x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta và 4 bộ ngôn tình có điểm cao nhất Douban

Tiểu Thang Viên 15:36 - 21/03/2022

Trong các bộ phim tình cảm lãng mạn mà mọi người từng theo dõi thì bộ nào là ấn tượng nhất? Có một số tác phẩm ngôn tình được khán giả đánh giá rất cao, dù đã qua vài năm vẫn được mọi người nhắc tới. Sau đây là những bộ phim ngôn tình lãng mạn được đánh giá cao nhất trong lịch sử của trang Douban (danh sách chỉ gồm những bộ phim truyền hình hiện đại), hãy cùng mình điểm qua nhé!

5. Không Kịp Nói Yêu Em (Điểm Douban 8,4)

Bộ phim truyền hình lãng mạn Không Kịp Nói Yêu Em được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn (tác giả Đông cung). Cô được mệnh danh là "Mẹ ghẻ” bởi lẽ những câu chuyện của nhà văn này đều rất ngược. Phim là một câu chuyện buồn kinh điển, được người xem đánh giá tốt và được công nhận là bản chuyển thể rất thành công từ tiểu thuyết nguyên tác.

Phong cách truyện của Phỉ Ngã Tư Tồn chính là trong ngược có ngọt, trong ngọt có ngược, vì vậy mà dễ khiến độc giả không thể dứt ra được. Không Kịp Nói Yêu Em mô tả thời kỳ quân phiệt hỗn chiến, là câu chuyện về thiếu soái quân phiệt và con gái của một doanh nhân giàu có từ yêu đương đến buộc phải chia xa. Hình tượng tổng tài bá đạo của Chung Hán Lương thực sự khiến chị em mê mệt quên lối về.

4. Xin Chào Ngày Xưa Ấy (Điểm Douban 8,6)

Xin Chào Ngày Xưa Ấy chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nằm trong bộ Chấn Hoa Cao Trung Tam Bộ Khúc của Bát Nguyệt Trường An. Bộ phim này không hời hợt mà tình cảm rất tươi mới, chân thành và ngọt ngào, nam nữ chính đã loanh quanh 10 năm mới gặp lại nhau. Đu phim này sẽ khiến bạn có cảm giác quay về thời còn trẻ, là một bộ phim hay khiến khán giả nhớ mãi không quên!

Dư Châu Châu trong một lần vấp ngã đã gặp Lâm Dương. Kể từ khi gặp cậu, cuộc sống của cô đã dần thay đổi. Sau biến cố chia cắt, Dư Châu Châu thi đậu vào trường trung học Chấn Hoa trọng điểm và gặp lại Lâm Dương. Không biết là chuyện buồn hay vui. Vì một cuộc điện thoại tình cờ của Lâm Dương, số phận của Dư Châu Châu lại bị thay đổi.

3. Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên (Điểm Douban 8.9)

Phim bắt đầu quay vào đầu năm 2012 và đã bị tạm dừng trong 4 năm trước khi được phát sóng. Nhiều bộ phim bị delay rất dễ bị dư luận "quay xe" nhưng Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên đã trở thành ngoại lệ. Nó không bị ảnh hưởng bởi kết cấu kiểu cũ, sự đồng bộ của kịch bản và diễn viên đã giúp bộ phim trở thành tác phẩm lãng mạn hiện đại được đánh giá cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên được chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Cũ Của Lịch Xuyên của Thi Định Nhu. Đó là câu chuyện tình từ yêu rồi chia ly đến đoàn tụ. Vô cùng ngược, nhưng cũng rất đẹp. Bộ phim gặt hái được thành công như thế là nhờ vào diễn xuất và chemistry ngọt ngào của hai diễn viên chính Cao Dĩ Tường và Tiêu Tuấn Diễm, đặc biệt là Cao Dĩ Tường, có thể nói anh chính là Vương Lịch Xuyên bước ra từ trong tiểu thuyết.

2. Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta (Điểm Douban 8.9)

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An. Tác giả đã viết một bộ tiểu thuyết về khuôn viên trường nhận được nhiều lời khen ngợi trên cả điện ảnh và truyền hình, trong đó phiên bản phim truyền hình được đánh giá cao nhất.

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta kể về câu chuyện của Cảnh Cảnh - một học sinh bình thường bất ngờ nhập học trường trung học Chấn Hoa, và Dư Hoài - một học bá cùng bàn. Hai người trải qua mối tình đầu chua chát, ngọt ngào, đau khổ kéo dài 10 năm. Mỗi lần nhắc đến bộ phim thanh xuân đáng xem nhất, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta sẽ là một lựa chọn không thể thiếu.

1. Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian (Điểm Douban 9.1)

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian là một bộ phim tình cảm thanh xuân ít người biết đến nhưng lại rất được lòng khán giả xem phim. Phim kể về câu chuyện của ba người bạn thời thơ ấu Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch và Nhậm Dật Phàm, cùng thi vào một trường đại học và lần lượt gặp gỡ những người bạn học mới. Chín người bạn đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ với những kỷ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Phim về thanh xuân vườn trường luôn là những bộ phim khơi gợi nhiều cảm xúc nhất về tuổi trẻ, về tình cảm lứa đôi, về tình bạn,... Các bạn đã lựa chọn được cho mình bộ phim yêu thích nhất về thể loại này chưa?

>>>Xem thêm: 5 vai phụ gai mắt nhất phim Hoa Ngữ: Chân Hoàn Truyện 3 suất

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.