là khí chất. An nghĩ rằng, fan của Jack yêu mến anh nhiều đến vậy là do anh vẫn giữ cái sự tươi tắn, lạc quan vẹn nguyên từ tấm bé, cộng thêm cái khí chất được hun đúc theo thời gian và kinh nghiệm sống.

Jun Phạm

Anh chàng “thỏ trắng” Jun Phạm cũng cực kỳ dễ thương trong loạt ảnh ngày nhỏ. Thực tế thì nếu không ai nói An cũng chẳng thể nhận ra Jun Phạm đâu, bởi ngày bé anh chàng trông khá mũm mĩm, đôi má bánh bao dễ cưng, chỉ duy nhất đôi mắt tròn xoe đen láy đầy thu hút là vẫn giữ nguyên cho đến hiện tại.

Karik

Hình ảnh ngày bé của Karik cũng đặc biệt dễ thương. Anh chàng dường như đã bộc lộ tố chất nghệ sĩ từ nhỏ khi cực tự tin đứng trên sân khấu thể hiện tài năng. So với lúc nhỏ thì vẻ ngoài hiền lành đã được thay thế bằng thần thái ngầu lòi để tạo nên một rapper Karik của hiện tại.

 >> Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Xinh xắn, dễ thương từ bé, dàn cast Running Man mùa 2 đã chứng minh rằng họ sở hữu nét đẹp tự nhiên. Riêng An thì thấy, ngoài đẹp ra thì các thành viên cần phải thể hiện được độ “mặn mòi” của mình trong chương trình, như vậy mới có thể kéo được khán giả đến với chương trình.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.