x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Top những couple được fan “chèo” tới bến trong Running Man Việt mùa 2

Thuỳ Dung 16:45 - 26/06/2021

Running Man Việt mùa 2 đã chính thức quay lại với một đội hình có khá nhiều sự thay đổi. Dù vẫn chưa phát sóng nhưng trên các diễn đàn, tôi thấy người hâm mộ đã thi nhau bình luận xôn xao mỗi ngày. Thậm chí, họ còn nhiệt tình “chèo thuyền" cho nhiều cặp đôi mà theo tôi là cũng khá có “triển vọng". Cùng xem vì sao những couple này lại được ủng hộ đến thế nhé!

Thuý Ngân - Trương Thế Vinh

Thực tế Thuý Ngân - Trương Thế Vinh vốn đã là cặp đôi được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình từ trước đó rồi. Dù hai diễn viên chưa từng lên tiếng về chuyện couple, nhưng họ vẫn thường hay góp mặt với nhau trong cùng sự kiện, thậm chí là có nhiều hoạt động và dự án phim ảnh chung. Không ít khoảnh khắc “thân mật” ngoài đời của cặp đôi bị netizen soi được, qua đó ủng hộ hai con người F.A này về với nhau.

Còn nhớ trước đó, khi tham gia các show giải trí, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã có vô số màn tương tác ngọt lịm tim rồi. Bởi vậy, couple này được dự đoán sẽ bùng nổ “chemistry” và trở thành một trong những cặp đôi tân binh được nhiều người ủng hộ nhất. 

 >>> Xem thêm: LK - HLV tài năng Rap Việt, từng bị "rap diss" nhiều nhất Underground

Karik -  Jack

Karik và Jack là hai trong số bốn “lính mới" của chương trình năm nay. Cặp “anh em cây khế" này liên tục được cư dân mạng nhắc đến cùng nhau. Người hâm mộ còn phát hiện những điểm chung đầy thú vị của hai “tấm chiếu mới” này nữa. Ngoài cùng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc cũng như đều có khả năng hát và rap, người ta còn phát hiện Karik - Jack đều thuộc cung Bạch Dương, sinh cùng ngày cùng tháng, chỉ khác năm mà thôi.

Trong một buổi phỏng vấn, HLV Rap Việt còn không ngần ngại chia sẻ: “Jack ngây thơ giống mình". Với tính cách tương đồng này, tôi nghĩ cả hai rất có thể sẽ tạo thành cặp anh em “Ngốc và Đại Ngốc" buộc netizen phải “đẩy thuyền” nhiệt tình đấy!

Ngô Kiến Huy - Jun Phạm

Bên cạnh những couple “tân binh”, tôi còn đặc biệt quan tâm tới những “chiếc thuyền cũ”, một trong số đó là Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Cặp đôi “thánh nhọ” đã khiến tôi “cười muốn xỉu" bao lần vì sự ngốc nghếch, yếu đuối và xui xẻo của họ. Đặc biệt ở ngoài đời, cả hai cũng vô cùng thân thiết và có vô số những hình ảnh hài hước. Mỗi lần xuất hiện bên nhau là cả hai lại cùng nhau tấu hài và khoe nguyên một bầu trời đáng yêu. 

Với lần trở lại này, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy đã “thị uy” trước, khẳng định không còn ngây thơ nữa: “Hãy coi chừng, chúng tôi giờ đã trở thành Thỏ Rừng rồi”. 

Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát

Từ mùa trước, Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát đã được nhiều người hâm mộ ưu ái đề cử trở thành phiên bản “Cặp đôi thứ bảy”, tương tự như “Cặp đôi thứ hai” đình đám - Song Ji Hyo và Kang Gary bản Hàn. Nam diễn viên Song Lang thường xuyên có cử chỉ quan tâm và chăm sóc “ngọc nữ", khiến tôi phải ghen tỵ vì sự ngọt ngào của cặp đôi. 

Ngoài đời, Liên Bỉnh Phát và Lan Ngọc cũng được đánh giá là khá đẹp đôi. Chuyện này cũng là điều dễ hiểu, bởi “trai xinh - gái đẹp” đứng bên nhau thì fan nào mà cầm lòng cho được. Tất nhiên là fan phải ghép đôi nhiệt tình và với một người mê “chèo thuyền” như tôi thì chẳng thể nào bỏ qua được. 

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo - "Ngôi sao giải trí" đắt show chắng kém sao hạng A

Mặc dù chưa lên sóng, song người hâm mộ lúc này đã chia ra làm 2 phe trái ngược. Một bên thì ủng hộ couple tân binh với 2 cặp Thúy Ngân - Trương Thế Vinh, Karik - Jack. Bên khác đương nhiên là 2 chiếc thuyền cũ được fan đẩy từ mùa 1 sang mùa 2: Lan Ngọc - Bỉnh Phát cùng Ngô Kiến Huy - Jun Phạm. Cả 4 couple này đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ netizen, thế nhưng riêng tôi thì ủng hộ Thúy Ngân - Trương Thế Vinh nhé vì anh chị đẹp đôi từ màn ảnh ra đời thực mà. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.