x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BXH 10 nữ idol có ngoại hình toát lên vẻ tài hoa: Jennie đứng thứ 8

Cherry Lee 13:21 - 15/07/2021

Các thần tượng luôn xinh đẹp và thu hút ánh nhìn, nhưng Cherry tin rằng chỉ những nữ thần tượng dưới đây mới sở hữu vẻ đẹp “chỉ nhìn thôi cũng thấy tài hoa”. Hãy cùng mình điểm tên xem họ là những ai nhé.

>> Xem thêm: Những nữ idol Kpop được đánh giá là đẹp hoàn hảo, tìm "đỏ mắt" cũng không ra góc chết

1 . Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Wonyoung nổi tiếng với cặp chân dài giống như búp bê Barbie và tỉ lệ cơ thể lý tưởng, cô cao hơn 170 cm khi chỉ mới 16 tuổi. Nữ thần tượng cũng vô cùng tài năng khi được xếp vào lớp B trong suốt chương trình Produce 48 và không bao giờ rớt khỏi top 10. Wonyoung làm việc rất chăm chỉ và giỏi vũ đạo.

2. Yeji (ITZY)

Trước khi ra mắt cùng nhóm ITZY, thành viên Junho của 2PM đã nói rằng Yeji là “Vũ khí bí mật của JYP” khi cô tham gia The Fan của SBS. Dù Yeji bị loại, nhưng cô đã chứng minh được khả năng vũ đạo và giọng ca của mình. Hiện tại, cô đảm nhận vai trò vũ công kiêm giọng ca chính trong nhóm. 

3. Mijoo (Lovelyz)

Phần lớn các fan đều biết Mijoo là thành viên có khiếu hài hước và đa cảm nhất nhóm. Cô nàng còn là một vũ công tài năng. Thành viên Lovelyz đã tham gia vào chương trình thi nhảy của Mnet có tên Hit The Stage.

4. Sana (TWICE)

Sana nổi tiếng nhờ câu hát đáng yêu “Shy, shy, shy” trong CHEER UP và vẫn tiếp tục chứng minh bản thân, vị trí chính thức của Sana trong TWICE là giọng ca phụ, nhiều người tin rằng cô hợp với vai trò vũ đạo hơn khi sở hữu những kỹ năng trình diễn sân khấu xuất sắc. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến visual vẻ đẹp Hàn và Nhật: Irene (Red Velvet) - Sana (Twice) ai xinh hơn?

5. Solar (MAMAMOO)

Trưởng nhóm của MAMAMOO nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và tuyệt vời. Cô đã thể hiện được khả năng của bản than khi tham gia trong chương trình King of Masked Singer. Dù thua cuộc, nhưng Solar đã tạo được ấn tượng mạnh với nhiều người thông qua màn biểu diễn đầy nội lực. 

6. Seunghee (Oh My Girl)

Seunghee là giọng ca chính của nhóm Oh My Girl, và nữ thần tượng thậm chí đã phát hành các bản OST solo dành cho phim truyền hình. Seunghee cũng khá có duyên diễn xuất, cô từng góp mặt trong bộ web-drama LOSS:TIME:LIFE bên cạnh thành viên Baro của B1A4.

7. Yoon (STAYC)

Dù STAYC vẫn là nhóm nhạc tân binh, nhưng các thành viên đã chứng minh được họ là một nhân tố đáng gờm. Thành viên Yoon đang thu hút được sự chú ý từ công chúng nhờ ngoại hình và kỹ năng biểu diễn sân khấu cùng giọng ca nội lực.

8. Jennie (BLACKPINK)

Vị trí vũ công chính kiêm rapper chủ lực của BLACKPINK đã chứng minh rằng Jennie là thành viên đa tài. Nữ thần tường còn là một vũ công nhiều kinh nghiệm, cô có thể chơi đàn dương cầm, sáo, guitar và guitar điện tử. 

>> Xem thêm: 6 tổ hợp nhan sắc thần tượng nữ được cho là đỉnh nhất của K-pop

9. Joy (Red Velvet)

Joy không chỉ là thành viên trong Tân binh SM của SM Entertainment, mà từng gây bất ngờ lớn khi ra mắt với nhóm nhạc Red Velvet. Tuy nhiên, chất giọng ngọt ngào và độc đáo của cô sớm nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. Cô đã tiến một bước xa hơn bằng cách ra mắt với tư cách diễn viên và tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình.

Joy cũng là thành viên thứ hai trong nhóm ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo, cho thấy rằng cô hoàn toàn có thể vừa làm thần tượng vừa làm nghệ sĩ độc lập được. 

10. Chuu (LOONA)

Chuu chỉ mới được đào tạo khoảng một tháng trước khi ra mắt cùng LOONA, điều này đã chứng minh khả năng của cô. Với tư cách giọng ca chính của nhóm, Chuu nổi tiếng với chất giọng cao, vang và tính cách đáng yêu, thân thiện.

Theo Cherry, các cô gái trong BXH đều đã và đang là tên tuổi nổi tiếng Kpop ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là Jennie và Joy. Hai cô gái nhận được nhiều lời khen không chỉ từ khán giả Hàn mà còn cả khán giả quốc tế. Bạn yêu thích nữ thần tượng nào trong số họ? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận nhé.

*Bài viết đóng góp do Cherry Lee gửi về DienAnh.net

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.