x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ba lý do chứng minh Oh Yoon Hee còn sống sau tập 4 của Penthouse 3

Mandu 20:00 - 30/06/2021

Sau vài ngày xem đi xem lại đoạn kết tập 4 của Penthouse 3, Mandu đã tìm ra được khá nhiều chi tiết không hợp lý để kết luận thi thể trong tượng Hera không phải là của Oh Yoon Hee. Nếu bạn cũng không tin nhân vật Oh Yoon Hee đã “bay màu” như lời đồn thì hãy theo chân Mandu “mổ xẻ” kĩ càng phân đoạn lấp lửng này nhé!

>>Bạn có biết: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P1): Logan Lee là trùm cuối?

Mâu thuẫn thời gian là thứ đầu tiên mà Mandu nghĩ tới khi phân tích các giai đoạn mà sự kiện xảy ra. Trong phân cảnh Joo Dan Tae rượt đuổi Oh Yoon Hee ở cuối tập 4, rõ ràng khi cô nàng bị đẩy đến sát bờ vực núi thì tiếng còi cảnh sát lúc đó đã vang lên báo hiệu gần đến nơi. Để tránh tai mắt của cảnh sát Joo Dan Tae nhanh chóng cài đặt tay ga, ép xe của Yoon Hee phải lao xuống vực rồi một mình lấy kết quả xét nghiệm bỏ đi. 

Cảnh sát đã gần đến bờ vực.
Joo Dan Tae bỏ xe lại tẩu thoát. 

Trong preview tập 5 người xem có thể thấy Shim Soo Ryeon cùng Cheon Seo Jin ngay sau đó đã xuất hiện tại bờ vực núi và tìm thấy chiếc giày có dính máu của Yoon Hee. Đây là thời điểm xảy ra gần như sát nút với lúc Joo Dan Tae rời đi. 

Cheon Seo Jin cùng shim Soo Ryeon đến ngay sau đó.

Thứ nhất, đặt trường hợp nếu thi thể được chôn trong tượng Hera là của Yoon Hee, thì có nghĩa là Joo Dan Tae phải đợi cho đến khi Yoon Hee rơi xuống vực rồi mới tìm kiếm xác của cô để di chuyển. Trời tối đen như mực nên muốn tìm thi thể của Oh Yoon Hee phải huy động một lực lượng không hề nhỏ. Cảnh sát và Shim Soo Ryeon đã có mặt tại hiện trường liền ngay sau đó nên nếu Joo Dan Tae đủ khả năng cho người đem thi thể của Yoon Hee đi thì đôi bên sẽ gặp trường hợp đụng độ nhau. 

>>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P2): Tất cả con của Soo Ryeon bay màu

Thứ hai, bờ vực mà Yoon Hee đứng là nơi cô cùng Shim Soo Ryeon đẩy Cheon Seo Jin xuống và ở phân cảnh này, cô giáo Cheon đã tự mình bơi lên bờ được. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Yoon Hee rơi xuống nước cô sẽ không chết ngay và rất có thể vẫn còn tỉnh táo hoặc rơi vào trạng thái ngất. 

Cheon Seo Jin từng tự mình bơi lên bờ được. 

Thứ ba, trước khi truy đuổi Yoon Hee có thể thấy Joo Dan Tae tự mình lái xe và thư ký của anh không hề đuổi theo. Thời điểm lấy được kết quả và bỏ đi Joo Dan Tae vẫn chưa liên lạc với thuộc hạ của mình. Dĩ nhiên Joo Dan Tae có thể gọi người đến trong lúc đang tháo chạy nhưng với quãng đường xa như vậy khiến việc vừa đưa Joo Dan Tae về tòa Hera, vừa tìm và di chuyển xác của Oh Yoon Hee là điều khó có thể xảy ra. 

Joo Dan Tae truy đuổi Yoon Hee một mình. 

Dù thi thể được Yoo Dong Pil tìm thấy có nét giống với Yoon Hee nhưng với ba lý do trên, Mandu hoàn toàn có thể tin rằng nhân vật này vẫn còn sống. Mặt khác, Oh Yoon Hee là nhân vật có tỷ lệ “ra vào cửa tử thần” nhiều nhất trong ba mùa Penthouse nhưng chưa lần nào thật sự “bay màu”. Điều này cũng minh chứng rằng cô là top nhân vật nòng cốt trong phim và không dễ gì biên kịch Kim lại cho cô nhận cát sê ra về sớm. 

Yoon Hee là nhân vật nồng cốt của phim.

 >>Xem thêm: Penthouse 3 tập 4: Yoon Hee bay màu, Seok Kyung là con ruột Soo Ryeon

Mặc cho Penthouse nổi tiếng là một bộ phim điên rồ, đi ngược với thực tế nhưng Mandu vẫn đặt niềm tin cao vào tỷ lệ Oh Yoon Hee còn sống. Giống như nhân vật Lee Gyu Jin đã nhận xét về cô nàng trong preview tập 5 của Penthouse thì “Yoon Hee là người đàn bà không dễ biễn mất”. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.