x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đỗ Hoàng Dương "song hỷ lâm môn", vừa ra MV liền nhận tin vui từ Nhật

Bạc Hà 19:00 - 29/04/2022

Còn nhớ thời điểm này năm ngoái, trong thời gian ở nhà chống dịch, Bạc Hà đã tò mò tìm thử vài tựa phim boylove xem để đổi gió. Và thật may mắn là mình đã tìm ra “chân ái” trong lòng mình, đó là bộ phim mang tên Em Là Chàng Trai Của Anh - một tác phẩm web drama đúng chuẩn “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Thế nên khi nghe tin bộ phim sắp được đem đi công chiếu ở xứ sở hoa anh đào, mình không lấy gì làm lạ bởi đây quả thực là một tác phẩm cực kỳ chỉn chu và thú vị.

Được biết, đây là series về chủ đề boylove đầu tiên của Việt Nam được phát hành rộng rãi tại thị trường Nhật Bản. Hơn nữa, phim lại còn được chiếu trên một nền tảng đa phương tiện hàng đầu của quốc gia này nữa đó. Nói đến đây thì Bạc Hà chợt thấy vui lây khi điện ảnh Việt Nam ngày càng được công nhận trên thị trường quốc tế, nhất là với những tác phẩm hơi kén đối tượng xem như thế này. 

Còn nhớ, thời điểm này năm ngoái, Em Là Chàng Trai Của Anh từng gây được tiếng vang lớn khi trở thành Top 2 series LGBT Việt được xem nhiều nhất trong nửa đầu năm 2021. Đó là chưa kể, không chỉ có người Việt ủng hộ hàng Việt thôi đâu nha, Bạc Hà còn được biết là có đến 80% tổng lượt xem đến từ khán giả quốc tế nữa đó.

Nói về nguyên nhân series này có thể đạt được sự đón nhận đông đảo đến như vậy, mình tin là phần lớn khán giả đều đồng ý rằng điều đó đến từ “phản ứng hóa học” cực tốt của cặp đôi chính là Cody và Đỗ Hoàng Dương. Dù là lần đầu tiên diễn xuất nhưng cả hai đều làm rất tốt, không bị “ô dề” mà toát lên được vẻ ngọt ngào của một cặp đôi trẻ. Hơn nữa, diễn biến tâm lý của các nhân vật cũng rất hợp lý, đủ để khiến một khán giả khó tính như mình cũng phải gật gù công nhận: “Phim boylove Việt bây giờ hay dữ vậy trời!”.

Mê mệt diễn xuất của “bé thụ” trong phim nên Bạc Hà bắt đầu “lên thuyền” CoDu (Cody - Dương) và tìm hiểu nhiều hơn về Đỗ Hoàng Dương. Từ đó mình mới biết hóa ra anh chàng lại sở hữu giọng hát ngọt ngào đến như vậy, khác hẳn với vẻ xéo sắc, đáng gờm trong phim. Cũng phải thôi, nam ca sĩ vốn xuất thân từ cuộc thi The Voice Kids 2013 và từng được cặp đôi vàng trong giới âm nhạc là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dẫn dắt kia mà. 

Gần đây, Bạc Hà được biết anh chàng đã chính thức trở lại với đường đua âm nhạc sau 2 năm im hơi lặng tiếng với MV Không Nói Nên Lời. Cá nhân mình đã xem đi xem lại nhiều lần MV này và lần nào cũng thích mê luôn. Bạc Hà còn gửi MV này vào nhóm chat của đám bạn, bắt tụi nó phải xem cày view cho Đỗ Hoàng Dương nữa đó! Nói về lý do tại sao mình thích đến như vậy thì trước tiên phải nói đến giai điệu bắt tai và lời bài hát vừa dễ thương lại rất dễ nghe, dễ thuộc. 

Một bài hát hay sẽ đạt đến được đỉnh cao nếu song hành cùng một MV thú vị. Và mình tin là với sản phẩm âm nhạc lần này, Đỗ Hoàng Dương đã làm rất tốt điều đó. Từ những hình ảnh hoạt họa ở đầu MV cho đến những khung hình nửa hư nửa thực với sự diễn xuất cưng ơi là cưng của Đỗ Hoàng Dương, tất cả đều rất chỉn chu và tinh tế. Dưới bàn tay của đạo diễn trẻ Jason - người đứng sau thành công hàng loạt MV nổi tiếng Vpop thời gian gần đây như Có Chắc Yêu Là Đây, Cà Phê,… MV Không Nói Nên Lời của Đỗ Hoàng Dương đã mang đến một màu sắc ngọt ngào, mới mẻ mà mình không thể tìm thấy ở bất kỳ nghệ sĩ Vpop nào. 

Đó là chưa kể, ngoài vẻ ngọt ngào, xinh xắn và hình ảnh rất trendy trong xuyên suốt MV, mình còn để ý thấy Không Nói Nên Lời có những chi tiết ẩn dụ rất “đắt” nữa đó. Điển hình như việc thay đổi không gian theo thứ tự bốn mùa mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, với lá rụng và tuyết rơi tượng trưng cho việc dù thời gian đã trôi bao lâu đi chăng nữa thì chàng trai vẫn luôn chờ đợi người yêu của mình. Mà đặc biệt là dù với nội dung khá buồn như thế, nhưng qua cách xây dựng câu chuyện của đạo diễn Jason và Đỗ Hoàng Dương, người xem vẫn có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không hề bị “ngộp”.

Điểm nhấn của MV còn được tiếp nối bất ngờ và thú vị ở phần cuối khi chàng trai bất ngờ bị té xuống nền tuyết trắng. Giữa khung cảnh đẹp như điện ảnh, một hiệu ứng âm thanh như trong các phim u ám đột ngột vang lên cùng dòng chữ “to be countinued”, khiến Bạc Hà hết sức tò mò về câu chuyện mà Đỗ Hoàng Dương sẽ kể tiếp trong những sản phẩm tiếp theo.

Nhìn lại mới thấy, Đỗ Hoàng Dương đúng là một chàng nghệ sĩ đa tài: hát hay mà đóng phim cũng rất xịn. Dù chưa biết trong năm nay, anh chàng có ấp ủ dự định nghệ thuật nào nữa không nhưng cá nhân Bạc Hà thì muốn được nhìn thấy nam ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trong các dự án điện ảnh, bởi mình đã trót mê mệt vai diễn “tiểu mỹ thụ” trong bộ phim boylove ngày nào rồi. 

*Bài viết của Bạc Hà gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích Đỗ Hoàng Dương, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.