x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân - Nhi "11 Tháng 5 Ngày": Đẹp lọt top và sở thích đặc biệt

Thi Zun 13:00 - 16/09/2021

Xem 11 Tháng 5 Ngày tôi đặc biệt ấn tượng với vai nữ chính do Khả Ngân thủ vai. Có dịp theo dõi cô nàng ngoài đời, tôi càng cảm thấy ngưỡng mộ nữ diễn viên này về cả nhan sắc, tài năng và nhiều khía cạnh khác nữa. Nếu bạn cũng trót u mê “chảnh tiểu thư" thì hãy cùng tôi tìm hiểu bên dưới đây nhé! Đảm bảo sẽ có nhiều điều khiến bạn vô cùng bất ngờ đây.

Tôi và có lẽ là đông đảo khán giả đều biết đến Khả Ngân với danh xưng “hot girl boxing". Còn nhớ năm 2012, khi ấy cô nàng chỉ mới 15 tuổi nhưng đã trở thành gương mặt ‘“nổi đình nổi đám" cộng đồng mạng với bộ ảnh ngồi trong phòng tập.

>>> Xem thêm: Tình duyên của dàn sao nam 11 Tháng 5 Ngày khác hẳn trên phim

Gương mặt tự nhiên của Khả Ngân thực sự khiến tôi vô cùng ấn tượng. Cô mang đến vẻ đẹp thuần khiết, rạng ngời nhưng cực kỳ thu hút, sang chảnh. Có lẽ Khả Ngân nhập vai tốt đến thế cũng một phần là nhờ nhan sắc đậm chất yêu kiều, “tiểu thư" đấy.

Vẻ đẹp của cô nàng thậm chí còn từng được “công nhận" ở quốc tế. Tháng 9 năm ngoái, Khả Ngân của chúng ta đã vinh dự lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Cô được đề cử bên cạnh những ngôi sao vô cùng đình đám xứ Hàn, Trung như Địch Lệ Nhiệt Ba, Kwon Nara, Jennie (BLACKPINK),...

Bên cạnh gương mặt thanh tú, body Khả Ngân cũng là “đỉnh của chóp" luôn. Được biết, cô nàng vốn có niềm đam mê với thể thao. Nhờ đó mà nữ diễn viên có thể sở hữu body cực phẩm, tràn đầy sức sống như hiện tại.

Không chỉ dừng lại ở mức sở thích đâu… Khả Ngân từng “bỏ túi" kha khá thành tích thi đấu đấy. Theo như tôi tìm hiểu, cô đã luyện tập boxing từ năm 15 tuổi và vẫn duy trì cho đến hiện tại.

Mỹ nhân sinh năm 1997 xuất sắc đạt được nhiều huy chương các loại môn Aerobic cấp thành phố và từng lấy giải nhì bơi lội cấp quốc gia. Bởi thế mới nói, “Nhi tiểu thư" mỏng manh vậy thôi chứ không hề yếu đuối tí nào đâu. Nghĩ lại tôi thấy “thót tim" giùm Dũng, cũng may là Nhi chỉ tung vài câu khiêu khích, chửi mắng thôi chứ chưa cho anh một trận đòn nào ra trò…

Có lẽ chính sự mạnh mẽ, tươi tắn mà Khả Ngân luôn để lại cho tôi một ấn tượng rất riêng, không như nhiều nàng hot girl khác. Tuy đẹp “hết phần thiên hạ" là vậy, thế nhưng sự nghiệp diễn xuất của Khả Ngân thì không hề dễ dàng tí nào.

Cô nàng từng tham gia khá nhiều dự án, có cả điện ảnh và truyền hình như Lật Mặt 2, Nhà Có 5 Nàng Tiên, Bí Mật Của Giónhưng hầu hết đều không tạo được tiếng vang quá lớn.

Năm ngoái, Khả Ngân tham gia Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Đảm nhiệm vai nữ chính trong “siêu phẩm" đình đám Châu Á, diễn xuất có phần đơ cứng của cô nàng đã tạo nên tranh cãi dữ dội. Màn thể hiện không tốt lần đó đã làm Khả Ngân nhận về nhiều lời chê bai, không ít khán giả còn gọi cô với những biệt danh như “thảm họa diễn xuất" hay “bình hoa di động"...

Có lẽ cũng vì lý do này mà thời gian ban đầu nhận lời đóng 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân đã bị phản đối dữ dội. Ngay cả khi bộ phim phát sóng, nhiều khán giả vẫn còn ác cảm với nhân vật chính.

Thế nhưng, tôi có thể thấy cô nàng đã bỏ rất nhiều tâm huyết trong lần trở lại này. Xem phim, tôi nhận ra Khả Ngân đã có nhiều tiến bộ vượt bật trong diễn xuất.

Cô nàng còn rất chịu chi vì nhân vật của mình đấy. Bạn biết không, toàn bộ trang phục xịn sò và “sang xịn mịn” của Tuệ Nhi trên phim đều do một tay nữ diễn viên đầu tư và chuẩn bị. Tôi nghĩ, đây là một số tiền không nhỏ tí nào khi từ váy vóc đến phụ kiện cô diện đều là hàng hiệu đắt đỏ cả.

>>> Xem thêm: Lương Thanh và 3 lần “mang thai” trên màn ảnh

Càng tìm hiểu về mỹ nhân 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy càng ngưỡng mộ và khâm phục. Tôi nghĩ với sắc vóc nổi bật cùng sự nhiệt huyết và tinh thần học hỏi không ngừng, Khả Ngân sẽ ngày càng tiến xa hơn trên màn ảnh Việt cho xem.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.