x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Diễn viên chính Mỹ Nhân Tâm Kế của Vu Chính sau 9 năm giờ ra sao?

Mộc Tử 07:07 - 10/08/2021

Nói đến phim cung đấu thì không thể bỏ qua Vu Chính. Dù sao mình cũng thấy ông cực kỳ mát tay trong các bộ phim cổ trang. Phim truyền hình cung đấu nào của Vu Chính cũng có điểm thu hút riêng. Cho dù là chất lượng có khi cũng chỉ ở mức tạm được nhưng lại có nhiều điểm nổi bật khác đến từ nội dung mang đủ chất giải trí đến khán giả. Đặc biệt là những bộ phận khán giả không đòi hỏi quá nhiều cho một bộ phim truyền hình.

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến lập kỷ lục, lại chuẩn bị đóng phim mới cùng Lưu Thi Thi?

Trong vòng 2 năm qua, Vu Chính đã nâng đỡ rất nhiều nghệ sĩ dưới trướng của mình bằng những bộ phim do mình sản xuất vô cùng thành công như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Bạch Lộc,... Tuy nhiên, cách đây gần 10 năm cũng có một loạt nghệ sĩ hàng đầu hiện nay từng qua sự nâng đỡ của Vu Chính có thể kể đến như Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Trần Hiểu,… 

Mình nghĩ ở đây chắc sẽ có nhiều bạn từng nghe qua bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế. Bộ phim này đã ra mắt được 9 năm rồi, cho đến nay nam chính của phim là Trần Kiện Phong đã mất hút còn 4 diễn viên nữ chủ chốt lại đang là những nữ thần hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Đúng là có sự cách biệt rất lớn!

Nam chính của Mỹ Nhân Tâm Kế năm ấy chính là Trần Kiện Phong. Sau khi bộ phim lên sóng, anh cũng có cơ hội phát triển rất tốt ở thị trường Đại Lục, tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình tại đây. Hơn nữa, Trần Kiện Phong còn là một diễn viên có thực lực lại có ngoại hình nên càng có tiềm năng để phát triển. Chỉ là vài năm gần đây Trần Kiện Phong cứ dần dần mai danh ẩn tích, không có tác phẩm mới.

>>>Xem thêm: Những tạo hình cổ trang của nữ phụ kinh điển Dương Dung

Nữ chính của phim Đậu Y Phòng do Lâm Tâm Như đảm nhận khi ấy đã tạo nên tiếng vang lớn, nhận được sự công nhận của khán giả. Sau đó, Lâm Tâm Như cũng đã thành công hot trở lại tại thị trường Đại Lục, tuy nhiên sự nghiệp cứ từ từ mờ nhạt dần. Hiện tại, người ta chỉ nhắc đến Lâm Tâm Như bằng những tin tức liên quan đến cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa thay vì sự nghiệp diễn xuất, cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình nhưng không có điểm gì nổi bật.

Thế nhưng những nữ diễn viên đảm nhận vai phụ trong phim đều phát triển cực kỳ tốt. Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến là Dương Mịch. Khi ấy Dương Mịch ở trong phim đảm nhận vai diễn Mạc Tuyết Diên rất được lòng khán giả. Diễn xuất của Dương Mịch trong phim cũng được đánh giá rất cao, rất có khí chất, nhan sắc phải nói là không chỗ nào chê được. Sau này, nhờ vào Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch ngày càng nổi tiếng, sự nghiệp ngày càng phát triển trở thành một trong những nữ vương rating trong làng giải trí Hoa Ngữ.

>>>Xem thêm: Tiết Giai Ngưng - Tần Lam hy sinh nhiều thứ khi bạn trai tai nạn

Trong phim, nữ diễn viên Thích Vi đảm nhận vai Quán Đào - công chúa chỉ xuất hiện trong đoạn cuối của phim, chỉ là một vai phụ nhưng danh tiếng của Thích Vi hiện tại cũng không tệ, sau đó đã nắm bắt được hướng phát triển rất tốt cho mình. Dù trong phim cô chỉ xuất hiện với vai phụ không có mấy đất diễn nhưng sau đó lại được mời đóng vai chính của rất nhiều dự án tốt, sự nghiệp cũng từ đó lên như diều gặp gió. Hơn nữa, Thích Vi còn có được cho mình một gia đình hạnh phúc, tuy nhiên cô nàng chuyển hướng sang tham gia chương trình truyền hình nhiều hơn.

Ở trong Mỹ Nhân Tâm Kế có một nữ diễn viên nổi tiếng khá muộn đó chính là Tô Thanh. Cô đảm nhận vai Trương Yên trong phim, chỉ là một vai phụ nhỏ nhưng thiết lập nhân vật rất đặc sắc. Nhìn lại suốt hành trình sự nghiệp của Tô Thanh thì hầu như cô nàng chỉ đảm nhận vai phụ ít được khán giả chú ý. Mãi cho đến khi Diên Hi Công Lược lên sóng thì Tô Thanh mới bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn dù vẫn chỉ đảm nhận một vai phụ.

>>>Xem thêm: Kim Thần: Xấu tính từ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đến Ngọc Lâu Xuân

Còn một nữ diễn viên xinh đẹp nữa chính là Vương Lệ Khôn đảm nhận vai Nhiếp Thận trong phim. Mặc dù đất diễn trong phim của cô cũng rất nhiều nhưng nhân vật chính khi ấy vẫn là Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng vai nữ phụ của Vương Lệ Khôn rất đặc sắc, có phần ngang ngửa với nữ chính. Cô cũng nhờ vào điểm này mà càng nổi tiếng hơn sau khi phim lên sóng. Hiện tại dù không phải là ngôi sao hàng đầu nhưng con đường phát triển vẫn đang rất tốt. 

Mình thấy rằng Vu Chính đúng là rất mát tay tạo nên những tác phẩm được khán giả chú ý nên các diễn viên cũng từ đó mà được quan tâm. Tuy nhiên, có được hào quang thì dễ nhưng giữ được hào quang lại chẳng phải chuyện dễ dàng gì. Mỗi người đều có hướng phát triển riêng nhưng trong loạt diễn viên của Mỹ Nhân Tâm Kế năm đó có lẽ Dương Mịch chính là người thành công vững vàng nhất. Bạn có đồng ý với ý kiến của mình không?

>>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư và dàn tân nương cổ trang của Cbiz 2021

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.