x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top 5 nam chính lạnh lùng nhưng làm nũng, “bám vợ”: Lục Dịch thấy cưng

Nam Phong 14:00 - 26/04/2022

Mình thấy rất nhiều phim truyền hình ngôn tình của Hoa Ngữ trong những năm gần đây đang xây dựng hình tượng nam chính là tổng tài với vẻ ngoài lạnh lùng bá đạo, nhưng càng về sau lại làm nũng, bám người yêu, hay làm trò đáng yêu với nữ chính. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua những hình tượng nam chính như thế này nhé!

Cao Vỹ Quang vai Đông Hoa Đế Quân - phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Nhắc đến những hình tượng nam chính làm nũng, bán manh, Nam Phong sao có thể bỏ qua Đông Hoa Đế Quân của Cao Vỹ Quang trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư được cơ chứ. Bề ngoài, Đế Quân là một người cao ngạo, lạnh lùng, rõ ràng là lão thần tiên sống mấy ngàn năm tuổi rồi nhưng khi đứng trước mặt Phượng Cửu cứ như biến thành trẻ lên 3 vậy. 

Chàng luôn thích chọc ghẹo Phượng Cửu, vừa muốn bày tỏ tình cảm lại cố tình chọc giận đối phương, đáng yêu pha chút bá đạo, đó là lý do Đế Quân luôn chiếm được cảm tình của khán giả những năm gần đây.

Lý Hiện vai Hàn Thương Ngôn - phim Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương 

Hình tượng nam chính làm nũng, khác với vẻ lạnh lùng thường ngày làm khán giả khó quên còn có Hàn Thương Ngôn của Lý Hiện trong Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương. Hàn Thương Ngôn trông thì giống kiểu người "bụng dạ đen tối" với gương mặt lạnh lùng, không hiểu nhân tình thế thái, không hiểu cách trò chuyện với người khác nhưng trong lòng lại là người dịu dàng, ấm áp.

Nam Phong ấn tượng nhất là phân cảnh anh đưa ra đề nghị chia tay với Đồng Niên (Dương Tử diễn), sau lại hối hận đến sinh bệnh, muốn để Đồng Niên chủ động từ chối lời chia tay của mình. Thật sự đáng yêu vô cùng, Hàn Thương Ngôn “hối hận muốn tan nát cõi lòng” mà còn muốn giữ lại mặt mũi.

Đặng Luân vai Húc Phượng - phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Húc Phượng của Đặng Luân cũng là một trong những nam chính trước lạnh lùng - sau làm nũng trở thành kinh điển trên màn ảnh. Khi gặp được một cô gái dễ thương và vui tính như Cẩm Mịch (Dương Tử diễn), dù bên ngoài hay tỏ vẻ cao ngạo, người lạ chớ gần nhưng trong lòng Húc Phương như muốn loạn nhịp. 

Mỗi lần chàng nhìn thấy Cẩm Mịch gần gũi với ai là bắt đầu “ăn giấm chua”, nổi cơn ghen. Bị bệnh thì Húc Phượng lại cố tình tìm đủ lý do không uống thuốc chỉ vì muốn được Cẩm Mịch dỗ dành…

La Vân Hi vai Viên Soái - phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương

Hình tượng tổng tài bá đạo nhưng không kém phần đáng yêu của La Vân Hi trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương cũng được yêu thích không kém. Trước đây, một Nhuận Ngọc đau khổ vì tình trong Hương Mật Tựa Khói Sương để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, Nam Phong cứ tưởng anh chỉ hợp với những hình tượng mỹ nam ôn nhu, dịu dàng, nhưng không ngờ, màn hóa thân thành tổng tài bá đạo của nam diễn viên trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương cũng xuất sắc vô cùng, khiến người xem chẳng thể rời mắt.

Tất cả những biểu hiện bá đạo, đáng yêu, vô lại, kiêu ngạo… đều được khắc họa trên người Viên Soái. Đúng là có dịp làm mình được mở rộng tầm mắt.

Nhậm Gia Luân vai Lục Dịch - phim Cẩm Y Chi Hạ

Mình thấy Lục Dịch của Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ là nam chính được yêu thích nhất trong bảng xếp hạng những nam chính vừa bá đạo vừa đáng yêu lần này. Nam Phong còn nhớ, lúc vừa quen biết với Kim Hạ (Đàm Tùng Vận Diễn), Lục Dịch luôn bày vẻ mặt bá đạo, lạnh lùng nhất kinh thành.

Kim Hạ luôn theo sau chàng, vừa hầu trà lại đấm lưng, Lục Dịch trong lòng khoái lắm cơ nhưng lại làm mặt lạnh, không nói gì. Thế nhưng, khi yêu vào thì Lục Dịch như biến thành con người khác vậy, bám vợ mãi không chịu buông. Còn động chút là “ăn giấm chua” nữa chứ, nhìn điệu bộ Lục Dịch như thế có ai mà không yêu cho được!

Trong bảng xếp hạng trên đây, Nam Phong thích nhất là hình tượng Lục Dịch của Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ. Không những tạo hình điển trai mà tính cách được xây dựng cũng rất hài hước, thú vị, mỗi lần anh chàng “ăn giấm chua” là mình lại có dịp được cười lăn cười bò. Còn bạn ấn tượng với nhân vật nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

 >>>Xem thêm: Dương Dương là mỹ nam cổ trang hoàn hảo: Tạo hình nào cũng cực phẩm!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.