x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Bảo và dàn sao Việt ngừng sự nghiệp nghệ thuật

An Lee 13:20 - 29/05/2021

Sáng nay, các page mà An theo dõi để hóng chuyện showbiz đều rần rần bởi bài viết “Xin tri ân và tạm biệt” của nam diễn viên Chi Bảo. 

An xin trích một phần lời tâm sự của anh như sau: "Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời".

Trong bài tri ân này, nam diễn viên phim Đồng Tiền Xương Máu cho biết quyết định “giã từ sự nghiệp” này cũng nhận được sự ủng hộ của vợ, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người thân, gia đình và bày tỏ tình yêu với bà xã. Thấy thông báo tạm biệt của Chi Bảo, An rất là bất ngờ và thật tò mò vì sao anh lại có quyết định như thế khi đã gắn bó với nghiệp diễn suốt 25 năm rồi. Nhưng rất tiếc là nam diễn viên cũng không tiết lộ lý do khiến mình từ bỏ nghiệp diễn.

Trước Chi Bảo, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt cũng có những thông báo tạm dừng, hoặc ngưng luôn chuyện hoạt động nghệ thuật, để lại sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ họ. Cùng An điểm lại các nghệ sĩ này nhé!

>> Có thể bạn muốn xem: Đại Nghĩa và dàn sao Việt "ăn gian" khi chơi game show vẫn được ủng hộ

Hương Tràm

Năm 2019, Hương Tràm đột ngột tuyên bố sẽ dừng ca hát một thời gian để sang Mỹ du học khiến làng giải trí Việt xôn xao. Lí do giọng ca Em Gái Mưa đưa ra là cô không thể cân bằng ổn thỏa giữa công việc và cuộc sống, dẫn đến tình trạng căng thẳng kéo dài.

Hương Tràm chia sẻ: "Tràm muốn dành thời gian cho bản thân, để gạt đi những chuyện đã trải qua và bắt đầu với những mộng mơ mới trong tương lai. Tràm biết nếu tiếp tục sẽ là loay hoay, việc học tập cũng bị dở dang. Tràm nghĩ rằng đây là thời điểm đúng nhất để quyết định làm điều này".

Mình nghĩ, với một ca sĩ nổi tiếng như Hương Tràm thì đây không phải là quyết định dễ dàng, nhưng mình cũng phần nào hiểu được bởi cô từng tâm sự rằng cô thường xuyên mất ngủ do áp lực. 

Sau khi ổn định lại cuộc sống, Hương Tràm đã bắt đầu trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình nơi xứ người. Và thật may là nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng, đặc biệt là fan của mình.

Hoài Lâm

Sau chương trình Gương Mặt Thân Quen 2014, Hoài Lâm nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng. Sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hoài Lâm bất ngờ tạm dừng ca hát trong vòng 2 năm. Giải thích về việc đưa ra quyết định này quá đột ngột, Hoài Lâm cho biết so sức khỏe và tinh thần của anh không tốt. Quản lý của nam ca sĩ cũng xác nhận điều này khiến fan không khỏi tiếc nuối.

Đến thời điểm hiện tại, Hoài Lâm đã dần trở lại và có những sản phẩm âm nhạc gây bão. Anh nhận được nhiều tình cảm từ công chúng, đồng thời cũng chăm chỉ hơn trong các hoạt động nghệ thuật của mình.

Hải Băng

Cũng trong năm 2019, Hải Băng đã khiến người hâm mộ mình tiếc nuối khi quyết định rút khỏi showbiz dù chỉ mới 29 tuổi. Cô đã có dòng trạng thái như sau:

“Mỗi người có một suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân đi, sự nghiệp hay gia đình. Dừng chân sự nghiệp 29 tuổi để sinh con, chăm con và kinh doanh, tôi là người phụ nữ của gia đình. Dự tính sinh liên tục 2 bé nhưng ông trời ưu ái quá thế nên tặng thêm một nhóc tỳ nữa. Cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây”.

Những trải lòng của Hải Băng nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người hâm mộ. An thật hiểu cái suy nghĩ của Hải Băng. Với An, hạnh phúc là khi có một gia đình yên ấm, tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương. Showbiz nhiều hào quang, nhưng cũng đầy chuyện tăm tối, rời khỏi nơi chốn thị phi ấy có lẽ lại tốt hơn cho một người phụ nữ của gia đình như Hải Băng.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hải Băng. 

Rocker Nguyễn

Từ một ngôi sao trẻ sáng giá, Rocker Nguyễn bỗng dưng “tuột dốc không phanh” với những lùm xùm không đáng có. Anh khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng, thậm chí nhiều cư dân mạng còn để lại lời chỉ trích Rocker Nguyễn vào thời điểm đó.

Trước những ồn ào không hay, Rocker Nguyễn quyết định nói lời tạm biệt sự nghiệp nghệ thuật. Trong bức tâm thư của mình, Rocker Nguyễn trải lòng rằng:

“Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ mà sẽ không bao giờ trở lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành cũng như những sai lầm. Tạm biệt những người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn mà tôi từng đi lang thang. Tạm biệt sự thất vọng và đau lòng và ý chí từng bị phá nát. Tạm biệt những ngày lạc lối tại chính mê cung trong đầu, tuyệt vọng tìm cách thoát ra.

Tạm biệt tất cả các lời tạm biệt. Và cũng xin chào. Xin chào một chương mới của cuộc sống sẽ được viết với tình yêu, hy vọng, và một quyết tâm để phát triển. Xin chào những thách thức mới, triển vọng và trở ngại. Xin chào con người mới mà tôi đang khao khát được gặp, một người luôn ở đó, la hét không ngừng để rồi nhận ra tiếng nói của anh ấy bị chìm trong hàng ngàn người khác.

Xin chào với con người thật, con người đích thực của tôi. Tương lai đầy những bất trắc như nó sẽ luôn luôn xảy ra. Nhưng sợ hãi không bao giờ là một lựa chọn. Hãy có niềm tin, Rocker. Có niềm tin!”.

Bản thân An nhận thấy, Rocker Nguyễn là một trường hợp rất đáng tiếc. Lẽ ra sự nghiệp của anh có thể phát triển hơn tại Việt Nam nếu không vướng quá nhiều lùm xùm. Dù vậy, An và nhiều người hâm mộ vẫn ủng hộ lựa chọn của anh.

 >> Xem thêm: Đời tư ít người biết đến của MC Lại Văn Sâm, Thanh Bạch và Quyền Linh

Bất ngờ tạm dừng và giã từ sự nghiệp, những nghệ sĩ kể trên đã khiến An và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hi vọng sau khi đưa ra lựa chọn, các nghệ sĩ sẽ thành công hơn trên con đường mới. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc này? Cùng để lại bình luận nhé! 

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".