x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Điểm tin Cbiz: Dương Tử đáng yêu trên phim trường Trầm Vụn Hương Phai

Hóng hớt Cbiz 11:21 - 11/08/2021

Nhắc đến Dương Tử, chúng ta đều biết cô là nữ thần nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, sở hữu độ hot và sức hiệu triệu rating đáng nể. Dù đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô nàng vẫn luôn nỗ lực không ngừng, mang đến nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc cho khán giả. 

Bên cạnh scandal liên quan đến các bạn diễn nam nổ ra vào những ngày qua, người ta vẫn thấy một Dương Tử luôn miệt mài trên phim trường. Mới đây, những hình ảnh mới nhất của nàng tiểu hoa trong hậu trường phim Trầm Vụn Hương Phai được tiết lộ, một thân bạch y, tay cầm kịch bản chăm chú đọc, trông khả ái, đáng yêu vô cùng. Nhìn tạo hình này, Hóng Hớt Cbiz lại liên tưởng tới Bạch Yêu Yêu – nhân vật do cô từng đảm nhận trước đó trong phim Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, sao mà giống nhau đến thế!

Vào ngày 30/07 vừa qua, đoàn phim Trầm Vụn Hương Phai cũng đã đăng tải những tấm poster đầu tiên của nhân vật, cùng với việc trailer được tiết lộ, tạo hình của Thành Nghị và Dương Tử trở thành một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của dân mạng. Thời điểm đó, mình thấy rất nhiều khán giả dành tặng lời khen ngợi cho tạo hình nhân vật Nhan Đàm của Dương Tử, được đánh giá thoát tục, xinh đẹp và bám khá sát nguyên tác, hoàn toàn làm nổi bật được khí chất thần tiên cùng sự hoạt bát, đáng yêu của nhân vật. Đây được xem là một tín hiệu rất tốt dành cho đoàn phim.

>>>Xem thêm: Dương Tử áp lực trăm bề: Dư Sinh liệu có trở thành phao cứu sinh?

Ở một diễn biến khác, nữ diễn viên Viên Băng Nghiên cũng đang gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng tạo hình cổ trang trong phim Chúc Khanh Hảo, áo choàng xanh trắng, trang sức tinh tế trông xinh xắn, vẻ ngoài rất dễ thương. Quả không hổ danh là “người thừa kế” Triệu Lệ Dĩnh phải không các bạn?

Nổi tiếng nhờ vào thành công của bộ phim Lưu Ly giúp danh tiếng cô nàng tăng vọt, trở thành một trong những ngôi sao mới nổi của giới giải trí hiện nay, mở ra một tương lai đầy sáng lạn. 

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, Chúc Khanh Hảo là bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta của tác giả Y Nhân Khuê Khuê, xoay quanh câu chuyện về nàng quận chúa Trương Nhạc ngang tàn, độc đoán nhưng cũng không kém phần hồn nhiên, ngây thơ – Lưu Linh (Viên Băng Nghiên diễn) và chàng cẩm y vệ lạnh lùng, võ công cao cường – Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành diễn). Nhất kiến chung tình, nàng quyết theo đuổi chàng cho bằng được. 

Trai xinh gái đẹp, đề tài hài hước, hấp dẫn, Chúc Khanh Hảo đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi phát sóng, giúp Viên Băng Nghiên khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường Hoa Ngữ đầy những ngôi sao như hiện nay. 

Bạn có mong đợi vào Trầm Vụn Hương Phai cũng như Chúc Khanh Hảo của hai nàng tiểu hoa Dương Tử và Viên Băng Nghiên không?

>>>Xem thêm: Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên đụng tạo hình cổ trang

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.