x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz trầy trật vì ham mặc váy khủng

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 14/07/2023

Để có thể khoe sắc hoàn mỹ nhất trên thảm đỏ, dàn mỹ nhân Hoa ngữ thường phải chọn những bộ váy thật lộng lẫy và kiêu sa. Tuy nhiên, đôi khi vì đặt nặng cái đẹp mà họ thường lựa chọn diện trang phục không dễ mặc để rồi trầy trật đánh vật với nó trên thảm đỏ. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba đi cà nhích, thì Triệu Nhã Chi vất vả lết từng bước... Và họ chỉ là 2 trong những sao nữ khiến fan dở khóc dở cười vì lỡ diện váy áo quá khổ. Mọi người hãy cùng mình xem thử dàn mỹ nhân này đã vất vả thế nào nhé!

Dương Mịch

Trong một sự kiện được tổ chức vào năm 2020, Dương Mịch đã hớp hồn nhiều người khi diện bộ lễ phục bồng bềnh trông hệt như công chúa. Tuy nhiên, phía sau những khoảnh khắc lộng lẫy của bộ váy này là nỗi vất vả khó nói nên lời của Dương Mịch. Trọng lượng của bộ váy này chẳng hề nhẹ nhàng một chút nào. Vì quá nặng mà Dương Mịch phải kéo váy liên tục để khỏi bị hớ hênh. Chẳng những thế, cô còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên mới có thể hoàn thành thảm đỏ chỉ dài vài mét.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Cổ Lực Na Trát

Trên thảm đỏ liên hoan phim Bắc Kinh năm nay, Cổ Lực Na Trát đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả khi xuất hiện với bộ váy cao cấp cùng đôi bông tai khổng lồ. Tạo hình của mỹ nhân Tân Cương rất đẹp, nhưng để có được những khoảnh khắc hoàn mỹ trên thảm đỏ chẳng dễ dàng chút nào. Bởi bộ váy quá nặng và to, di chuyển rất khó khăn. Nhất là mỗi lần Cổ Lực Na Trát xoay người hay bước lên cầu thang thì trông cô chật vật và lúng túng rất đáng thương.

Triệu Nhã Chi

Trong một sự kiện ở show truyền hình, Triệu Nhã Chi đã khiến nhiều cư dân mạng thảng thốt khi diện bộ trang phục trắng đính đầy trân châu lên sàn diễn. Nhìn cách nữ diễn viên chầm chậm nhích từng bước, phải có người dìu mới đi nổi, ai cũng cảm thấy lo lắng giùm bà. Điều này cũng không quá khó hiểu, bởi bộ váy mà Triệu Nhã Chi diện nặng đến 20kg, đôi giày bà mang thì cao tận 20 phân. U70 mà vẫn khỏe khoắn như vậy, Triệu Nhã Chi khiến đàn em phải phục sát đất và rơi nước mắt vì xúc động.

Tống Thiến

Năm 2020, Tống Thiến gây bão màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai nữ chính của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Nhờ bộ phim này mà cô lên ngôi nữ thần Kim Ưng. Đáng tiếc, giây phút vinh quang của Tống Thiến lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Thậm chí, nhiều người nhận định cô kém xa dàn nữ thần Kim Ưng trước đó. Bởi bộ váy cồng kềnh và thô kệch của Tống Thiến năm đó chẳng có điểm nào để khen. Không chỉ dìm dáng Tống Thiến, bộ váy này còn khiến cô không thể tự đi lại bình thường, vì trọng lượng của nó lên đến 30kg.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được coi là nữ thần thảm đỏ thế hệ mới của Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng ngại thử sức với bất cứ bộ váy nào. Một trong số đó là bộ váy phồng theo phong cách hoàng gia. Trông váy lung linh thế thôi, chứ để diện được nó thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải trầy trật vô cùng. Bởi bộ váy này có thiết kế rất phức tạp, chỉ phù hợp để đứng tạo dáng chứ không tiện di chuyển một chút nào. Mỹ nhân Tân Cương phải nhờ đến sự giúp đỡ của dàn nhân viên hậu trường mới có thể rời khỏi thảm đỏ.

Nhìn dàn mỹ nhân này mà mình thấy lo giùm luôn. Váy to thì đẹp đấy, nhưng to quá nó lại “ố dề”. Thế nên, người ta vẫn hay bảo: “Cố quá thành quá cố” chẳng sai một chút nào.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".