x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie lên bìa Elle Korea, HyunA là đại sứ toàn cầu của Loewe

Tanpopo 10:11 - 15/07/2021

Mới đây Tanpopo biết được, Jennie của nhóm nhạc đình đám BlackPink sẽ xuất hiện trên trang bìa Elle Korea số tháng 8 và HyunA sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Loewe. Chắc hai cô nàng sẽ xinh đẹp và thần thái lắm đây. Các bạn hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé. 

Jennie quyến rũ trên trang bìa Elle Korea số tháng 8/2021

Rũ bỏ hình tượng trong sáng, đáng yêu thường thấy, Jennie của nhóm nhạc đình đám BlackPink khiến khán giả thích thú khi trang điểm và khoác lên người trang phục phong cách dark & chic trên trang bìa Elle Korea số tháng 8/2021. 

Nữ thần tượng sinh năm 1996 diện trang phục toàn bộ từ nhà mốt Chanel, pose dáng chuyên nghiệp với biểu cảm xuất thần, ánh mắt nhìn xoáy sâu vào ống kính hợp với concept của bộ ảnh.  

>>> Xem thêm: 6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Jennie đã chia sẻ về việc bắt đầu kênh YouTube của riêng mình: "Tôi nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để cho người hâm mộ thấy lối sống thoải mái, hàng ngày của tôi, ngoài sân khấu. Hóa ra quay phim trên YouTube thực sự rất thú vị".

HyunA chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Loewe

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Hàn Quốc HyunA được yêu mến nhờ phong cách khác biệt trong cả thời trang và âm nhạc. Một số bản hit gần đây của cô bao gồm I’m Not Cool đã gây chú ý nhờ thử thách vũ đạo lan truyền trên TikTok. Mới đây HyunA tiếp tục ghi dấu ấn trong giới thời trang khi đảm nhiệm vị trí đại sứ toàn cầu cho Loewe. Tanpopo đánh giá đây là một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của cô khi được giao trọng trách quan trọng. 

J.W. Anderson - nhà thiết kế hiện đang làm việc cho Loewe chia sẻ: “Tôi rất mong đợi sự hợp tác thú vị này. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với nhau".

>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Về phía HyunA, cô cho biết: “Thực sự là một vinh dự tuyệt vời đối với tôi khi được làm việc với Loewe. Tôi mong được thấy những dự án tuyệt vời”.

Với tư cách là đại sứ mới của ngôi nhà, nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá các bộ sưu tập bao gồm quần áo, phụ kiện và hơn thế nữa.

>> Xem thêm: Mới 6 tháng, Lisa đã lên 9 bìa tạp chí quốc tế

Các bạn thấy hai cô nàng có xinh đẹp và thần thái không nào? Vị thế của BLACKPINK ngày càng thăng hạng như nhan sắc và lượt view MV của các nàng, nhưng càng khiến Tanpopo chờ đợi sản phẩm kế tiếp nhiều hơn. Trong khi đó HyunA từ sau khi 4Minute tan rã cũng đã có sự nghiệp ổn định và thăng tiến, mang đến nhiều thành công hơn. Tanpopo hy vọng rằng trong thời gian tới hai cô nàng của chúng ta sẽ có cơ hội làm việc với nhiều tạp chí và nhãn hàng nổi tiếng khác nữa.

Bài viết được Tanpopo gửi về DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.