x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân, Đỗ Thị Hà & loạt hoa hậu Việt đọ sắc qua ảnh thời bé

Thuỳ Dung 17:10 - 29/05/2021

Nét đẹp của các hoa hậu Việt luôn là điều được công chúng đặc biệt quan tâm. Cá nhân mình và rất nhiều người vẫn luôn tò mò không biết ngày bé các hoa hậu trông ra sao, liệu họ đã sở hữu những đường nét nổi bật như hiện tại hay chưa? Hãy cùng mình điểm lại loạt ảnh ngày bé của các hoa hậu nhé!

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ vào năm 2006 khi còn là sinh viên. Thời điểm đó, hình ảnh nàng hoa hậu với gương mặt bầu bĩnh cùng đôi chân mày lá liễu và thân hình đầy đặn đã gây thương nhớ cho bao khán giả Việt. Những điểm “ăn tiền" này được Jennifer Phạm sở hữu từ bé và vẫn theo cô đến tận bây giờ.

Mai Phương Thuý

15 năm kể từ ngày đăng quang, Mai Phương Thuý vẫn luôn được xem là “chị đại" của làng hậu Việt với nhan sắc quyến rũ. Từ bé gương mặt của mỹ nhân đã vô cùng thanh thoát, nhẹ nhàng dù không sắc sảo nhưng rất đáng yêu và tươi trẻ. 

Ngọc Hân

Đăng quang hơn 10 năm nay, Ngọc Hân ngày càng hoàn thiện về nhan sắc lẫn phong cách. Theo mình thấy, điểm thu hút nhất trên gương mặt của mỹ nhân này chính là đôi mắt to tròn và hai má bầu bĩnh. Chúng giúp cô nàng Ngọc Hân ngày nào dù sở hữu làn da bánh mật nhưng vẫn rất xinh xắn và toả sáng.

 >>> Xem thêm: Khi Thu Trang và dàn mỹ nhân Việt đóng vai quần chúng

Đặng Thu Thảo

Với Đặng Thu Thảo thì quả thực không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp của nàng hoa hậu này. Tính đến nay, cô là mỹ nhân Việt duy nhất được lọt vào top 100 mỹ nhân châu Á do trang TC Candler bình chọn. “Hoa hậu của các hoa hậu" khiến mình ngưỡng mộ với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Nếu hoài nghi về độ tự nhiên của nhan sắc này thì loạt ảnh thời bé của cô nàng chắc chắn sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ đấy!

Thuỳ Lâm

Thuỳ Lâm chính là người đẹp Việt đầu tiên đạt thành tích cao ở đấu trường nhan sắc uy tín thế giới Miss Universe. Dù gương mặt hiện tại của mỹ nhân đã có nhiều thay đổi so với lúc bé nhưng nụ cười rạng rỡ, duyên dáng ấy thì không lẫn vào đâu được. Theo mình thấy, Thuỳ Lâm thực sự là một người đẹp “xinh từ trong trứng".

Kỳ Duyên

Vào thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên gặp rất nhiều lời chê bai về nhan sắc. Mình thấy có lẽ lớp trang điểm có phần quá đậm khi ấy đã làm cô nàng mất đi sự tươi trẻ và xinh xắn vốn có. Nhan sắc Kỳ Duyên thực ra rất xuất sắc với gương mặt trái xoan, tỷ lệ cân đối và xương quai hàm thon gọn. Chúng ta có thể thấy những đường nét nổi bật này đã đi theo cô nàng từ nhỏ đến lớn.

Khánh Vân

Với màn thể hiện tự tin, tràn đầy năng lượng tại đấu trường Miss Universe vừa qua Khánh Vân đang là một trong những nàng hoa hậu nhận được sự yêu thương nhiều nhất từ người hâm mộ Việt. Hình ảnh thời đi học của cô nàng cũng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ thời gian qua. Dù có phần mộc mạc và giản dị nhưng có thể thấy Khánh Vân đã sở hữu những đường nét xinh đẹp ngay từ khi còn nhỏ.

Đỗ Thị Hà

Đăng quang năm 19 tuổi, Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Cô nàng ghi dấu ấn với nụ cười tươi, chiếc mũi cao và làn da trắng. Tất nhiên, những hình ảnh khi bé của Đỗ Thị Hà cũng được dân chúng liên tục “đào bới" ngay sau khi cô giành chiến thắng. Và vượt ngoài mong đợi, Đỗ Thị Hà không chỉ xinh xắn, đáng yêu ngay từ khi còn bé mà còn càng ngày càng cuốn hút và quyến rũ hơn về sau.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt đua nhau chốt đơn penthouse tiền tỷ 

Có thể nói, các nàng hậu của chúng ta ngay từ ngày bé đều đã sở hữu những đường nét thanh tú, mỗi người một vẻ. Lướt qua loạt ảnh này, mình hiểu ngay vì sao mà các người đẹp này “chiếm” vương miện danh giá. Riêng mình, mình vẫn thích nhất là Kỳ Duyên khi bé, còn bạn thì sao?

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".