x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diện đồ tiền tỷ, vợ Lâm Chí Dĩnh lại gây chú ý với đầu gối thâm bầm!

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 27/04/2022

Mới đây, mình thấy những hình ảnh về vợ Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi đi mua sắm được lan truyền trên các trang mạng. Hôm đó, Trần Nhược Nghi diện áo khoác đen cùng quần short bó sát để lộ đôi chân thon dài. Cô ấy một tay cầm chai nước thể thao và một tay xách túi hàng hiệu rất bắt mắt, tổng thể bộ trang phục trông giản dị, nhưng vẫn toát lên được thần thái cao sang.

Vợ Lâm Chí Dĩnh cũng đã phản hồi lại những hình ảnh này của mình, cô cho hay chiếc túi xách mà cô mang lúc ấy đã được mua từ 7 năm trước. Dù là đồ cũ nhưng theo như mình tìm hiểu thì chiếc túi này có giá trị vô cùng đắt đỏ, lên đến 220 ngàn NDT (gần 800 triệu đồng). Hôm đó, bà xã của Lâm Chí Dĩnh có tâm trạng rất tốt, sau khi đi dạo một vòng, cô đến cửa hàng trên phố mua một cây kem. 

Loanh quanh một hồi, cô lên chiếc xe sang trọng đậu bên đường, ngồi trong buồng lái nhàn nhã thưởng thức món kem vừa mua. Túi xách có giá như thế thì đương nhiên chiếc xế xịn này cũng chẳng phải là dạng vừa. Theo giá niêm yết trên mạng thì giá của chiếc xe này gần 1 triệu tệ (tương đương 3,5 tỷ đồng). 

Đeo túi xách đắt tiền, lái chiếc xe sang trọng, thế nhưng đó chẳng phải là chi tiết khiến dân tình chú ý nhất, điều va vào mắt mọi người chính là hai bên đầu gối vừa thâm tím, vừa dán băng dính chằng chịt trên đôi chân của cô. Như tin tức mà Hóng Hớt Cbiz vừa đọc được trên trang Sohu thì tiết lộ Trần Nhược Nghi không may bị ngã cách đây không lâu, cả người té nhào xuống mặt đất dẫn đến đầu gối bị thương.

Thời gian gần đây, bà xã của Lâm Chí Dĩnh thường cập nhật các bài viết chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình. Ngoài việc dành thời gian cho bản thân, Trần Nhược Nghi rất chăm chút, lo lắng cho 3 cậu con trai. Dạo một vòng Weibo của cô có thể thấy 3 nhóc tì luôn xuất hiện trong các bài viết của mẹ. 

Thấy Trần Nhược Nghi vui vẻ, tận hưởng cuộc sống bên gia đình, thật sự mình thấy làm mừng cho cô. Bởi trước đó, cô nàng từng tâm sự chuyện làm dâu cho nhà họ Lâm chẳng hề dễ dàng gì. Kể từ ngày đi đến hôn nhân cùng Lâm Chí Dĩnh, Trần Nhược Nghi đã trải qua không ít khó khăn và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vì cho rằng cả hai chẳng hề xứng đôi. 

Trần Nhược Nghi từng là nghệ sĩ trong giới giải trí, nhan sắc cao, thân hình rất chuẩn. Cô từng là người mẫu cũng từng trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ, thậm chí là đóng phim. Có điều, sau khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh, cô cũng dần rút lui khỏi giới.

Khi cặp đôi cùng tham gia chương trình truyền hình, vợ của Lâm Chí Dĩnh từng chia sẻ bản thân không ít lần chịu đựng những lời bình luận tiêu cực, ý kiến phàn nàn từ dân mạng vì họ cho rằng cô không xứng khi ở bên cạnh nam diễn viên nổi tiếng người Đài Loan. Điều này đã làm Trần Nhược Nghi bị tổn thương nghiêm trọng và khiến cô khó lòng kiểm soát cảm xúc trước ống kính truyền hình. 

Chưa kể, mẹ của Lâm Chí Dĩnh là một người nghiêm khắc và khá truyền thống, không những với con dâu mà con trai cũng thế. Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, có lần Trần Nhược Nghi trả lời phỏng vấn, cho biết cô rất sợ mẹ chồng, rất để ý đến ánh mắt của bà, sợ mình sẽ nói sai gì đó.

Nay bà xã của Lâm Chí Dĩnh có thể thoải mái hơn, tận hưởng cuộc sống thì quả thật đây là một tín hiệu rất đáng mừng. Hóng Hớt Cbiz xin chúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc, yêu thương nhau, cuộc sống sẽ luôn viên mãn và tràn ngập tiếng cười.

>>>Xem thêm: Top 5 nam chính lạnh lùng nhưng làm nũng, “bám vợ”: Lục Dịch thấy cưng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.