x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Doãn Quốc Đam bất ngờ xuất hiện trong hậu trường Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Ngọc Quỳnh 09:00 - 09/05/2023

Còn nhớ từng có một khoảng thời gian Doãn Quốc Đam phủ sóng hết mọi "mặt trận giờ vàng” đến nỗi dù có chuyển kênh tôi vẫn bắt gặp người quen trên màn ảnh. Anh đảm nhận nhiều vai chính lẫn phụ và đôi lúc còn là cameo xuất hiện chớp nhoáng. Mới đây nhất, tôi thấy nam diễn viên đứng cùng khi hình với nhân vật Lưu (NSƯT Hoàng Hải), tôi nghĩ rằng anh là thành viên mới của anh em khu chợ trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

 Trong bài viết chia sẻ trên mạng xã hội, Doãn Quốc Đam chia sẻ: “Hôm nay cắn răng mời anh em bữa cơm ra mắt, không là bị bắt nạt. Phim đã hết nước chấm bây giờ có thêm một nhân vật thoải mái chấm nên khán giả yên tâm. Không phải lo”. 

Trước thông tin này, tôi rất háo hức chờ đón sự xuất hiện của “ông hoàng ngoại giao” Doãn Quốc Đam trên VTV3. Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ngày thường đã hay rồi nay lại có thêm anh cứ phải gọi là hổ mọc thêm cánh.

 Là một khán giả trung thành của Doãn Quốc Đam qua nhiều bộ phim, tôi xin hứa nếu anh Đam xuất hiện thật thì chẳng bỏ sót tập nào đâu. Hiện tại, chỉ vài dòng trạng thái thôi đã khiến dân tình xôn xao đến vậy rồi, đến khi Doãn Quốc Đam xuất hiện thật lại càng bùng nổ hơn nữa. Vậy là hội những người yêu phim sẽ có cơ hội gặp gỡ nam diễn viên xuyên suốt một tuần từ Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sang Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình luôn.

 Sở dĩ khán giả thích thú như thế bởi vì trước đây nam diễn viên từng là diễn viên khách mời trong Ga-ra Hạnh Phúc. Khi đó đảm nhận vai anh chàng khiếm thị trong tập 1 và tập 13 của phim. Trong tập 1, khi đang ngồi ở quán nước, nhân vật này đụng phải Sơn Ca (Quỳnh Kool). Tưởng anh chàng nhìn đểu mình, Sơn Ca định ra tay tự vệ. May thay, cô gái trẻ kịp thời dừng lại khi biết anh bị khiếm thị. 

Còn đến với tập 13, vì không nhìn thấy đường nên nhân vật do Doãn Quốc Đam thủ vai được Trung "trâu" (Duy Hưng) bế sang hè phố. Không những thế, Trung "trâu" còn phải gọi taxi chở người đàn ông này về nhà. Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng 2 tập thôi như đã khiến khán giả dậy sóng bởi cách lồng ghép duyên dáng hết sức. 

 Khi đó ở một bộ phim khác, tôi nhớ Doãn Quốc Đam có biệt danh là Tuấn “nháy” vì cứ nháy mắt liên tục, sang làm khách mời cho Ga-ra Hạnh Phúc lại khỏi nhìn được luôn. Nhìn trùng hợp thế thôi nhưng đây là một vai diễn hoàn toàn không có trong kịch bản, anh lên thăm Duy Hưng ngay lúc đoàn thiếu người và thế là anh “nhận job” đó luôn.

Thông qua các vai diễn hài hước của Doãn Quốc Đam nên tôi rất kỳ vọng vào sự xuất hiện sắp tới của anh trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Đúng là diễn viên đa tài, nhiều màu sắc mà vì tôi thấy thể loại nào anh cũng cân được, từ diễn buồn đến diễn vui hay vai nghèo đến vai giàu đều được anh thể hiện rất tốt.

 Nếu bạn yêu thương Doãn Quốc Đam cũng như bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Phân cảnh Thạch “xuống nước” trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bị chê lố

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.