x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Vbiz bỗng có ngoại hình khác lạ

Nhím Xù 16:00 - 29/05/2021

Nhắc tới những cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt như Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, ca sĩ Hiền Hồ, ca sĩ Lâm Khánh Chi hay hot girl TikTok Thanh Tâm, chắc hẳn bạn cũng đã quá quen với diện mạo xinh đẹp mang phong cách riêng của họ. Ấy vậy mà cũng đôi lần, dàn mỹ nhân ấy bỗng xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến công chúng không nhận ra. Nếu bạn không tin thì hãy theo dõi loạt ảnh mà Nhím Xù đã sưu tầm được dưới đây nhé!

H’Hen Niê

Là một trong những mỹ nữ Vbiz sở hữu nhan sắc đẹp “độc lạ”, thế nhưng cũng có một vài khoảnh khắc H’Hen Niê khiến cư dân mạng giật mình vì trông “khác ơi là khác”. Còn nhớ có lần H’Hen Niê khoe răng trong một tấm hình chụp cận mặt, fan cứng bất ngờ phát hiện nàng hậu trông y xì đúc “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP là Hải Tú. Nhím Xù cũng đã tìm ngay ảnh của Hải Tú, sau đó ghép lại để so sánh. Kết quả là giống nhau đến 80% đây nhé.

Chưa hết, còn có lần H’Hen Niê khoe ảnh mới makeup lên mạng xã hội đã làm các fan “đứng hình” vì trông cô nàng cứ “khang khác”. Nhiều người cho rằng đây là lỗi trang điểm và hiệu ứng ánh sáng khi chụp hình nên trông nàng hậu mới đơ như thế.

>> Xem thêm: Hoài Linh và những sao Việt bị kêu gọi tẩy chay sau ồn ào trên MXH

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng mới gây bất ngờ khi trở lại trong bộ ảnh với nhan sắc khác quá khác. Nàng hậu đã F5 phong cách của mình bằng kiểu tóc mái bằng, uốn xoăn và makeup chỉn chu. Tuy nhiên, với phong cách và hình ảnh mới, nhiều người đã không còn nhận ra Đỗ Thị Hà. Thậm chí khi mới nhìn qua, Nhím Xù còn nhận nhầm Đỗ Thị Hà lần này là Hari Won hay Á hậu Lệ Hằng. Nhiều ý kiến cho rằng, Đỗ Thị Hà đã can thiệp thẩm mỹ nhưng cũng có người lại bày tỏ có lẽ đó chỉ là lỗi makeup hay chỉnh ảnh quá đà mà thôi.

Hiền Hồ

Hiền Hồ là một trong những nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi phong cách lạ, mới mẻ, và dù ở tạo hình nào trông cô cũng đều vô cùng nổi bật, thu hút ánh nhìn. Thế nhưng cách đây không lâu, khi xuất hiện trong MV mới cùng Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ đã khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” bởi vì họ khó mà nhận ra đây là cô ca sĩ xinh xắn ngày nào. Ở các góc máy cận, có thể thấy các đường nét trên khuôn mặt nữ ca sĩ kém tự nhiên.

Chưa hết, Nhím Xù còn phát hiện ra bức ảnh trên trang cá nhân của giọng ca Gặp Nhưng không Trở Lại với gương mặt có phần đơ cứng. Nhiều người cho rằng, cô nàng đã “tu chỉnh” quá đà nên trông càng ngày càng lạ.

>> Đừng bỏ lỡ: Lý Nhã Kỳ & các sao nữ Vbiz có nhiều kim cương: Vẫn không bằng bà Hằng

Thanh Tâm

“Hot girl trứng rán” Thanh Tâm cũng là một trong số mỹ nữ khiến khán giả nhiều lần không nhận ra vì bởi nhan sắc lúc này lúc khác. Thời gian sau khi nổi tiếng khắp TikTok, Thanh Tâm bất ngờ trở lại với diện mạo khác hoàn toàn với những tấm hình trước đó. 

Trong những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội mới đây hay khoảnh khắc được team qua đường chụp được, Thanh Tâm trông đã khác xưa nhiều lắm với phong cách biến hóa liên tục, thậm chí còn nhuộm tóc màu sáng. Nhím xù và nhiều người còn cho rằng trông cô nàng có vẻ đơ cứng, thiếu tự nhiên. Đây cũng chính là lý do khiến Thanh Tâm vướng tin đồn can thiệp thẩm mỹ. 

Bản đồ nhan sắc của các mỹ nhân Việt quả thực khiến người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” vì nhiều lần không nhận ra dung nhan thường thấy. Theo Nhím Xù thì họ chỉ đang thử sức với những phong cách mới để thay đổi hình tượng mà thôi. Bạn có cùng quan điểm với Nhím Xù không? Hãy bày tỏ suy nghĩ của mình nhé!

* Bài viết của Nhím Xù gửi về mạng xã hội DienAnh.Net

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".