x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm tin Kbiz: Jennie gây sốt với tóc bím, HyunA đổi màu tóc xanh

Tanpopo 00:05 - 25/07/2021

Mùa hè đến cũng đồng nghĩa với việc các idol Hàn Quốc đồng loạt khoe sắc trong các trang phục rực rỡ đầy sắc màu. Vào ngày 23/7, Jennie đã chia sẻ loạt ảnh mới lên Instagram, trong đó thành viên BlackPink gây ấn tượng với kiểu tóc dài thắt bím vô cùng độc đáo.

 Ngay lập tức Tanpopo thấy, hình ảnh của chủ nhân hit Solo nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của các fan và cư dân mạng. “Em có thể trở thành màu hồng của anh không?", Jennie viết. Trong cả hai bức ảnh, nữ ca sĩ đều diện trang phục crop top màu hồng của Alexander Wang, để lộ vòng eo con kiến. 

Cô không trang điểm nhiều mà chỉ chuốt mascara và đánh son bóng hồng nhạt. Đây cũng là bài đăng đầu tiên của Jennie sau chuyến công tác Mỹ cùng Rosé. Kiểu tóc tết dài hay ho lần đầu tiên được Jennie thử càng tăng thêm độ cuốn hút cho nữ ca sĩ. 

 Không chỉ Jennie mà Tanpopop còn phát hiện, HyunA cũng gây “bão” mạng xã hội nhờ màu tóc mới. Trong loạt ảnh, HyunA thể hiện niềm vui của mình và rung cảm đáng yêu, sôi nổi toát ra từ các bức ảnh.

 Đặc biệt, mái tóc xanh mới của “nữ hoàng gợi cảm Kpop” càng thu hút sự chú ý vì nó hoàn toàn phù hợp ngoại hình của cô. Trước đó HyunA vẫn trung thành với mái tóc màu hồng cam. 

 HyunA ra mắt với Wonder Girls vào năm 2007 nhưng Tanpopo lại thấy cô ấy thành công với 4Minute. Sau sự nghiệp âm nhạc với các nhóm nhạc nữ, cô chuyển sang hoạt động nghệ sĩ solo và trở thành sao những màn trình diễn mạnh mẽ và phong cách thời trang bắt mắt. 

 Chỉ cần thay đổi màu tóc, ngoại hình của con gái đã trở nên khác biệt. Màu tóc của HyunA thì hơi khó và ít ai dám nhuộm hen, chứ kiểu của Jennie thì Tanpopop cũng muốn hô biến một lần. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn thử kiểu tóc mới trong hè này như Jennie và HyunA hay không? Hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Jennie, IU & Lisa đọ thần thái một chín một mười trên bìa tạp chí lớn

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".