x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đu style Audrey Hepburn: Cúc Tịnh Y cực keo, chị em họ Triệu lép vế

An Lee 09:20 - 19/06/2023

Một trong những phong cách được rất nhiều sao nữ Hoa ngữ ưa chuộng trong nhiều năm qua, đó là style đu theo biểu tượng thời trang đình đám Audrey Hepburn. Đã từng có rất nhiều tiểu hoa nổi tiếng, trải khắp từ hoa 85 – 90 – 95 diện đồ theo phong cách này. Tuy nhiên, tôi thấy không phải ai cũng có được vẻ đẹp xuất sắc khi diện theo style Audrey Hepburn, bởi khi so sánh mới thấy, có những mỹ nhân rõ đẹp nhưng diện đồ lên thì không hợp. Cùng điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần bị nữ phụ lấn át trên màn ảnh

Triệu Lệ Dĩnh

Diện phong cách Audrey Hepburn khi xuất hiện trong bộ điện ảnh Đạp Gió Rẽ Sóng, Triệu Lệ Dĩnh làm bao người phải bất ngờ bởi vẻ ngoài của cô nàng. Xét ra thì Triệu Lệ Dĩnh cũng xinh đấy, nhưng nét dễ thương của cô hoàn toàn không hợp với style Audrey Hepburn. Thế nên, so với những Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y thì Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn lép vế trong lần đu trend này. 

Dương Mịch

Khác với dàn hoa kể trên, Dương Mịch có tới 2 lần được thử sức với tạo hình Audrey Hepburn. Lần đầu là cách đây rất nhiều năm, khi cô tham gia thảm đỏ của một sự kiện lớn. Nhan sắc của Dương Mịch lúc này không được đánh giá cao, cộng thêm mái tóc không hợp đã làm vẻ đẹp của nữ diễn viên bị phong ấn. 

Năm 2021, trong một sự kiện khác, Dương Mịch tiếp tục diện phong cách Audrey Hepburn và lần này cô không làm mọi người thất vọng. Nhìn vào 2 lần diện cùng một style của Dương Mịch mới thấy, việc chọn cách makeup, làm tóc cũng rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể bộ đồ đó nha. 

AngelaBaby

Trong dàn hoa 85 thì AngelaBaby là người diện phong cách Audrey Hepburn đẹp nhất. Tại thảm đỏ của sự kiện lớn, bộ đầm đen với lớp đính đá trắng đã giúp nữ diễn viên trông vô cùng lộng lẫy. Kết hợp với gương mặt xinh đẹp vừa có chút cổ điển lại thêm chút hiện đại thì AngelaBaby đúng là nổi nhất thảm đỏ rồi. Bên cạnh đó, bờ vai trần gợi cảm, làn da trắng phát sáng cũng giúp AngelaBaby thêm phần kiêu kỳ, sang chảnh hơn. 

Cúc Tịnh Y

Một trong những mỹ nhân được đánh giá cao nhất khi diện đồ theo phong cách Audrey Hepburn, đó là Cúc Tịnh Y. Năm đó, khi cô tung bộ ảnh chụp và xuất hiện trên thảm đỏ đã nhanh chóng làm cả cõi mạng xứ Trung bùng nổ. Vẻ ngoài bí ẩn đầy quyến rũ, bờ vai vuông thon thả cùng gương mặt đẹp xuất sắc đã giúp “mỹ nữ 4000 năm” gây bão khắp mạng xã hội. Không ít võng hồng sau đó còn bắt chước theo phong cách này của Cúc Tịnh Y, cho rằng cô nàng đẹp lộng lẫy như một nữ hoàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2020, tại sự kiện Đêm Hội Weibo, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng làm cả Weibo náo loạn vì lên đồ lấy cảm hứng từ phong cách Audrey Hepburn. Style này cực hợp với nàng “mỹ nữ Tân Cương”, bởi khí chất kiêu sa, sang trọng đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng trọn vẹn. Hơn nữa, bộ đầm đen được thiết kế cầu kỳ còn làm tôn lên nét đẹp đầy quyến rũ của cô nàng. Trong loạt ảnh chụp tại sự kiện, phải khen rằng Địch Lệ Nhiệt Ba góc nào cũng đẹp. Ngay cả góc chụp nghiêng, cô nàng cũng làm bao người phải mê mẩn bởi sống mũi cao vút. 

Ngu Thư Hân

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, Ngu Thư Hân bị chê không hợp khi diện phong cách Audrey Hepburn. Xuất hiện trên sóng livestream, mỹ nhân Thương Lan Quyết làm netizen phải ngao ngán bởi vẻ dễ thương cùng giọng nói điệu đà của cô gần như không ăn khớp với tạo hình. 

Triệu Lộ Tư

Nàng tiểu hoa 95 Triệu Lộ Tư cũng từng có lần thử sức với phong cách Audrey Hepburn. Và sau khi bộ ảnh tung ra, netizen liền khuyên nữ diễn viên hãy nên làm chính mình, đừng cố gắng đu trend nữa. Diện đồ lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn, Triệu Lộ Tư như cộng thêm chục tuổi. Cô nàng gần như không có được khí chất kiêu sa, sang chảnh từ style này. 

Mạnh Tử Nghĩa

Nhan sắc của Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh chắc chắn không thể đùa được. Chẳng thế mà Mạnh Tử Nghĩa khi diện đồ lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn liền gây bão trên mạng xã hội. Cô nàng vẫn trung thành với phong cách gợi cảm dù diện style cổ điển. Gương mặt xinh đẹp, làn da trắng cùng vẻ mặt đầy tươi tắn đã giúp Mạnh Tử Nghĩa ghi điểm trọn vẹn khi diện style này.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến, Nhiệt Ba được yêu cầu "buông tha" phim chính kịch

Trên đây là dàn mỹ nhân từng thử sức với phong cách Audrey Hepburn. Để chọn ra mỹ nhân xuất sắc nhất trong 3 thế hệ dàn tiểu hoa thì tôi chọn Cúc Tịnh Y và AngelaBaby. Riêng Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư quả thật không hợp style này. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về màn hóa thân Audrey Hepburn của các mỹ nhân Hoa ngữ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.