x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến lập kỷ lục, lại chuẩn bị đóng phim mới cùng Lưu Thi Thi?

Hóng hớt Cbiz 17:03 - 07/08/2021

Tiêu Chiến có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa Ngữ hiện nay sau sự thành công của Trần Tình Lệnh phát sóng vào năm 2019, đưa anh chàng bước lên hàng ngũ ngôi sao được triệu người săn đón. Với danh tiếng có được, nam diễn viên vẫn luôn nỗ lực không ngừng, mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc cho khán giả.

Hóng Hớt Cbiz được biết, phim truyền hình Ngọc Cốt Dao – tác phẩm cổ trang chế tác lớn do nam diễn viên cùng Nhậm Mẫn đảm nhận vai chính vừa đóng máy cách đây không lâu. Từ những hình ảnh hậu trường được tung ra, Hóng Hớt Cbiz thấy anh chàng vô cùng nghiêm túc với nhân vật Thời Ảnh này. Có lẽ Tiêu Chiến cũng muốn thông qua tác phẩm để chứng minh thực lực, khả năng diễn xuất của mình.

>>>Xem thêm: Uông Hải Lâm ám chỉ fandom của Tiêu Chiến sẽ bị chỉnh đốn

Ngoại trừ Ngọc Cốt Dao, một tác phẩm mới của Tiêu Chiến hợp tác cùng Dương Tử - Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng thuận lợi chuẩn bị lên sóng sau gần 2 năm “nằm kho”. Thú thật rằng, Hóng Hớt Cbiz đã mong đợi tác phẩm này rất lâu rồi.

Tin vui với người hâm mộ Tiêu Chiến vẫn chưa dừng lại ở đó khi hôm nay, sức ảnh hưởng siêu thoại (siêu thoại là ngôn ngữ mạng, dùng để chỉ vòng fan hâm mộ của một nghệ sĩ nào đó, là nơi mà fan hâm mộ có thể trò chuyện, giao lưu với minh tinh thần tượng của mình) trên Weibo của nam diễn viên đã phá 500 triệu.

Theo Hóng Hớt Cbiz biết được, sức ảnh hưởng siêu thoại của những minh tinh bình thường chỉ khoảng mấy chục triệu mà thôi, hiếm có minh tinh nào sở hữu siêu thoại có sức ảnh hưởng vượt quá 100 triệu. Thế nhưng, sức ảnh hưởng siêu thoại của Tiêu Chiến có thể vượt qua mốc 500 triệu, thậm chí còn đứng ở vị trí No.1 trong nhiều tháng liền, chiếm 8/10 vị trí siêu thoại phim, nhân vật - đúng là “đỉnh lưu” hàng thật giá thật.

Tiêu Chiến càn quét, chiếm 8/10 vị trí dẫn đầu trên BXH siêu thoại về nhân vật trong phim.

Sức ảnh hưởng siêu thoại của Tiêu Chiến lần lượt phá 300 triệu, 400 triệu rồi đến 500 triệu có thể xem là quà tặng lớn nhất mà các fan Tiểu Phi Hiệp dành tặng cho Tiêu Chiến khi hai bộ phim của nam diễn viên là Ngọc Cốt Dao vừa đóng máy và Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn định ngày lên sóng.

Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz cũng thấy khá nhiều tin cho biết Tiêu Chiến sắp gia nhập đoàn phim mới, nên duyên cùng đàn chị Lưu Thi Thi trong phim về đề tài tình chị em mang tên Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi. Mình chưa biết tin này là thật hay giả nhưng cũng rất đáng để mong đợi đấy các bạn ạ!

Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi là tác phẩm đề tài tình cảm, hiện đại xoay quanh hai nhân vật chính Thịnh Dương - chàng trai nhỏ mới bước chân vào xã hội và Giản Băng - đạo diễn quảng cáo nổi tiếng.

Cả hai tình cờ gặp nhau trong một nhà hàng, vì những chuyện tình cảm của bản thân ở hiện tại có nhiều điểm giống nhau mà làm quen, cùng nhau trưởng thành và dần nảy sinh tình cảm. Dù vấp phải một số khó khăn, rào cản nhất định nhưng cả hai vẫn vượt qua mọi định kiến, nắm tay nhau hạnh phúc về sau.

Một lần nữa Hóng Hớt Cbiz xin gửi lời chúc mừng đến Tiêu Chiến cũng như fan hâm mộ của anh. Hy vọng nam diễn viên sẽ phát triển hơn nữa trong những chặng đường về sau! 

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần Hoa Ngữ đẹp như tranh khi cầm ô

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.