x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Nhật Hà mặc chung thiết kế với dàn mỹ nhân Vbiz

Hoa Le 09:35 - 21/07/2022

Hiếm có ai được như Đỗ Nhật Hà, dù không lọt vào top 15 chung cuộc của Miss Universe Vietnam 2022, nhưng tên tuổi của cô nổi bật chẳng kém Hoa - Á hậu. Cô không chỉ làm nên lịch sử khi trở thành mỹ nhân chuyển giới đầu tiên tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam mà còn khiến tôi ấn tượng bởi chất giọng ngọt ngào cùng vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính, quyến rũ. 

Chẳng trách mà mỹ nhân 9X chẳng ngại diện bất cứ thiết kế nào dù là cut-out hiểm hóc đến đâu hay đụng độ với ngôi sao đình đám. Mới vài ngày trước, tôi thấy Đỗ Nhật Hà xuất hiện trong một sự kiện của đàn chị Lâm Khánh Chi, cô khoác lên mình chiếc đầm hồng pastel với những đường cut-out, xoắn eo tinh tế, cùng phần xẻ tà khoe trọn đôi chân dài miên man, thon gọn. Điểm nhấn của thiết kế này chính là đôi găng tay lông tua rua bắt mắt, khiến cho tổng thể set đồ trở nên bồng bềnh, nữ tính, sang chảnh tựa như tiểu thư cành vàng lá ngọc. 

Điều đáng nói là chiếc đầm này từng được người đẹp Hương Ly và MC “3000 chữ” Thanh Thanh Huyền diện trước đó. Tuy nhiên, mỗi người lại có một cách tạo nét riêng. Nếu Hương Ly tạo ấn tượng với kiểu tóc búi đơn giản, nhấn nhá bằng trang sức kim cương lấp lánh, đắt đỏ thì Thanh Thanh Huyền lại chọn mái tóc bồng bềnh, khuyên tai to bản để thể hiện tinh thần của một quý cô sang trọng những thập niên 90s. Trong khi đó, Đỗ Nhật Hà chẳng hề lép vế, không ngại tạo dáng để khoe cơ bụng săn chắc cùng rãnh lưng nuột nà, quyến rũ. 

Trước đó, mỹ nhân chuyển giới cũng từng xuất hiện trong một sự kiện và lần này, cô diện thiết kế chung với tận 2 đại mỹ nhân là Hoa hậu Thuỳ TiênNinh Dương Lan Ngọc. Bộ trang phục khiến nhiều người đẹp mê mệt này có kiểu dáng, thiết kế khá trendy, bắt mắt với phần áo crop-top được làm bằng lông vũ, khoe trọn phần eo thon gọn. Còn chân váy được làm từ vải phi bóng, có phần bèo nhún để khéo che đi bụng dưới, đồng thời xẻ tà, phô diễn đôi chân dài miên man. 

Ngay lập tức, thiết kế này lọt vào mắt xanh của Thuỳ Tiên, được nàng hậu diện khi tham gia một gameshow. Nếu Miss Grand chọn kiểu tóc búi cao, make up mắt khói sắc sảo, cá tính thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng diện thiết kế này nhưng lại để tóc ngắn cùng phần hoạ mặt nhấn vào đôi mắt tạo ra nét quyến rũ, kiêu sa. Để cùng diện một thiết kế nhưng không bị lu mờ so với đàn chị, Đỗ Nhật Hà chọn tóc xoăn lọn to, buông xõa để tạo ra nét nữ tính, thanh lịch. 

Trong một lần khác, Đỗ Nhật Hà tiếp tục đụng độ với Thuỳ Tiên khi diện lại thiết kế của NTK Nguyễn Tuấn Minh từng được nàng hậu trình diễn trên sàn catwalk. Mà điều đáng nói là mỹ nhân chuyển giới không chỉ mặc thiết kế này mà còn khoác luôn cả áo choàng hoa xanh lộng lẫy từng tạo nên diện mạo tựa nữ thần bước ra từ trong truyện của tích của Thuỳ Tiên. Mặc dù diện chung váy áo, nhưng tôi phải công nhận là Nhật Hà cũng xinh đẹp xuất sắc, hình thể nóng bỏng không thua kém Miss Grand International 2021.

>>> Xem thêm: Thiện Nhân, Vũ Cát Tường và dàn sao Việt hậu come out với gia đình

Không biết là vì yêu mến hay có duyên với Thuỳ Tiên mà một lần nữa, tôi lại thấy người đẹp chuyển giới diện lại váy áo của nàng hậu sinh năm 1997. Trong cuộc thi nhan sắc mà Nhật Hà tham gia mới đây, cô diện một chiếc đầm dạ hội màu tím, có phần cut-out, xẻ tà đặc trưng, nổi bật giữa cả một rừng nhan sắc. 

Nhưng độ chịu chơi và sự đầu tư của cô chỉ được khán giả biết đến sau khi nhận ra thiết kế này từng được Thuỳ Tiên mang đến Miss Grand International 2021. Mà đâu chỉ diện cùng đầm, tôi thấy Nhật Hà cosplay luôn Thuỳ Tiên khi diện cả đôi bông tai to bản, lấp lánh.

Ngay từ trước khi tham gia Miss Universe Vietnam 2022, tôi để ý thấy người đẹp Đỗ Nhật Hà đã diện lại thiết kế của Hoa hậu Khánh Vân trong show Road To Miss Universe. Đây là một chiếc đầm dạ hội màu đỏ bắt mắt, với điểm nhấn là phần cut-out giúp khoe eo thon gọn. Ở Đỗ Nhật Hà, cô không những nuột nà, thon gọn ngang ngửa Khánh Vân mà còn có chút nổi bật hơn nhờ đôi gò bồng đảo quyến rũ. 

 >>> Xem thêm: Quách Thành Danh và những bố bỉm Vbiz mát tay làm vườn

Có thể thấy, Đỗ Nhật Hà đang là mỹ nhân có tần suất đụng độ váy áo với các ngôi sao Vbiz nhiều nhất. Nhưng phải công nhận rằng cô không hề bị lép vế mà luôn biết cách tạo nên sự nổi bật, khác biệt từ cách phối đồ, trang điểm, kiểu tóc hay thần thái, đồng thời khoe được vóc dáng nuột nà, mướt mắt.

* Bài viết của Hoa Lê chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp hoặc yêu thích phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.