x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

5 vai phụ gai mắt nhất phim Hoa Ngữ: Chân Hoàn Truyện 3 suất

Tiểu Thang Viên 07:45 - 16/03/2022

Trong các bộ phim truyền hình có rất nhiều vai phụ để lại ấn tượng xấu trong lòng khán giả, khiến khán giả phải ứa gan sôi máu mỗi khi họ xuất hiện, như An Lăng Dung trong Chân Hoàn Truyện, Lâm Tiểu Nương trong Minh Lan Truyện,... Đây đều là những nhân vật khiến Tiểu Thang Viên phải ứa gan mỗi khi xem, hãy cùng mình điểm qua những vai diễn này nhé!

5. An Lăng Dung – Chân Hoàn Truyện

Không ngoài ý muốn khi An - Chủ xưởng kem trộn – Lăng Dung cũng có mặt trong danh sách này, thậm chí mình còn ghét cô nàng hơn cả đại Boss trong phim – Nghi Tu hoàng hậu. Tuy rằng Lăng Dung chỉ là một người do hoàng hậu sắp đặt nhưng tất cả chuyện này đều do nàng tự mình chuốc lấy. Ai kêu An Lăng Dung phản bội, gây chuyện với Chân Hoàn, sau đó còn khiến Thẩm Mi Trang – người vẫn coi cô là chị em tốt đi "lãnh cơm hộp". Quả đúng là khó thương mà!

An Lăng Dung là một con người cực kỳ giả tạo, tình cách tự ti yếu đuối lại nhạy cảm quá đà. Mặc dù có tâm cơ nhưng lại không có gan làm, tự nhốt mình trong một cái vòng luẩn quẩn đến lúc “hết vai”, đúng là trả giá mà!

4. Hoán Bích – Chân Hoàn Truyện

Không ngờ Hoán Bích cô nương trong Chân Hoàn Truyện cũng có mặt tại đây, lại còn đứng thứ 4 nữa chứ. Cô được mệnh danh là “trà xanh” level max, còn đáng ghét hơn cả phản diện tâm cơ khác. Cô nàng từng có ý định quyến rũ hoàng thượng nhân cơ hội thương vị, nhưng không ngờ hoàng thượng căn bản chẳng thèm để ý đến cô, ngược lại còn chế giễu cô nàng. Lúc này đã có thể nhìn ra Hoán Bích là một người có dã tâm.

Sau đó thì Hoán Bích đã yêu Quả Lăng Vương, trên yến hội cố tình làm đổ rượu lên người chàng. Trong lúc chỉnh lại y phục, "anh 17" đã không cẩn thận làm rơi đồ vật, đồ vật đó rất giống với Chân Hoàn, mà những chuyện này đều là Hoán Bích Cố tình làm cả. Ả ta nhân cơ hội này nói rằng đồ vật kia là tượng khắc chính mình, bởi vì ả và Chân Hoàn là tỷ muội cùng cha khác mẹ nên có nét giống nhau đôi phần. Sau đó lại nói mình và Quả Lăng Vương đã yêu nhau từ lau, cho nên hoàng đế mới ban hôn cho hai người. Chiêu này đã thành công giúp Hoán Bích được gả cho “anh 17”, lấy đi vị trí vốn thuộc về Chân Hoàn. 

3. Quả Lăng Vương – Chân Hoàn Truyện

Úi chà, không ngờ nhân vật cũng bị ghét trong Chân Hoàn Truyện ngoài An kem trộn và Hoán trà xanh ra còn có cả Quả Lăng Vương nữa. Không giấu gì mọi người, mình không thể đồng cảm được với “anh 17”, tính cách thiếu chính kiến, trong đầu chỉ biết yêu đương. Mình xem đến những tập cuối của phim, mỗi khi thấy Vương gia xuất hiện là thấy không thích rồi. Anh ta sớm không về, muộn không về mà lại cứ chọn vào đúng lúc Chân Hoàn quay lại hoàng cung mà về. Thời gian quay về đúng là khiến ai cũng phải tức giận, chỉ thiếu một chút thôi là bộ phim có thể kết thúc có hậu rồi, làm gì có những bi kịch đằng sau nữa chứ.

2. Lâm Tiểu Nương – Minh Lan Truyện

Nhân vật Lâm Tiểu Nương trong Minh Lan Truyện “vinh dự” đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng, cô ta cũng là một “trà” điển hình. Ả là ái thiếp trong Thịnh gia, nắm quyền quản lý nhà cửa nhiều lắm. Rõ ràng chỉ là thiếp thất thôi nhưng còn oai hơn cả Đại nương tử. Quan trọng là ả ta rất biết diễn và giả vờ đáng thương, lần nào cũng ra vẻ yếu đuối với lão gia nhưng quay ngoắt một cái đã lộ ra bản tính. Chẳng trách mà con gái Thịnh Mặc lan của cô ta cũng kiêu ngạo giả tạo như vậy.

Và điều đáng trách hơn là ả ta đã dùng kế đối với mẹ của Minh Lan, nói dối trắng trợn, đổi trắng thay đen khiến khiến cho Minh Lan phải khổ từ nhỏ, không còn sự yêu thương của mẹ, mất đi sự sủng ái của phụ thân. Kết quả, Lâm Tiểu Nương bị Minh Lan ra tay, sau đó “lãnh cơm hộp”.

1. Kim Ba – Gia Đình Tiểu Mẫn

Quán quân khiến mình khó chịu nhất khi xem phim chính là Kim Ba trong Gia Đình Tiểu Mẫn. Tuy rằng gần cuối phim, nhân vật này đã được "tẩy trắng", nhưng gia đoạn đầu của bộ phim thực sự rất đáng ghét. Ông là một người cha không đủ tư cách như nhân vật Tô Đại Cường trong Vòng Quay Hạnh Phúc. Vào tuổi trung niên, ông không những không chịu khó làm ăn mà còn đem về một khoản nợ lớn, trở thành gánh nặng cho con trai. 

Con trai của ông tuy rằng sắp phải thi đại học những vẫn phải đi làm thêm kiếm tiền trả nợ giúp cha mình. Trong khi con trai vừa phải cực khổ kiếm tiền vừa phải chăm chỉ học tập thì ông lại cà lơ phất phất phơ, không chịu khó đi tìm công việc, suốt ngày nằm ườn trong nhà vợ trước, đúng là mặt dày mày dạn mà!

Thành công của diễn viên chính là khiến người xem ghét cay ghét đắng nhân vật của mình, và đúng là giờ xem lại mình vẫn ghét những nhân vật này như hồi đầu đặc biệt là cô em Hoán Bích, chị chị em em em “xơi luôn cây cà lem” của chị. Còn các bạn thì sao nhỉ, các bạn còn ghét những nhân vật nào trong phim nữa không, hãy cùng để lại bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Nghe nói Ngự Giao Ký của Nhiệt Ba đối đầu với Dư Sinh của Tiêu Chiến

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.