x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P2): Tất cả con của Soo Ryeon bay màu

Mandu 11:20 - 28/06/2021

Đến hẹn lại lên, hôm nay Mandu lại cùng các bạn ngồi xuống để bàn luận về các giả thuyết mang tầm vũ trụ cho những diễn biến tiếp theo của Penthouse 3. Nếu bạn đã quên 5 giả thuyết đầu tiên thì hãy mau mau nhấn vào đường link bên dưới để ôn lại bài trước khi kịp bắt sóng 5 giả thuyết cuối cùng nhé!

>>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P1): Logan Lee là trùm cuối?

6. Seok Hoon nhận cát sê ra về sớm nhất mùa 3

Theo những phân tích ở đoạn mở đầu phim mùa 3 thì người rơi xuống từ cung điện Hera và được bức tượng của Shim Soo Ryeon ôm trong người là Joo Seok Hoon. Có thể thấy bức tượng tượng trưng cho Joo Dan Tae vẫn lành lặn ngự trị bên dưới chân nữ thần Hera, trong khi các nhân vật khác đều đang vật vã cố gắng trèo lên cao. 

Giả thuyết Seok Hoon là nhân vật nhận cát sê ra về sớm nhất mùa 3 đã râm ran từ khi mùa 2 của phim kết thúc. Bởi lẽ cậu chàng luôn cố gắng chống lại bố mình bằng cách phá hỏng các dự định mà Joo Dan Tae tính toán. Việc bảo vệ Rona và mẹ Soo Ryeon cũng là một trong những lý do khiến Seok Hoon có thể phải hy sinh.

7. Joo Seok Kyung được nuôi dạy để trở thành người thế mạng

Tập 4 của Penthouse 3 đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng Joo Seok Kyung là con ruột của Shim Soo Ryeon, đứa bé song sinh cùng Min Seol A tại Mỹ. Tiết lộ quan trọng này đã hợp thức hóa các lý do vì sao Joo Dan Tae luôn lợi dụng Seok Kyung giúp mình làm việc xấu.

Ở phần preview tập 5 của phim, nhân vật Lee Gyu Jin cũng úp mở nhắc về cái chết của Seok Kyung do một người phụ nữ nào đó gây ra khiến giả thuyết cô bé “bay màu” tăng cao. Phải chăng Joo Dan Tae âm thầm nuôi dạy và giữ Seok Kyung bên người làm con tin chỉ để một ngày nào đó cô sẽ trở thành con bài thế mạng thay anh?

Người xem hoàn toàn có căn cứ để tin vào giả thuyết trên bởi không có lý do gì mà biên kịch Kim Soon Ok lại xây dựng một cách quá đà nhân vật Joo Seok Kyung như thế. Sau khi biến cô bé trở thành nhân vật bị ghét nhất mùa ba thì có lẽ sự ra đi chính là cách trừng phạt duy nhất cho những lỗi lầm trong quá khứ. 

 >>Xem thêm: Penthouse 3 tập 4: Yoon Hee bay màu, Seok Kyung là con ruột Soo Ryeon

8. Shim Soo Ryeon sẽ phạm sai lầm hối tiếc

Sự thù hận và mong muốn trả thù mãnh liệt có thể sẽ đẩy Shim Soo Ryeon đến bờ vực tội lỗi. So với hai mùa đầu tiên thì Soo Ryeon đã trở nên tàn nhẫn và quyết liệt hơn trong cách giải quyết vấn đề của mình. 

Ở các tập đầu của mùa 3, khán giả có thể thấy sự tuyệt vọng vì mất Logan của Shim Soo Ryeon đã khiến lý trí cô bị che mờ. Soo Ryeon biết thủ phạm là Joo Dan Tae nhưng thay vì tập trung tìm kiếm bằng chứng cô lại chọn cách trút giận lên Cheon Seo Jin. Việc trả thù bấp chấp này có thể đẩy Soo Ryeon vào con đường sai lầm để rồi ăn năn trong hố sâu hối tiếc. 

Shim Soo Ryeon trở nên tàn nhẫn hơn. 

9. Eun Byul và Rona trở thành chị - em tốt của nhau 

Eun Byul và Rona là chị em cùng cha khác mẹ nhưng trên thực tế Eun Byul lại vô cùng ghét bỏ và ganh tỵ với Rona. Sau hai mùa liên tục hãm hại Rona thì người xem tin rằng việc thay đổi tâm tính của Eun Byul trong mùa 3 là dấu hiệu tốt để tình bạn của cả hai được hàn gắn. 

Giả thuyết này đã được chứng minh là hoàn toàn có khả năng khi ở tập 4 của Penthouse 3, Rona đã bỏ qua hiềm khích với Eun Byul để cứu cô bạn thoát khỏi sự kiểm soát của cô giáo Jin Boon Hong. Tình bạn diệu kỳ của cả hai tuy được hàn gắn có phần gượng ép nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ người xem. Nếu Ha Eun Byul có thể may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần thì Mandu tin rằng khả năng cô bé trở thành chị - em tốt với Rona trong tương lai là rất cao. 

 >>Xem thêm: Penthouse 3 tập 4: Eun Byul hạ mình cầu cứu Rona, từ kẻ thù thành bạn

10. Alex Lee sẽ cải trang thành em trai Logan 

Sự xuất hiện chớp nhoáng của Alex Lee, anh trai song sinh Logan khiến người xem vô cùng bất ngờ và cảm thấy khó hiểu. Việc thêm vào nhân vật này của biên kịch Kim được khán giả dự đoán là tương tự với trường hợp của Na Ae Kyo cùng Shim Soo Ryeon trong mùa 2. 

Thật vô lý nếu chỉ để Alex xuất hiện trong vài giây rồi biến mất mà không chào sân thêm lần nữa. Chính vì điều đó, những giả thuyết về việc Alex sẽ cải trang thành em trai được ra đời. Có lẽ anh chàng đang chờ thời cơ để hành động hay đơn giản là đang chờ biên kịch Kim vẽ ra thêm tình tiết mới để còn được xuất hiện. 

Tuy nhiên, trước các tranh cãi không đáng có xoay quanh vấn đề phân biệt chủng tộc của nhân vật Alex Lee thì nguy cơ nhân vật này bị biên kịch loại bỏ là vô cùng cao. 

Với kinh nghiệm xem Penthouse ba mùa không sót tập nào thì Mandu cảm thấy giả thuyết Seok Hoon cùng Seok Kyung “bay màu” chiếm tỷ lệ cao nhất. Nếu cả hai đều không còn thì Mandu xin được phép trao vương miện “Nhân vật đáng thương nhất màn ảnh 2021” cho Shim Soo Ryeon. Từ việc bị mất chồng, mất người tình, mất chị em và bây giờ còn mất tất cả các con thì Shim Soo Ryeon xứng đáng với ngôi vương này. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.