x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diêu Thiên Vũ: Nữ hoàng phim bi, thiên thần lấn át cả Dương Mịch

Nam Phong 07:00 - 21/07/2022

Nhiều khi mình ngẫm lại mới thấy giới giải trí quả là một nơi "thần kỳ". Có những người vừa bước chân vào nghề đã được lăng xê một bước lên thành sao. Nhưng cũng có những người có thực lực, có diễn xuất, cống hiến vô số tác phẩm nhưng lại không có cơ duyên nổi tiếng. Hiện tượng này chính là minh chứng cho câu nói: "Nổi tiếng ít nhờ người nâng đỡ, nổi tiếng nhiều nhờ vào số mệnh", và vang danh một thời cũng không có nghĩa là mãi mãi. Và nhân vật mà Nam Phong muốn nhắc đến ngày hôm nay cũng chính là một diễn viên như thế, cô chính là Diêu Thiên Vũ.

Diêu Thiên Vũ sinh năm 1979, tại Hồ Nam (Trung Quốc). Năm 18 tuổi, cô chính thức bước chân vào giới giải trí. Đến nay, nữ diễn viên đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghề. Trong khoảng thời gian này, cô đã cống hiến rất nhiều tác phẩm kinh điển như Người Phụ Nữ Không Khóc, Tôi Là Một Cây Cỏ, Tình Yêu Vĩnh Cửu, Thiếu Niên Khang Hy... 

Thời điểm đó, Diêu Thiên Vũ chính là diễn viên "xưng bá" màn ảnh nhỏ, ngay cả Dương Mịch cũng từng “làm nền”, đảm nhận vai phụ trong phim do đàn chị đóng chính. Tuy nhiên, Diêu Thiên Vũ cũng từng có thời gian dài đóng các vai diễn phụ không tên tuổi. Nhưng sau đó nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời, nữ diễn viên dần thể hiện nổi bật, xuất chúng hơn các diễn viên khác và giành được vai nữ chính. Bởi các vai diễn của cô đa phần đều phải trải qua cuộc sống khó khăn, gian khổ liên tiếp, nhưng vẫn luôn mỉm cười đối diện với tất cả. Nên khán giả đã ưu ái gọi cô là "nữ vương phim bi kịch". 

Nhan sắc không đến mức tuyệt sắc giai nhân, càng không phải kiểu khuynh nước khuynh thành, nhưng nhìn Diêu Thiên Vũ thực sự khiến mình và nhiều khán giả rất đỗi ấn tượng và nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt trong veo và nụ cười như thiên thần. Ở cô toát lên vẻ trong sáng, thư thái, thân thiện... tất cả những điều này đã tạo nên sức quyến rũ riêng cho Diêu Thiên Vũ.

Trước đây trong mắt công chúng, Diêu Thiên Vũ gắn liền với hình tượng kiên cường, mạnh mẽ. Bộ phim Sống Với Nụ Cười do cô đóng chính lên sóng vào năm 2007 đã lấy đi nước mắt của không ít người xem. Bằng thực lực diễn xuất của mình, Diêu Thiên Vũ đã làm sống lại vai diễn Yến Dương, xem cách cô diễn giúp khán giả có được cảm giác dễ chịu và dễ dàng đồng cảm cùng với nhân vật.

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao thì bất ngờ Diêu Thiên Vũ lại "lạc bước" vào con đường tút tát nhan sắc. Dù không phải tuyệt đỉnh giai nhân, nhưng gương mặt mang nét xinh xắn tựa thiên thần, thật sự Nam Phong chẳng thể hiểu nỗi lý do nào lại khiến cô tự tay phá hỏng đi vẻ đẹp vốn có của bản thân mình.

Các bạn biết rồi đấy, có rất nhiều người "tút tát nhan sắc", nhưng con số thành công lại rất ít. Và thật không may mắn khi Diêu Thiên Vũ lại thuộc số đông. Sau khi hình ảnh “đã chỉnh sửa” của cô được chia sẻ vào năm 2014, khán giả chẳng thể nào nhận ra được nữ diễn viên từng đình đám một thời. 

Khuôn mặt của nàng ngọc nữ ngày nào nay thật khác lạ theo một hướng tiêu cực. Nhìn nhan sắc này, fan hâm mộ chỉ biết lắc đầu thở dài, tiếc cho một mỹ nhân tài sắc tự hủy sự nghiệp vì lựa chọn sai lầm.

 Vì ngoại hình thay đổi quá nghiêm trọng, nên sự nghiệp của Diêu Thiên Vũ bắt đầu trượt dốc không phanh. Kéo theo đó, độ nổi tiếng và tên tuổi của cô cũng ngày càng giảm dần, giờ đây chẳng còn ai đoái hoài gì đến cô nữa. Thật sự Nam Phong rất tiếc cho Diêu Thiên Vũ, vì Cbiz ngày nay hiếm có một diễn viên nào tài sắc vẹn toàn như Diêu Thiên Vũ của thời kỳ trước, vậy mà có ai ngờ đâu chính cô lại tự hủy đi tiền đồ của mình.

>>>Xem thêm: Hóa thân vào cùng một vai diễn: Đô Linh không ngọt ngào bằng Lệ Dĩnh

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Diêu Thiên Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.