x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan tâm sự ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022

Đức Nguyên 12:15 - 02/02/2022

Huỳnh Hồng Loan là gương mặt không còn xa lạ gì đối với khán giả truyền hình. Sau khi tốt nghiệp trường nghệ thuật, nữ diễn viên liên tục góp mặt trong những bộ phim được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến. Sở hữu gương mặt đẹp, lối diễn xuất chân thật, Hồng Loan cũng là nữ diễn viên góp mặt trong nhiều MV của nhiều ca sĩ hàng đầu Vbiz. 

 Nhân dịp Xuân về, Đức Nguyên cùng DienAnh.Net đã có cuộc trò chuyện cùng với Hồng Loan để lắng nghe những chia sẻ của nữ diễn viên này về một năm qua đi với những khó khăn, thử thách và các dự định của cô ấy trong năm Nhâm Dần 2022. 

>>>Xem thêm: Quang Anh: Tết này chẳng sắm gì, chỉ "mang tiền về cho mẹ thôi"

 Hồng Loan sinh năm 1994 trong một gia đình có hai chị em, cô là gái cả. Năm 2015, ba Loan mất, cô thành trụ cột gia đình, với những nỗ lực của bản thân, hết mình cống hiến cho nghệ thuật và kinh doanh, nữ diễn viên đã tự gây dựng cho mình khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ và đưa mẹ cùng em gái từ Bình Dương lên Sài Gòn để sinh sống. 

 Năm 2021, anh chị em nghệ sỹ làm nghệ thuật nói chung và Hồng Loan nói riêng cũng gặp phải nhiều khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đã khiến cho nhiều dự án đã và đang ấp ủ, thực hiện của cô bị đình trệ. 

“Kết thúc một năm sóng gió, điều khiến Loan cảm thấy may mắn, tự hào đó là khi gia đình mình vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch, còn vui về công việc mặc dù đại dịch khó khăn nhưng hoạt động kinh doanh của Loan vẫn ổn, phim ảnh thì gần như không thể hoạt động”, Huỳnh Hồng Loan nói.

 Trong năm 2021, nữ diễn viên sinh năm 1994 cùng gia đình cũng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn khi ông nội cô mất nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, mẹ con Hồng Loan không thể về để đưa tiễn. Cho đến đợt Tết này cô mới có thể về thắp cho nội nén nhang.

>>>Xem thêm: Nam lắm chuyện trong Thương Ngày Nắng Về: Làm Youtube, tổ ấm viên mãn

 Chia sẻ về cảm xúc ngày Tết, Loan nói: “Trước đây khi còn bé, mong ngóng đến ngày Tết lắm. Khi trưởng thành phải lo toan đủ thứ thì mới thấu hiểu được sự vất vả, cực khổ của ba mẹ. Tết này cũng giống như mọi năm, mẹ con Loan về nhà dọn dẹp nhà cửa, sắm Tết, mời ba về nhà ăn Tết và đi thăm một số người thân họ hàng bởi cả năm rồi mới được về". 

 Sang năm mới Nhâm Dần 2022, Hồng Loan bước sang tuổi 28, về sự nghiệp, cô cũng là nữ diễn viên đã có tên tuổi, được đông đảo khán giả yêu mến. Đây cũng là độ tuổi mà thường bị gia đình “đòi rể” mỗi khi Tết đến Xuân về. Huỳnh Hồng Loan chia sẻ với tôi rằng cô không quá lo lắng về chuyện này, yêu đương là cái duyên và cô vẫn chờ một người nào đó mang đến cho mình sự tin tưởng, chở che. 

 Về những dự định trong năm mới, Huỳnh Hồng Loan chia sẻ cô sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh phụ kiện với shop thời trang của riêng mình. Song song với đó là những dự án nghệ thuật mới đang ấp ủ và sẽ thực hiện trong năm, mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. 

 Cũng thông qua cuộc trò chuyện với DienAnh.Net, Huỳnh Hồng Loan gửi lời chúc sức khỏe, bình an, vạn sự như ý đến với quý độc giả thân thương. Với ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất chân thật và thái độ làm nghề bằng cả nhiệt huyết, đam mê, tôi tin rằng trong năm Nhâm Dần 2022 Hồng Loan sẽ tỏa sáng hơn nữa, mang đến những tác phẩm nghệ thuật giải trí phục vụ khán giả, các bạn hãy cùng tôi chờ đón nhé.

>>>Xem thêm: Ngọc Dung:Tết buồn nhất là khi thầy tôi - NSND Hoàng Dũng qua đời

*Bài viết của Đức Nguyên trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".