x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diễn viên Tùng Dương và các quý ông có nhiều đời vợ nhất showbiz

Thi Zun 07:00 - 21/03/2023

Có không ít ngôi sao cực kỳ lận đận chuyện tình duyên, khi nhiều lần đổ vỡ trong hôn nhân. Quan trọng là dù vậy, tôi thấy họ vẫn luôn lạc quan và mở lòng, chẳng ngại đi thêm bước nữa. Điển hình như những quý ông được mệnh danh là “nhiều vợ nhất showbiz” dưới đây.

Diễn viên Tùng Dương 

Tùng Dương nổi danh nhờ những vai phản diện và hẳn là không nhiều người biết, anh có đường tình vô cùng trắc trở khi trải qua 4 đời vợ. Tôi nghe nói, anh kết hôn lần đầu năm 25 tuổi. Nam diễn viên và người vợ đầu có chung một nhóc tì thì cả hai tan vỡ.

Sau đó, Tùng Dương gặp và nên duyên với diễn viên Hoa Thuý. Lúc đó, Hoa Thuý vừa tròn 18 tuổi. Họ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Anh và Hoa Thuý có thêm một “nàng công chúa" rồi xảy ra trục trặc và đường ai nấy đi

Sau này, Tùng Dương gặp và kết hôn với người phụ nữ kém mình 17 tuổi. Họ chung sống 10 năm và có thêm 2 người con. Tôi cứ tưởng đâu nam diễn viên đã có thể ổn định hạnh phúc gia đình nhưng nào ngờ đến cuối cùng, anh và vợ vẫn ly hôn.

Sau 3 lần đổ vỡ, Tùng Dương đã quyết định kết hôn lần thứ 4. Tôi được biết, vợ mới của anh làm công việc kinh doanh, không hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi đã hẹn hò được một năm trước khi về chung một nhà. Tùng Dương chia sẻ rằng thực ra anh vốn không định kết hôn thêm lần nào nữa nhưng sự quan tâm ân cần của “nửa kia" đã khiến anh thay đổi.

 >>> Xem thêm: Loạt bí ẩn không nhiều người biết về Hà Anh Tuấn

Diễn viên Thương Tín

Từng là tài tử có mức cát-xê cao ngất ngưỡng một thời, Thương Tín cũng nổi tiếng bởi tính đào hoa. Nam diễn viên có 4 người vợ nhưng trong đó có 2 lần là cưới vì “sự cố”.

Tôi được biết, người vợ đầu tiên là người duy nhất có hôn thú với Thương Tín. Cả hai đến với nhau vì trong một cơn say, anh lỡ làm người ta có bầu. Nam diễn viên đã cắt đứt mối tình đang có của mình để “chịu trách nhiệm". Tất nhiên, cuộc hôn nhân không dựa trên tình yêu đó cũng khó mà dài lâu. Họ bên nhau khoảng 4-5 năm rồi quyết định ly hôn.

Thương Tín gặp người vợ thứ 2 tại một bữa tiệc. Người phụ nữ này chẳng những yêu nam diễn viên thật lòng mà còn tận tình chăm sóc cho con riêng của anh. Họ ở bên nhau được 8 năm và có chung 1 cậu con trai. 

Thương Tín và cậu con trai cả

Trớ trêu thay, hai mẹ con cô đã ra đi sau một vụ tai nạn. Đến lúc qua đời, cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn. Sự ra đi của hai mẹ con từng khiến cho nam diễn viên đau khổ trong một khoảng thời gian dài.

Sau đó, Thương Tín yêu say đắm Hồng Nhung – nữ ca sĩ phòng trà, có mẹ là Phó giám đốc một đoàn hát tại TP.HCM. Đáng nói, ba của cô lại chính là bạn thân của Thương Tín. Mặc kệ những lời đàm tiếu và sự phản đối, họ vẫn bên nhau. Thương Tín còn luôn khao khát có một đứa con với Hồng Nhung. Tuy nhiên, cô lại kịch liệt phản đối. Thương Tín không chấp nhận được việc này, cũng vì việc đó mà họ chia tay.

Theo tôi tìm hiểu, người vợ thứ 4 của Thương Tín kém ông tận 32 tuổi. Cả hai cũng thành vợ chồng trong một lần “trót dại". Cô con gái nhỏ đến với Thương Tín như một sự cố nhưng giờ lại trở thành động lực để ông làm lại cuộc đời sau những lần vấp ngã.

Danh ca Chế Linh

Giống như Thương Tín, Chế Linh nổi tiếng bao nhiêu thì ông cũng đa tình bấy nhiêu. Nam danh ca có 4 đời vợ và tổng cộng 14 người còn - 7 trai, 7 gái.

Tôi nghe nói khi mới 21 tuổi, Chế Linh đã lập gia đình. Ông và người vợ đầu tiên có 5 người con trước khi đổ vỡ. Sau đó, ông kết hôn với em gái của người vợ đầu khiến dư luận thời đó được một phen chấn động.

Dù vượt nhiều rào cản để đến bên nhau nhưng cuộc hôn nhân thứ 2 của Chế Linh cũng chỉ kéo dài được 3 năm. Sau 2 lần thất bại trong hôn nhân, Chế Linh gặp và phải lòng Thúy Hằng - người đẹp quê gốc Nam Định. Lúc đó, Thuý Hằng chỉ mới 17 tuổi. 

Chế Linh và người đẹp Thuý Hằng

Mối quan hệ của cả hai bị gia đình nhà gái kịch liệt phản đối. Nam danh ca chọn cách “gạo nấu thành cơm" để được ở bên cô, nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì Thuý Hằng đã tự kết thúc cuộc đời mình khiến cả Sài Gòn chấn động

3 năm sau khi người vợ thứ 3 ra đi, Chế Linh gặp được Vương Nga. Cô gặp Chế Linh khi chỉ mới 18 tuổi, dù biết lý lịch hôn nhân nhiều tai tiếng của nam nghệ sĩ nhưng cô vẫn chấp nhận gắn bó cùng ông. Cuối năm 1975, họ tổ chức đám cưới và sang Mỹ định cư. Sau 40 năm gắn bó, họ có với nhau 3 người con và có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

>>> Xem thêm: MC Cát Tường và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩn vì quảng cáo lố

Nhìn chung, tôi thấy những quý ông 4 đời vợ trên đều cực trắc trở trong chuyện tình yêu. Không hẳn là vì họ trăng hoa, mà còn có nhiều góc khuất khác khiến họ trở thành những người đàn ông “nhiều vợ".

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Tùng Dương hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".