x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đọ màn thể hiện của Nhiệt Ba và dàn tiểu hoa 9x trong phim chiếu đài

Uyên Phương 12:50 - 13/06/2023

Theo mình thấy, phim được chiếu trên đài truyền hình là một thử thách lớn cũng như một cơ hội cực kỳ tốt đối với các nữ diễn viên 9x. Nếu họ diễn xuất tốt, được nhiều người công nhận và đạt được thành tích nổi trội, thì sự nghiệp của họ sẽ có bước thăng tiến vượt bậc so với các đồng nghiệp cùng lứa. Hãy cùng mình so kè màn thể hiện của dàn mỹ nữ 9x trong các bộ phim chiếu đài nhé!

Châu Dã

Nữ diễn viên sinh năm 1998 này hiện đang là một trong các tiểu hoa sau 95 gây thương nhớ cho biết bao người hâm mộ nhờ nhan sắc cực phẩm và kỹ năng diễn xuất nhiều tiềm năng. Cô nàng này cũng thu về lượng fan lớn nhờ hai vai phụ được nhiều người biết đến trong Sơn Hà LệnhEm Của Thời Niên Thiếu. Gần đây, Châu Dã trở lại đường đua phim ảnh với bộ phim Hộ Tâm cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Có không ít những lần diễn xuất ổn áp, nhưng màn thể hiện của Châu Dã trong bộ phim Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta được chiếu trên đài Giang Tô lại nhận về thất bại ê chề. Tạo hình nữ sinh dân quốc cực thuần khiết, đáng yêu cũng không vớt vát nổi diễn xuất non nớt, thiếu kỹ thuật của Châu Dã. Thêm vào đó, thành tích lẹt đẹt của bộ phim cũng ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của nàng tiểu hoa xinh đẹp này.

Dương Tử

Vốn xuất thân là diễn viên nhí và đến nay vẫn duy trì được sự nghiệp ổn định, nên mình thấy không lại gì khi Dương Tử là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim được phát sóng trên đài truyền hình. Đặc biệt, đa số các tác phẩm có sự tham gia của cô đều đạt thành tích cực kỳ tốt.

Hai bộ phim chiếu đài ấn tượng nhất của Dương Tử hẳn phải kể đến Hương Mật Tựa Khói Sương phát sóng trên đài Giang Tô và Cá Mực Hầm Mật được chiếu trên hai đài truyền hình là Chiết Giang và Đông Phương. Diễn xuất đáng khen ngợi cộng thêm bỏ túi hai tác phẩm đạt rating khủng và vô số thành tích nổi bật khác, Dương Tử đã một bước thăng tiến, góp mặt vào top nữ diễn viên sau 90 đắt giá nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư hiện đang là tiểu hoa lưu lượng hot bậc nhất của lứa nữ diễn viên sau 95. Cô nàng cũng mang về kha khá tác phẩm chiếu mạng nổi bật mạng như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tinh Hán Xán Lạn hay Thả Thí Thiên Hạ. Tuy vậy, thì khi xuất hiện với vai nữ chính trong bộ phim Hậu Lãng được chiếu trên đài Đông Phương, Triệu Lộ Tư đã nhận về bao trái đắng. Đôi mắt trợn to, lối diễn xuất bê từ phim này qua phim khác cộng thêm tính cách nhân vật kém duyên đã khiến Triệu Lộ Tư vấp phải nhiều lời chê bai của khán giả. 

>>Xem thêm: Trịnh Sảng và "nữ thần thanh xuân" Cbiz hồi ấy: Có người hóa bác gái

Lý Thấm

Lý Thấm là cái tên quen thuộc với các mọt phim Hoa Ngữ bởi cô nàng từng đảm nhận không ít các vai chính phụ trong các phim như Sở Kiều Truyện, Khánh Dư Niên hay Như Ý Truyện. Là nữ diễn viên có nhan sắc sắc sảo, kỹ năng diễn xuất chắc tay, nên Lý Thấm hay được chọn mặt gửi vàng trong các dự án quan trọng và thường được chiếu trên các đài truyền hình lớn.

Hai bộ phim lên sóng năm nay do Lý Thấm thủ vai chính được phát sóng trên các kênh truyền hình lớn là Con Đường Nhân SinhVùng Biển Trong Mơ đều đạt rating ấn tượng cũng như được dân tình bàn tán sôi nổi. Đặc biệt, mình rất thích thú trước diễn xuất này càng tiến bộ và độ chịu khó thay đổi hình tượng để phù hợp với nhân vật của Lý Thấm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là mỹ nhân với vẻ đẹp kinh diễm khiến người người nhà nhà mê đắm, nhưng có vẻ sự nghiệp phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không mấy may mắn. Góp mặt vào rất nhiều các dự án được đầu tư khủng nhưng đến nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có nổi một bộ phim nào xuất sắc để được khán giả công nhận. 

Mình thấy có vẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không mấy có duyên với phim chiếu đài bởi các bộ phim đạt thành tựu lớn thì cô chỉ đóng phụ, còn phim do bản thân đóng chính lại chỉ có thành tích tàm tạm như Lệ Cơ Truyện, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Đặc biệt, thất bại ê chề nhất hẳn phải kể đến bộ phim Công Tố lên sóng gần đây của Địch Lệ Nhiệt Ba. Rating chạm đáy và chiếc diễn xuất mãi chẳng thấy tốt lên của mỹ nhân này khiến dân tình không khỏi thất vọng. Mình nghĩ con đường chuyển hình sang chính kịch của Địch Lệ Nhiệt Ba hẳn sẽ còn vất vả lắm đây!

Đàm Tùng Vận

Nhờ gương mặt trẻ trung, xinh xắn cùng lối diễn xuất linh động, chạm tới trái tim của người xem, mà Đàm Tùng Vận đã chiếm trọn sự yêu thương của khán giả qua các bộ phim như Cẩm Y Chi Hạ hay Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Cô nàng này cũng khá mát tay trong việc chọn kịch bản và đạt được danh tiếng vững chắc thông qua thành tựu nổi bật trong các bộ phim chiếu đài do cô đóng chính như Hướng Gió Mà Đi.

Để có được màn thể hiện tốt cũng như đạt thành tích nổi bật trong các bộ phim chiếu đài luôn là mục tiêu mà không ít nữ diễn viên 9x của Hoa Ngữ hướng đến. Thế nhưng, mình thấy không phải ai cũng có đủ năng lực và may mắn để đạt được. Không biết trong các phim chiếu đài trên, bộ phim của tiểu hoa 9x nào đã để lại cho bạn ấn tượng nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân có diễn xuất "hên xui" nhất Cbiz

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.