x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Thúy và dàn mỹ nhân Vbiz lỡ "đánh rơi" chân mày

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 28/05/2021

Chân mày chỉ là một chi tiết nhỏ trên gương mặt nhưng lại có thể ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của các mỹ nhân đình đám. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa khám phá xem điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày, dàn sao nữ Vbiz bị mất đi chân mày nhé!

Thanh Thúy

Mới đây, đạo diễn Đức Thịnh đã khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả khi đăng tải hình ảnh mặt mộc của bà xã Thanh Thúy lên mạng xã hội. Ngoài việc xuýt xoa với làn da căng mịn của bà mẹ 2 con, cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện cặp chân mày gần như “tàng hình” trên gương mặt của Thanh Thúy. Điều này khiến không ít người trêu chọc rằng: “Cô Thúy bực đến mức rớt luôn cặp chân mày rồi!”

Khoảnh khắc đời thường lầy lội của cặp đôi Đức Thịnh – Thanh Thúy khiến khán giả vô cùng thích thú.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng hàng chân mày “có mà như không” cũng chẳng hề ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc của nữ diễn viên phim Blouse Trắng. Mỹ nhân U40 này vẫn vô cùng tươi tắn, trẻ trung, khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi.

Cộng đồng mạng thấy “hốt” thay cho Đức Thịnh vì dám “dìm hàng” bà xã.

Mai Ngô

Nói tới những mỹ nhân không lông mày của làng giải trí Việt, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Mai Ngô. Người đẹp The Face từng khiến khán giả kinh ngạc với màn “lột xác thành người khác” trước và sau khi kẻ lông mày. Hình ảnh với hàng chân mày “không cánh mà bay” của Mai Ngô từng được sử dụng rộng rãi như meme trên mạng xã hội trong suốt thời gian dài và Quần Chúng Thích Ăn Dưa đoán rằng Mai Ngô sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn lại hình ảnh này lần 2.

Ngọc Trinh

Nếu Mai Ngô, Thanh Thúy bị “dìm hàng” vì quên kẻ chân mày thì hàng loạt dàn mỹ nhân Vbiz đình đám có lẽ phải “khóc thét” bởi bàn tay chỉnh sửa của người hâm mộ. Trong đó, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng không thoát nạn. “Bay hơi” hàng chân mày nhờ “phép thuật Enchantix”, Ngọc Trinh vẫn giữ được vẻ xinh xắn, dễ thương trên gương mặt.

>> Xem thêm: Hoài Linh và dàn nghệ sĩ điêu đứng do bị bà Phương Hằng réo tên

Thủy Tiên

Thủy Tiên khiến người hâm mộ phải khó mà nhận ra nổi với hình ảnh hàng chân mày mất hút trên gương mặt. Dù vậy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy bà xã Công Vinh vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm, yêu kiều vốn làm nên thương hiệu của mình trong cuộc thử thách không lông mày này. Nữ ca sĩ vẫn khiến bao người phải mê mẩn bởi nhan sắc nhẹ nhàng, đằm thắm của mình.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc, “cân” hết cả những thử thách khó nhằn. Kể cả khi không có chân mày, nàng hậu này vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là lý do bao nhiêu năm qua, vẫn chưa ai có thể qua mặt được Đặng Thu Thảo để giành ngôi vị “thần tiên tỷ tỷ”.

Phạm Hương

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đầy cuốn hút, ấy vậy mà Phạm Hương khiến dân tình suýt nhận không ra khi đôi chân mày “đi lạc”. Có lẽ vì lối trang điểm mắt quá đậm, nên khi thiếu cặp chân mày, trông Phạm Hương thiếu vài phần hiền hậu, nhiều vài phần sắc bén.

Mỹ Tâm

“Chị đại” Mỹ Tâm cũng chẳng hề thua chị kém em khi góp mặt trong thử thách không chân mày. Với các đường nét thanh tú, ưa nhìn, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, thần thái hơn người. Chính nhan sắc cuốn hút này là một trong những lý do khiến Mỹ Tâm luôn là nữ thần trong lòng của Quần Chúng Thích Ăn Dưa bao nhiêu năm qua.

Đông Nhi

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, khí chất ngút ngàn, Đông Nhi không bị ảnh hưởng nhiều dù phải đối mặt với thử thách từ bàn tay photoshop của người hâm mộ. Kể cả khi cặp chân mày đã “bỏ nhà ra đi”, bà xã Ông Cao Thắng vẫn ghi điểm với gương mặt xinh đẹp và khí chất ngút ngàn.

  >> Đừng bỏ lỡ: Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Nhìn vào dàn mỹ nhân Vbiz nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy rằng cặp chân mày quả thực vô cùng quan trọng đối với phái đẹp. Chỉ cần thiếu vắng cặp chân mày thôi, nhan sắc của các mỹ nhân sẽ đổi khác liền. Dĩ nhiên, đây cũng là yếu tố có thể khắc phục bằng các thủ thuật trang điểm nên người hâm mộ cũng chẳng cần lo lắng thần tượng của mình sẽ phải đối mặt với tình huống “dở khóc dở cười” này.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".