x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hàn

HLV Park Hang Seo - "Ngôi sao giải trí" đắt show chắng kém sao hạng A

Thảo Phương 17:50 - 11/06/2021

Trở thành huấn luyện viên chính của đội tuyển bóng đá Việt Nam với hàng loạt kỳ tích làm nên lịch sử, cơn sốt Park Hang Seo gần như không hề hạ nhiệt suốt 3 năm trở lại đây. Bên cạnh thành tích ấn tượng trong mảng thể thao, mình còn phát hiện ra thầy Park cũng tham gia khá nhiều show giải trí. Dĩ nhiên, với tính cách gần gũi, dễ thương của thầy thì ai mà không thích cho được nhỉ?

>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân khung phim giờ vàng khoe khéo vòng một

Curious Husband's Get Away - đài MBC

Mình vốn nghĩ rằng, một người HLV thể thao sẽ khó lòng nào được các nhà sản xuất chọn lựa tham gia chương trình đặt nặng tính giải trí vì sự khó hoà hợp. Tuy nhiên, từ năm 2018, show thực tế Curious Husband's Get Away đã tiên phong đến Việt Nam để ghi hình thầy Park. Chương trình lần này lấy nhân vật trung tâm là HLV trưởng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cùng 4 ngôi sao gồm Cha In Pyo, Kim Young Man, Kwon Oh Joong Jo Tae Kwan và cậu học trò cũ của ông ở Đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc Ahn Jung Hwan. 

Thậm chí, các thần tượng xứ Hàn còn mặc hẳn đồng phục in hình "người anh trai Park Hang Seo của chúng tôi" để tỏ lòng mến mộ thầy Park. Trong chương trình lần này, các thành viên đã cùng nhau trải qua một số thử thách thú vị như tâng bóng, sút trúng đĩa CD được treo lơ lửng… Đáng ngạc nhiên thay, vị HLV già đã giành chiến thắng ngoạn mục trước Ahn Jung Hwan - siêu sao bóng đá đình đám một thời.

Master In The House - đài SBS

Tháng 4 năm 2018, Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, Yook Sung Jae (nhóm BtoB) và Yang Se Hyeong cũng có dịp đến Việt Nam thăm nhà vị HLV quyền lực của bóng đá Việt Nam. Chính sự chân thành, giản dị và ấm áp của thầy Park trong cuộc sống hàng ngày đã khiến các nghệ sĩ Hàn cực kỳ cảm động. Bên cạnh đó, ông Park Hang Seo cũng gây ấn tượng bằng hàng loạt biểu cảm hài hước, đáng yêu khi lên sóng truyền hình. 

>> Đừng bỏ lỡ: Xuân Bắc, Quyền Linh và các nghệ sĩ có tấm lòng đẹp

Theo thông tin từ Nielsen Korea, nhờ vào độ hot và sức hút khó cưỡng của thầy Park mà rating show cũng tăng mạnh chạm mốc 11,7%, kỷ lục thời điểm đó. Đài SBS đã vô cùng tự hào khi là nhà đài đầu tiên khai thác được những thông tin về cuộc sống hàng ngày của Park Hang Seo tại Việt Nam. 

We Will Channel You - đài SBS

Nhà đài SBS lại tiếp tục lập được kỷ lục người xem nhờ sự xuất hiện của thầy Park và ca sĩ Seungri - thành viên nhóm Big Bang. Đặc biệt nhà đài còn rất được lòng người hâm mộ như mình khi tinh tế phát sóng đúng dịp sinh nhật thầy Park.

HLV Park Hang Seo gây sốt khi tham gia show thực tế cùng dàn sao Hàn

Thậm chí tập có sự xuất hiện của vị HLV đội tuyển Việt Nam còn đạt rating cao hơn cả Happy Together siêu đình đám phát sóng cùng khung giờ, chứng tỏ thầy Park quả thực là một “ngôi sao” giải trí đáng gờm. Để thực hiện phần ghi hình của thầy Park, MC Kang Ho Dong và bình luận viên thể thao Bae Seong Jae đã phải sang tận Việt Nam.

Phần mở đầu là phỏng vấn mọi người qua đường để nói lên suy nghĩ của khán giả Việt với vị HLV này. Điều làm 2 vị host ngạc nhiên đó chính là dân tình ai nấy đều hết lời khen ngợi các chiến tích của Park Hang Seo. 

Tiếp đó, cả ê kíp đã tìm đến gặp thầy Park. Nhìn thấy "người hùng" vô cùng giản dị trong bộ đồng phục có quốc kỳ Việt Nam làm vị MC nổi tiếng xứ Hàn cực kỳ xúc động. Bên cạnh những trao đổi về cuộc sống ở Việt Nam, thầy Park cũng vô cùng hài hước và lầy lội hoá thân thành thỏ hồng trong phần thử thách của chương trình.

Ngoài ra, chương trình Running Man - một trong những show giải trí ăn khách bậc nhất xứ sở kim chi cũng nhiều lần ngỏ ý muốn được mời ông tham gia nhưng có vẻ chưa có cơ hội. Thật sự mình rất mong chờ không biết thầy Park mà tham gia Running Man sẽ “tấu hài" đến mức như thế nào nữa?

Theo mình thấy, bằng chính tài năng, lòng yêu thương và sự chân thành đã giúp cho thầy Park - một HLV thể thao có thể trở thành thần tượng trong lòng rất nhiều khán giả, không chỉ ở Việt Nam, Hàn Quốc mà còn các quốc gia khác trên thế giới. Mong rằng, ông sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tiến xa hơn mang vinh quang về cho đất nước ta. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.