x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Doãn Quốc Đam: Cảnh khóc tìm con không giống kịch bản Phố Trong Làng

Bé Ba khó tính 18:12 - 17/01/2022

Trong những ngày qua, khi phim Phố Trong Làng lên sóng trở lại sau hơn 10 ngày hoãn chiếu thì Bé Ba cảm thấy sức nóng của bộ phim truyền hình trên VTV1 này còn dữ dội hơn nữa. Dân tình bàn tán khắp nơi rôm rả về phim, nhất là cảnh quay anh Mến gào khóc đi tìm con gái do Doãn Quốc Đam đóng. Thực sự mà nói, nhân vật Mến từ đầu đến cuối gây bực mình cho tui, nhưng đến cảnh phim này thì tui mới thấy được tình cảm của anh dành cho con cũng như bản chất không hề xấu như mọi người nghĩ.

Cũng chỉ vì những lời nói và hành động không hay ho của bố mà bé Tình rời khỏi nhà, bặt vô âm tín làm cho anh Mến chị Thương lo lắng, khóc lóc tìm kiếm. Khoảnh khắc Mến nghe mọi người tìm thấy chiếc áo của con gái ở dưới ao, anh vội vàng chạy đến, khóc to kêu tên con, ai xem mà chẳng thấy thương xót cơ chứ. Phải những lúc như thế này thì bản năng của người cha mới trỗi dậy, anh mới quý trọng con cái và gia đình của mình, khác hẳn với vẻ thường ngày bất cần rồi cứ nâng ly cạn chén mà đối đãi không tốt với vợ con.

Mến cầm trong tay chiếc áo mà anh mua tặng con gái vào dịp sinh nhật năm ngoái mà khóc lóc vật vã, nhìn diễn xuất của Doãn Quốc Đam mà tui chỉ biết dùng 2 chữ: “Xuất thần”. Một người diễn viên giỏi phải là như thế đấy nhé, lúc làm khán giả ghét thì cũng ghét dữ lắm, bây giờ thì khiến cho khán giả phải thương, phải tội, phải đồng cảm. 

Những giọt nước mắt của Mến, những lời kêu than nài nỉ con gái quay về… làm tui cũng phải cảm động mà cay mắt. Trên mạng xã hội, người ta khen nức nở diễn xuất tài tình của Doãn Quốc Đam trong cảnh phim này, và ngay cả anh cũng có những chia sẻ rất bất ngờ về phim Phố Trong Làng.

Doãn Quốc Đam thừa nhận, đây là cảnh phim đáng nhớ nhất của anh khi đóng Phố Trong Làng. Cảnh này bộc lộ được bản tính của một người bố thương con, bấy lâu nay bị che khuất bởi lời ăn tiếng nói và hành động không tốt làm cho bé Tình cứ nghĩ bố không thương mẹ con mình. Cũng nhờ cảnh này mà người diễn viên như anh có thể phát huy khả năng diễn xuất của mình để làm cho khán giả phải xúc động theo. Tuy nhiên, một bí mật lớn được tiết lộ.

“Kịch bản phim Phố Trong Làng không miêu tả như những gì đã diễn ra trên phim mà mọi người đã xem. Tôi và đạo diễn cùng bạn diễn Duy Hưng (vai Hiếu) đã bàn bạc thảo luận với nhau để làm sao cảnh phim mang đến cho người xem cảm giác sướng nhất, đã nhất và xúc động nhất. Rất may mắn là chúng tôi đã làm được điều đó, đọc bình luận của cư dân mạng mà tui cảm thấy an tâm và hài lòng với những gì mình cùng ekip phim Phố Trong Làng đã thực hiện”.

Không những vậy, Doãn Quốc Đam còn kể lại quá trình quay cảnh đó: “Chúng tôi bắt đầu diễn cảnh này lúc 8 giờ sáng, tôi phải ngâm mình dưới ao, bùn ngập đến cổ chân trong hơn 1 tiếng đồng hồ. Cảnh phim phải quay đi quay lại nhiều khóc, vừa lạnh, vừa ngứa ngáy, lại phải khóc gào quá nhiều nên tôi thực sự rất mệt và bị choáng. Cảnh này thực sự tốn sức lắm, nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi xem lại phim vì cảm thấy nó rất xứng đáng cho những gì mà tôi đã bỏ ra, tạo nên một thước phim cảm động, giúp mọi người có cái nhìn khác về anh Mến”.

Ngoài ra, tui còn thấy nam diễn viên Doãn Quốc Đam nói, chính phân cảnh này là bước ngoặt lớn để cho nhân vật Mến phải thay đổi. Sau khi tìm lại được con gái nhờ anh Nam, anh Hoàng, cô Ngọc y tá thì bản thân Mến cũng trải qua những giờ suy nghĩ, đau đáu cân nhắc về những việc mình đã làm trong quá khứ đối với vợ con. “Mến nhận ra cái sai của bản thân, anh không thừa nhận với ai nhưng tự bản thân Mến hiểu mình không phải người chồng, người cha tốt, và sự việc của bé Tình đã khiến anh ta phải thức tỉnh. Kể từ đây, các bạn sẽ thấy một anh Mến rất khác biệt”.

Mà tui thấy, nhân vật Mến đúng là có bản chất không xấu nhé. Anh ta rất nghĩa khí, tuy có vẻ “Chí Phèo” vậy thôi chớ với anh em trong xã thì nghĩa hiệp lắm. Hồi Hiếu mới trở về xã Tân Xuân, nhiều người đối xử không tốt, dành cho cháu bà cụ bán nước cặp mắt xem nhẹ, nghi ngại, chỉ có Mến là giang tay ra để đón Hiếu, mời anh ngồi xuống ăn uống chung. Tuy nhiên, có những lúc Mến nâng ly cạn chén quá mức nên dẫn tới hành động không đẹp mắt với vợ con khiến người trong làng và cả người xem như tui có cái nhìn thiếu thiện cảm với chồng chị Thương thôi.

Phim chỉ còn tầm 20 tập nữa là kết thúc. Nay Phố Trong Làng đã đi qua 2/3 chặng đường rồi, tui cũng chờ đợi xem anh Mến của Doãn Quốc Đam sẽ thay đổi ra sao, chí thú làm ăn thế nào để nuôi vợ con, không phụ chân tình mà anh Nam, chị Ngọc dành cho gia đình của Mến nhé. Các bạn có nghĩ Mến sẽ thực sự thay đổi sau biến cố này không? Đón xem cùng tui nhe.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Mến (Doãn Quốc Đam) ân hận khóc lóc thảm thiết tìm con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.