x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn xuất của Khả Ngân và sao Việt lần đầu đóng phim VTV

Hoa Le 10:12 - 26/09/2021

Những năm trở lại đây, những bộ phim truyền hình miền Bắc, đặc biệt là của vũ trụ phim ảnh VTV lại chiếm được tình cảm của khán giả cả nước và gặt hái được thành công vang dội. Cũng bởi lẽ đó, mà nhiều ngôi sao trẻ đã quyết định Bắc tiến đóng phim. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được trái ngọt. 

Khả Ngân 

Mới đây, diễn viên trẻ Khả Ngân khiến nhiều khán giả bất ngờ khi Bắc tiến để tham gia dự án phim 11 Tháng 5 Ngày. Nghe nữ diễn viên chia sẻ trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, tôi được biết cô ra Hà Nội một mình để đóng phim. Ban đầu, Khả Ngân cũng khá lo lắng vì không quen biết nhiều người, nhưng nhờ có sự giúp đỡ của các thành viên đoàn làm phim, mà cô dần trở nên tự tin và cảm thấy mọi người như một gia đình. 

Mặc dù đây là lần đầu tiên Khả Ngân Bắc tiến nhưng tôi phải dành lời khen cho cô. Ban đầu khi xem phim, tôi còn có cảm giác gượng gạo vì giọng Nam của Khả Ngân khá lạc quẻ, lối diễn cũng chưa tự nhiên. Nhưng càng về sau, nhân vật Tuệ Nhi của cô càng phát triển, tạo nên những giây phút cao trào lẫn hài hước, đáng yêu. Đặc biệt, phản ứng hóa học tuyệt vời của Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) còn khiến tôi mê đôi này hơn cả Nam - Long (Hương Vị Tình Thân). Có thể thấy lần Bắc tiến này của Khả Ngân thành công bất ngờ. 

Nhã Phương 

Nhắc đến diễn viên Bắc tiến, trong đầu tôi nảy ngay ra cái tên Nhã Phương. Chỉ sau vài năm gắn bó với VFC, Nhã Phương đã bỏ túi hàng loạt tác phẩm ấn tượng như Khúc Hát Mặt Trời, Zippo Mù Tạt Và Em, Tình Khúc Bạch Dương, Ngày Ấy Mình Đã Yêu.

Tuy nhiên, tác phẩm để đời của Nhã Phương phải kể đến đó là Tuổi Thanh Xuân. Đây không chỉ là bom tấn hợp tác Việt - Hàn hiếm hoi của Việt Nam mà còn đánh dấu lần đầu tham gia thị trường phim truyền hình phía Bắc của Nhã Phương. Chính vai Linh trong Tuổi Thanh Xuân đã giúp Nhã Phương vinh dự nhận giải Cánh Diều Vàng 2015 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. 

Tuy nhiên, tôi không thật sự hài lòng với vai diễn đầu tiên này của Nhã Phương sau khi Bắc tiến. Cô vẫn còn giữ lối diễn thô cứng, thiếu tự nhiên, biểu cảm ít ỏi trăm kiểu như một, khiến bạn diễn phải gồng gánh khá nhiều. 

Diễm My 9X

Lần đầu Bắc tiến, Diễm My 9X đã được giao vai nữ chính trong Tình Yêu Và Tham Vọng. Nhưng khán giả trao cho cô con tim, còn người đẹp lại trao cho chúng tôi một nỗi thất vọng ê chề. Tôi phải công nhận là Diễm My đẹp, tạo hình nhân vật ổn áp, hình ảnh phim xuất sắc, đầu tư chỉn chu, kịch bản cũng hấp dẫn. 

Nhưng mà cứ xem đến đoạn có Diễm My là tôi lại muốn tắt TV đi cho nhanh. Ai đời nữ chính mà biểu cảm buồn, vui, cáu, giận y chang nhau. Thậm chí, ngồi xem meme về nữ diễn viên tôi còn có nhiều cảm xúc hơn là thưởng thức màn trình diễn của cô. 

Nhân vật nữ chính trong phim rõ ràng có rất nhiều đất diễn, sở hữu nhiều phân cảnh nội tâm đắt giá, nhưng nhìn biểu cảm của Diễm My, tôi tự hỏi không biết cô đang vui hay đang buồn. Sau bộ phim này, tôi nghĩ sẽ rất lâu nữa, Diễm My mới quay trở lại đóng một bộ phim truyền hình. 

>>> Xem thêm: "Thục Anh" 11 Tháng 5 Ngày: Tôi yêu cuồng nhiệt nhưng không luỵ tình

Nhan Phúc Vinh 

Mặc dù nổi đình nổi đám ở thị trường phim truyền hình phía Nam, nhưng Nhan Phúc Vinh vẫn quyết định Bắc tiến và tham gia bộ phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu. Phải công nhận rằng, trong số những diễn viên của mảng phim truyền hình, hiếm ai có ngoại hình chuẩn như Nhan Phúc Vinh, không chỉ điển trai mà còn sở hữu chiều cao lý tưởng. 

Hơn nữa, lối diễn của anh cũng vô cùng ổn áp. Vai Tùng trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu được nam diễn viên thể hiện một cách mượt mà, tự nhiên. Tuy nhiên “xu cà na” cho anh là dự án phim của VFC nào anh tham gia cũng không tạo được tiếng vang lớn, thậm chí là flop sấp mặt. 

Dàn diễn viên của Ngày Ấy Mình Đã Yêu cũng toàn gương mặt đình đám như Bảo Thanh, Nhã Phương, Lương Thế Thành nhưng vẫn không thể giúp bộ phim trở thành một bom tấn truyền hình được. Chính vì vậy mà vai diễn đầu tiên sau khi Bắc tiến của Nhan Phúc Vinh cũng đi vào quên lãng. 

Quốc Trường 

Trong số những ngôi sao Bắc tiến, Quốc Trường có lẽ là người số hưởng nhất. Lý do là vì 6 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của nam diễn viên vẫn chìm nổi, nhưng đến khi tham gia bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con, anh bỗng vụt sáng thành ngôi sao. 

Dù đã 3 năm trôi qua, nhưng tôi vẫn không thể quên vai diễn Vũ - chàng công tử nhà giàu nhưng tính sở khanh, hám sắc, đểu cáng và bất tài của anh. Lúc đầu, khi Quốc Trường mới xuất hiện, anh cũng giống như Khả Ngân, bị khán giả chê bai và dè chừng vì giọng nói khá lạ. 

Nhưng càng về sau, nhân vật Vũ càng hấp dẫn và có những chuyển biến thú vị. Màn trình diễn của Quốc Trường không phải quá xuất sắc khi đứng cạnh một dàn cast quá dày dặn kinh nghiệm, nhưng tôi phải khen ngợi vì anh biết tiết chế vừa đủ, không bị quá lố, để từ đó được các ngôi sao gạo cội nâng đỡ, tạo thành tổng thể hài hòa. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh đã chịu khổ thế nào khi tăng cân vì Hương Vị Tình Thân?

Phải gọi Quốc Trường là người thành công nhất sau khi Bắc tiến vì nhờ có chuyến ra Hà Nội đóng phim ấy mà anh đổi đời. Không chỉ có thêm danh tiếng mà bộ phim còn giúp anh khá nhiều trong việc kinh doanh. Chẳng thế mà vừa đóng phim xong, anh đã xây nhà, tậu xe hàng mấy chục tỷ. 

Có người đã thành công vang dội, cũng có người chìm nghỉm, nhưng chung quy lại, hành trình Bắc tiến đóng phim không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị mà còn đem đến cơ hội tuyệt vời cho các diễn viên trẻ. Nếu may mắn mát tay, chọn được một kịch bản phù hợp thì chắc chắn các nghệ sĩ sẽ thành công và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.