x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 2 có tình tiết "đi vào lòng đất", rating giảm thê thảm

Xôi Xoài 11:35 - 12/06/2021

Thôi không vòng vo dông dài nữa, vào công chuyện luôn này. Trước đây ở phần 2, tôi hay nghe dân mạng nói đùa nhau rằng, ai trong Penthouse cũng có 2 mạng cả, chẳng biến mất được đâu, tôi đã hơi buồn cười. 

Và đến hiện tại, tôi thấy đúng thật, quá chuẩn luôn. Hết Shim Su Ryeon “bay màu” ở phần 1 liền xuất hiện sinh đôi là Na Hye Kyo ở phần 2, thì qua phần 3 này, sau khi Logan Lee gặp nạn khó lòng thoát, lại toát ra một người anh sinh đôi nữa mang tên Alex. Có thể nói Logan Lee đã được hồi sinh, nhưng theo một cách không phải không ai nghĩ ra nhưng cũng không ngờ biên kịch lại dùng.

>>>> Xem thêm: Biên kịch thừa nhận Penthouse vô lý nhưng khán giả lại ủng hộ điều này

Anh chàng Alex này vừa xuất hiện đã làm tôi choáng váng với tạo hình. Ta nói đại gia gì mà nhìn chẳng khác nào thí sinh thi đi thi rap, từ kiểu tóc tới trang phục, không có chỗ nào thấy sang cho nổi. 

Tôi không ngờ bà biên kịch lại chơi mô típ sinh đôi lần thứ 2, cũng thật không ngờ Park Eun Suk trở lại Penthouse với cái bộ dạng như thế. Tôi không biết là sau này có lại xuất hiện kiểu người gặp nạn thật ra là Alex, còn Logan vẫn đang ở đây hay không.

>>>> Xem thêm: Penthouse 3 là phần cuối với một câu chuyện dữ dội, cái kết khó lường?

Nhân vật Alex Lee là điểm nhấn của tập 2 này, thế nhưng chỉ khiến người ta “ném đá” tác phẩm này mà thôi. Có lẽ đúng là khán giả đã quen với sự hư cấu và vô lý trong Penthouse nhưng cái gì quá cũng đều không tốt. Fan của tác phẩm nhiều, không có nghĩa là tình tiết vô lý thế nào cũng đều có “kim bài miễn tử”. 

Chỉ số rating của tập 2 tối qua đã cho thấy một sự thất vọng không nhỏ của khán giả ngay tại Hàn Quốc. Cụ thể hai chỉ số 15.2% và 17.5% là dành cho tập 2 này, giảm sâu so với con số 19.5% của tập 1. Tôi nghĩ cứ cái đà phát triển “đi vào lòng đất” thế này, dù mê lắm nhưng người ta cũng hết chịu nổi mà bỏ phim.

Tuy vậy, ngoại trừ nhân vật Alex Lee thì sự phát triển tình tiết của 3 chị đẹp Shim Su Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee đều khá ổn, cả ba đã quyết định hợp sức lại đấu với Ju Dan Tae. 

Cô Cheon đã trở lại và lợi hại hơn xưa, độ sang chảnh, độ xinh đẹp vẫn thế nhưng thông minh và có kế hoạch hơn nhiều. Nhân vật gây ứa gan nhất thì chắc chắn là tiểu thư Ju Seok Kyung rồi. Càng ngày cô nàng này càng quá lố và xấu tính, hiện tại là đang nhằm vào Je Ni và Ro Na. Bố nào con nấy, Ju Seok Kyung đúng là con gái của Ju Dan Tae chẳng lẫn đi đâu được.

Tuy rating tập 2 này giảm khá đáng kể so với tập 1 nhưng Penthouse vẫn là chương trình hot nhất, rating cao nhất trong khung giờ, điều này không có gì lạ. Các đối thủ khác đài đều không có cửa đấu lại bộ phim này tại thời điểm hiện tại. 

Thôi thì tôi mong những tập sắp tới, biên kịch sẽ sáng tạo và hợp lý hơn, phim cần có yếu tố chân thực, chứ ảo quá thì cũng chẳng ai chịu được. Chờ đợi tuần sau để xem tập 3, mong là biên kịch đừng làm tôi “xỉu ngang” thêm lần nào nữa, xin cảm ơn. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.