x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soi mặt mộc trên phim của Phương Oanh - Nhã Phương và dàn mỹ nhân VTV

Thi Zun 08:45 - 22/09/2021

Dàn mỹ nhân của “vũ trụ điện ảnh VTV" không chỉ sở hữu diễn xuất tuyệt vời mà còn được yêu thích bởi diện mạo hoàn hảo. Thế nhưng sau lớp trang điểm, khuôn mặt của họ có còn giữ được sự nổi bật như thế không? Cùng tôi kiểm chứng qua khoảnh khắc dàn nữ diễn viên của chúng ta để mặt mộc trên phim nha.

Phương Oanh

Tham gia Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh vào vai Nam - một kỹ sư xây dựng cá tính, mạnh mẽ. Bởi thế, nữ diễn viên không chỉ ăn mặc đậm chất tomboy mà còn trang điểm rất nhẹ nhàng.

Dù vậy trông cô nàng vẫn vô cùng xinh xắn. Thậm chí, tôi thấy Phương Oanh còn có phần trẻ trung, đáng yêu hơn lúc “makeup" kỹ lưỡng.

Ở những khoảnh khắc không còn son phấn, cô nàng vẫn ghi ấn tượng với làn da mịn màng. Tuy gương mặt có phần hơi bầu bĩnh nhưng Phương Oanh vẫn thừa sức chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao

Nhã Phương

Zippo, Mù Tạt Và Em có lẽ là một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất đối với sự nghiệp diễn xuất của Nhã Phương. Tham gia dự án này, cô nàng đã phải đối mặt với nhiều “nỗi khổ" khi nhân vật Lam do nữ diễn viên thủ vai có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Nhã Phương gần như không hề điểm tô thứ gì lên mặt. Trang phục cũng được đơn giản hoá tối đa, cô chỉ diện áo phông hoặc áo sơ mi và quần bò.

Không có lớp makeup trợ giúp, những đường nét trên gương mặt bà xã Trường Giang trở nên kém thanh thoát hơn. Tuy không được lung linh như mọi khi, song tôi thấy mặt mộc của Nhã Phương cũng được xếp vào hàng “đỉnh của chóp" tại Vbiz rồi đấy.

Thu Quỳnh

Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng nhan sắc của Thu Quỳnh vẫn chưa từng làm tôi thất vọng. Bà mẹ một con sở hữu những đường nét vô cùng nổi bật từ gương mặt V-line thon gọn, chiếc mũi cao đến đôi mắt to.

Bạn thấy đó, với những yếu tố “vàng” trên, Thu Quỳnh thực sự không cần dựa dẫm quá nhiều vào makeup. Đóng Về Nhà Đi Con, cô nàng thường xuyên xuất hiện với diện mạo mộc mạc.

Tuy vẫn hiện lên vài quầng thâm dưới mắt nhưng không sao, Thu Quỳnh vẫn trông vô cùng rạng rỡ và tỏa sáng nhờ nụ cười tươi hơn hoa.

Khả Ngân

Nếu có danh hiệu “nữ thần mặt mộc" tôi chắc chắn sẽ dành cho cô nàng Khả Ngân đó. Vốn xinh đẹp tự nhiên, nữ diễn viên vẫn thường xuất hiện với diện mạo dung dị mà chẳng hề ngại ngần.

Hồi đóng Hậu Duệ Mặt Trời, Khả Ngân đã chứng minh nhan sắc của mình qua lối trang điểm “có như không có". Cô nàng tuy rất giản dị nhưng lại đi vào lòng người đúng không nè.

Ở dự án mới nhất - 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân vô tình để mặt mộc trong một cảnh quay. “Nhi tiểu thư" cho thấy “phong độ" nhan sắc vẫn đỉnh như xưa và khiến tôi một lần nữa không khỏi xao xuyến.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool chính là một trong những cái tên trẻ tiềm năng nhất của VFC. Còn nhớ, tác phẩm đầu tay của cô nàng là Đi Qua Mùa Hạ với vai diễn Quế - một cô gái nông thôn.

Hoá thân thành “gái quê", Quỳnh Kool chẳng những ăn diện chân chất mà còn chấp nhận không trang điểm. Tạo hình của nhân vật này có phần hơi “dìm nhẹ” mỹ nhân 9x của chúng ta.

Quỳnh Kool chia sẻ bản thân mình cũng không dám xem lại phim vì thấy bản thân “quá xí". Hồi đóng tác phẩm này, cô nàng toàn để nguyên mặt mộc quay phim, thậm chí đen sì vì không có gì bảo vệ da.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khi livestream

Tôi thấy, nhiều nữ diễn viên trên thực sự rất dũng cảm khi dám “từ bỏ" trang điểm lúc đóng phim. Nhưng bù lại, họ đã có những vai diễn thực sự thành công và để lại trong khán giả chúng ta ấn tượng rất riêng đúng không nè. Bạn có cảm nhận gì về những cô nàng trên? Hãy chia sẻ cho tôi biết bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".