x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và mỹ nhân Cbiz lưng trần vạn người mê

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:50 - 27/06/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều sao nữ không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mà còn khiến khán giả phải chao đảo vì lưng ngọc tuyệt mỹ, càng ngắm càng mê. Đó là lý do mà họ tích cực mặc những bộ trang phục khoe khéo được ưu thế. Nếu như Dương Mịch tiến bộ dần thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại rớt hạng theo từng ngày... Hãy cùng mình ngắm qua những màn khoe lưng xuất sắc của dàn mỹ nhân và tìm ra ai đẹp nhất nhé!

Top 6. Dương Mịch

Cách đây không lâu, Dương Mịch từng khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ xôn xao khi khoe khéo lưng ong trong bộ váy xanh nõn. Lần này, nữ diễn viên đã chứng tỏ được mình cũng sở hữu tấm lưng mỹ miều chẳng kém ai. Thật ra, ngày xưa lưng của Dương Mịch không được đánh giá cao như bây giờ vì tật ở cổ nên dáng bị gù. May mắn là nhờ chăm chỉ luyện dáng mà cô đã cải thiện khuyết điểm, ngày càng hoàn mỹ hơn.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Top 5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là điều chẳng ai có thể phủ nhận. Với khuôn mặt hoàn mỹ cùng dáng người quyến rũ và tài "cân" mọi trang phục, Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng được coi là người kế nghiệp của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, dạo gần đây, nữ diễn viên lại gây xôn xao vì tình trạng sụt cân đáng báo động. Bao nhiêu vẻ quyến rũ của mỹ nhân Tân Cương đã mất hết. Đó là lý do cô từ top 3 rớt xuống top 6.

Top 4. Triệu Lệ Dĩnh

Từ thời còn bị khán giả đánh giá là gu "phèn" mặc đồ hiệu như đồ chợ, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được nhiều lời khen nhờ tấm lưng ong vạn người mê. Với bờ vai nuột nà cũng vòng eo nhỏ nhắn, mỗi lần Triệu lệ Dĩnh để lộ lưng ngọc là cộng đồng mạng phải dậy sóng liên tục, chẳng ai nỡ buông lời cay đắng. Đáng tiếc, Triệu Lệ Dĩnh lại chẳng quá mặn mà với việc khoe khéo ưu thế trời cho vì chấn thương lưng.

Top 3. AngelaBaby

AngelaBaby được đánh giá là "mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ Hoa ngữ". Bởi bất cứ khi nào xuất hiện, cô đều dễ dàng giựt spotlight và nhận được mưa lời khen của khán giả. Ngoài gương mặt lai xinh đẹp, gu thẩm mỹ tốt thì tấm lưng nuột nà cũng là ưu thế lớn của AngelaBaby. Bởi nhờ vào nó mà cô có thể diện mọi kiểu váy khó nhằn, tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Top 2. Chung Sở Hi

Dù chỉ mới nổi lên vài năm, nhưng Chung Sở Hi đã là cái tên mà nhiều mỹ nhân Hoa ngữ phải kiêng dè khi cùng khoe sắc trên thảm đỏ. Dựa vào vẻ đẹp quyến rũ riêng, cộng với dáng người cao ráo, khí chất thời thượng và lưng trần hoàn mỹ như vẽ, Chung Sở Hi được đánh giá là "định hải thần châm" của Cbiz, chưa bao giờ thất thế trong những cuộc đọ sắc.

Top 1. Nghê Ni 

Với chiều cao như người mẫu cùng dáng người được đánh giá là "mắc áo hoàn mỹ", Nghê Ni liên tục gây bão thảm đỏ. Bản thân Nghê Ni cũng hiểu rõ ưu điểm bản thân nên thường chọn những bộ váy cắt xẻ táo bạo để khoe được bờ vai góc vuông hoàn mỹ cùng tấm lưng tuyệt mỹ. Ngắm những màn khoe sắc lộng lẫy của cô, bạn sẽ hiểu tại sao người ta gọi cô là "nữ thần thảm đỏ" suốt nhiều năm qua.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Với mình, đây chính là 6 tấm lưng đẹp nhất của Hoa ngữ. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đáng thất vọng nhất vì sụt cân mất kiểm soát, đánh mất vẻ quyến rũ của ngày xưa. Hi vọng, cô sẽ sớm nhận ra vấn để, cải thiện chế độ ăn uống và làm việc để lấy lại vóc dáng và tấm lưng ngọc xuất sắc nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".