x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba bị khịa "rát mặt" vì mê đồ khoe vòng 1 lại thích che

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 08/07/2023

Địch Lệ Nhiệt Ba được bình chọn là một trong những sao nữ sở hữu nhan sắc và vóc dáng quyến rũ nhất nhì xứ Trung. Tuy nhiên, thời gian này, mình liên tục thấy Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì sở thích mặc váy cổ chữ V táo bạo rồi cứ lấy tay che như một thói quen. Hành động của cô đã gây ra nhiều tranh cãi trên các trang mạng, còn bị đàn chị Kim Tinh "khịa": "Mặc váy khoét cổ sâu nhưng lại che che đậy đậy, vậy thì đừng mặc, cố chấp làm gì? Có vấn đề à?".

Kim Tinh vốn nổi tiếng là MC thẳng thắn của Hoa ngữ. Cô được lòng công chúng vì dám đặt ra những câu hỏi nhạy cảm cho dàn minh tinh đình đám, khiến họ phải nói ra sự thật mà công chúng tò mò. Ngoài ra, cô còn sẵn sàng lên tiếng trước những việc trái tai gai mắt trong làng giải trí. Trong đó bao gồm việc sao nữ thích mặc váy khoe dáng nhưng lại thường dùng tay để che kín.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Thật ra, ban đầu Kim Tinh không chỉ rõ là ai, nhưng hầu hết mọi người đều nghĩ đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì cả Cbiz chỉ có mỗi mỹ nhân Tân Cương là người gây tranh cãi vì hành động này. Đó là lý do mà fan Địch Lệ Nhiệt Ba đã công kích Kim Tinh suốt những ngày qua, cho rằng nữ MC này nhiều chuyện, ké "fame" thần tượng của mình.

Trước làn sóng "gạch" của người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Tinh đã lên tiếng đáp trả sâu cay hơn: "Chúng ta vẫn đề xướng văn hóa tự tin. Là người của công chúng, lại càng phải công khai xuất hiện với thái độ tự nhiên khỏe khoắn. Cho dù là vì quảng bá sản phẩm hay xây dựng hình tượng, nếu đã lựa chọn mặc đồ khoét sâu thì hãy tự tin khoe dáng! Vả lại, nếu là diễn viên có thực lực thì chẳng cần phải phụ thuộc vào quần áo khoa trương để gây chú ý!"

Có thể nói, phản hồi của Kim Tinh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Đa phần mọi người đều ủng hộ MC chuyển giới tài năng này. Cô đã nói lên tiếng lòng của rất nhiều cư dân mạng. Bởi Địch Lệ Nhiệt Ba dù là diễn viên nhưng kỹ năng nhập vai không tốt. Thậm chí, cô còn từng bị tẩy chay vì lùm xùm "Thủy hậu" Kim Ưng. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ mà cô mới nổi đình đám, tỏa sáng trên thảm đỏ.

Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng hiểu rõ ưu thế vóc dáng nên chẳng ngần ngại khoác lên mình những bộ váy có thiết kế táo bạo để tôn lên đôi gò bồng quyến rũ. Thế nhưng, chẳng hiểu sao mỹ nhân Tân Cương lại có động tác thừa là lấy tay che cổ áo. Hành động này xuất hiện nhiều đến mức mọi người đều phải chú ý rồi mới gây ra nhiều tranh cãi.

Nếu là váy có thiết kế quá nhạy cảm thì việc Địch Lệ Nhiệt Ba che lấp cũng có thể thông cảm được. Tuy nhiên, có những lúc mỹ nhân Tân Cương mặc váy quây rất kín đáo, thế nhưng cô lấy tay che cổ như một thói quen khiến người ta phải đặt dấu chấm hỏi lớn. Đó là lý do mà Địch Lệ Nhiệt Ba bị cho là giả vờ giả vịt, hành xử thiếu tự nhiên.

Thật ra, theo mình, vấn đề lớn nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là diễn xuất không tốt. Kỹ năng của cô chỉ đủ để đóng phim thần tượng, còn nếu thử sức với chính kịch thì lại bị hụt hơi. Ví dụ như trong bộ phim Công Tố mới lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba bị coi là "hố đen" của cả bộ phim. Từ ngoại hình lạc quẻ với dàn diễn viên cho đến diễn xuất kém nhất phim đều khiến cô nhận về nhiều lời cay đắng của khán giả.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba đi lên nhờ thực lực thì việc cô mặc váy như thế nào, hành xử ra sao sẽ không bị người ta để ý nhiều đến thế. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn đi lên nhờ nhan sắc và thời trang nên mọi động tác kém tự nhiên của cô đều gây ra tranh cãi. Đáng tiếc, nữ diễn viên lại chẳng nhận ra vấn đề này, tự mình dính thị phi, bị khịa thẳng mặt vẫn chẳng đủ tự tin để phản bác.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".