x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ ăn gì để giảm cân thần tốc?

Hoa Le 09:00 - 11/08/2021

Người xưa có câu “nhất dáng, nhì da”, thế nên bên cạnh giữ cho gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng không tì vết thì các ngôi sao Hoa ngữ còn đặc biệt chú ý đến vóc dáng. Để có được thân hình mảnh mai, sắc vóc quyến rũ, nhiều người nổi tiếng đã đầu tư tập luyện và xây dựng chế độ ăn kiêng khoa học, hiệu quả. Hãy cùng tham khảo những tuyệt chiêu giảm cân dưới đây của sao Hoa ngữ nhé.

Dương Tử giảm tới 2kg/tuần nhưng khá khoa học

Trong chương trình Dương Tử ShouTime, Dương Tử từng tiết lộ cô đã thử chế độ ăn chỉ toàn đồ luộc song không hiệu quả. Sau đó, nữ diễn viên áp dụng phương pháp ăn kiêng 80-20, 80% cho chế độ ăn lành mạnh và 20% cho chế độ ăn không lành mạnh. Tất nhiên cô có thể được ăn bánh ngọt và uống nược ngọt, nhưng phải biết tiết chế. 

Nhờ chế độ ăn uống này, Dương Tử đã giảm thành công 2kg/tuần. Thực đơn 3 bữa của cô sẽ gồm: Bữa sáng với sữa chua Hy Lạp không đường và ngũ cốc hoặc trái cây, bữa trưa ăn ức gà nướng, bông cải xanh, cà rốt, bơ và trứng luộc, bữa tối sẽ chỉ ăn 1 đĩa rau luộc. Đây có lẽ là chế độ ăn mà tôi thấy khoa học, bởi cung cấp đủ dinh dưỡng và không bắt người ăn kiêng phải nhịn đói. Tuy nhiên, để chế độ này thành công, tôi nghĩ rằng người ăn phải giảm khẩu phần xuống mức vừa đủ ăn, không nên ăn quá no. 

Đàm Tùng Vận sụt 9kg/15 ngày đáng báo động

Mặc dù đã ở tuổi ngoài 30, nhưng Đàm Tùng Vận vẫn có thể vào vai học sinh cấp 3 ngon lành mà không hề bị gượng gạo. Tôi nghĩ rằng điều này không chỉ đến từ gương mặt baby búng ra sữa trời phú của cô nàng mà còn nhờ một phần lớn vào chế độ ăn uống, giữa gìn vóc dáng. 

Nàng Thập Nhất Nương từng chia sẻ cô đã giảm 9kg trong nửa tháng nhờ phương pháp nhịn ăn gián đoạn - 16:8. Cô sẽ ăn đủ 3 bữa trong vòng 8 tiếng và 16 tiếng còn lại sẽ không ăn gì mà chỉ uống nước. Thời gian nhịn ăn giúp cơ thể tiêu hóa và trao đổi chất, đồng thời tránh việc tích tụ mỡ thừa. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khuyên mọi người nên nhai chậm và kỹ để no lâu, giúp giảm lượng thức ăn ở bữa sau. Đồng thời, các món ăn nên giảm dầu mỡ và gia vị. 

Đồng ý với Đàm Tùng Vận là bữa ăn nên tiết chế dầu ăn và gia vị bởi vì thực phẩm chiên rán khiến cho da dễ lên mụn và lão hóa. Trong khi đó, ăn mặn sẽ không tốt cho tim và thận. Chưa kể các loại gia vị còn chứa nhiều calo nữa. Nhưng tôi đã từng thử chế độ ăn 16:8 và nhận thấy chế độ ăn này ban đầu sẽ rất khó bởi chúng ta phải ăn trong vòng 8 tiếng, thường là từ 8-9h sáng đến 5-6h chiều. Nếu bạn nào phải thức đêm để làm việc như tôi thì sẽ hiểu cảm giác đói cồn cào như thế nào. Nên chế độ ăn này sẽ khá hại bao tử với những bạn phải làm việc muộn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng một khi tuân theo chế độ ăn này, các bạn nên đổi lại giờ sinh hoạt, ngủ sớm và dậy sớm làm việc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba ăn uống đúng giờ

Vốn người người nghiện đồ ăn vặt, nên fan thường chọc ghẹo Địch Lệ Nhiệt Ba bằng cái tên “Địch béo”. Chỉ cần ăn vặt nhiều một chút là cô nàng sẽ lên cân mất kiểm soát. Nhưng trời lại phú cho đệ nhất mỹ nữ Tân Cương một thân hình chuẩn không cần chỉnh, nên cô chỉ cần kiểm soát chế độ ăn một chút, ăn uống đúng giờ là đã có thể sở hữu vóc dáng vạn người ao ước. 

Nguyên tắc ăn uống của Nhiệt Ba thì không có gì đặc biệt, cô nàng chỉ ăn no vào bữa sáng và trưa, bữa tối ăn ít lại và sau 8-9 giờ sẽ không ăn thêm bất cứ thứ gì. Nhưng tôi nghĩ chế độ ăn này chỉ dành cho những người vốn có thân hình thon gọn, cơ thể khó lên cân. Hơn nữa, đây có thể là chiến lược cho những ai muốn giữ dáng, chứ còn giảm cân thì rất khó. 

Triệu Lệ Dĩnh luôn ăn súp trước, ăn cơm cuối cùng 

Ngay sau khi sinh con đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại được vóc dáng thon gọn ngoạn mục. Tôi còn ngơ ngác, ngỡ ngàng trước vòng eo con kiến của nữ diễn viên, chẳng giống với bà mẹ một còn chút nào. Để có được body mlem như thế, Triệu Lệ Dĩnh đã áp dụng phương pháp ăn nhạt và hạn chế dầu mỡ. 

Trong bữa ăn, cô thường ăn súp trước, sau đó ăn các món ít calo rồi cuối cùng mới ăn cơm, nhờ vậy mà giảm lượng tinh bột một cách đáng kể. Nhiều bà mẹ bỉm sữa sẽ cảm thấy có gì sai sai, bởi sau khi sinh, phụ nữ nên ăn nhiều để có đủ dưỡng chất và sữa cho em bé. Nhưng tôi thì nghĩ chỉ cần chọn các món ăn đủ chất, ăn đúng lượng để cho mẹ và bé là ổn, đâu cần phải nhồi nhét cho cố. Nên cách ăn uống của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là khoa học và các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể áp dụng được. 

 >>> Xem thêm:  Nghê Ni, Đồng Lệ Á, Trương Vũ Kỳ cùng đón sinh nhật ra sao?

Triệu Vy ăn uống lành mạnh 

Mặc dù đã ở tuổi U50, nhưng sắc vóc của Triệu Vy vẫn không thể chê vào đâu được. Bên cạnh việc chăm chỉ tập yoga, chống đẩy, bơi lội để loại bỏ mỡ thừa, giảm căng thẳng, nữ diễn viên còn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý. 

Cô thường chọn các loại thực phẩm nhiều nước như cà chua, dưa chuột, hành tây. Nước chanh muối là chìa khóa giúp Triệu Vy giảm cảm giác thèm ăn và khiến làn da thêm mịn màng. Song tôi khuyến cáo các bạn nào có bao tử khỏe thì hãy uống chanh muối hoặc chanh mật ong, nên uống vào lúc đã ăn no, nếu không rất dễ bị đau bao tử nhé. 

Lâm Tâm Như

Cũng giống như Triệu Vy, Lâm Tâm Như đặc biệt chú ý đến vóc dáng khi đã ở tuổi U50. Tuy nhiên, sau khi sinh con, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ chăm chỉ luyện tập và giữ chế độ ăn lành mạnh. 

Nhìn những bữa ăn mà Lâm Tâm Như chụp và đăng tải trên mạng xã hội thì có thể thấy cô rất mê món ức gà nướng và bông cải xanh. Cô hạn chế đồ ăn có nhiều dầu mỡ vì không tốt cho vóc dáng lẫn làn da. Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như rất chăm chỉ tập yoga.

 >>> Xem thêm:  Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz bị chấn thương vì không dùng thế thân

Có muôn vàn cách để ăn kiêng giảm cân giữa dáng, nhưng quan trọng chế độ ăn đó phải phù hợp với thể trạng của mỗi người, nên chế độ ăn của các ngôi sao Hoa ngữ chỉ là để tham khảo chứ tôi nghĩ không phải điều gì cũng có thể áp dụng được. Một chế độ ăn kiêng thành công là khi chúng ta ăn đủ dinh dưỡng, hạn chế calo và quan trọng là bạn phải yêu thích nó. Nếu không, chỉ sau vài bữa ăn, bạn sẽ sớm bỏ cuộc mà thôi.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".