x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mối lương duyên đặc biệt của Đình Tú và Doãn Quốc Đam trên màn ảnh

Thi Zun 08:12 - 02/12/2021

Màn ảnh VTV có rất nhiều cặp đôi đặc biệt để lại dấu ấn sâu đậm cho tôi. Nhất là khi có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án, cái tên của họ cũng bắt đầu được khán giả thường xuyên gắn bên cạnh nhau. Trong số những couple “định mệnh" của VTV, cặp đôi khiến tôi ấn tượng nhất gần đây chính là Đình Tú Doãn Quốc Đam với 4 màn hợp tác đáng nhớ.

Lặng Yên Dưới Vực Sâu

Doãn Quốc Đam và Đình Tú “chạm mặt" nhau lần đầu với dự án Lặng Yên Dưới Vực Sâu - bộ phim lấy bối cảnh miền núi cao Hà Giang. Trong tác phẩm này, họ trở thành tình địch của nhau khi cùng dành tình cảm cho Súa (Phương Oanh).

Đình Tú hoá thân thành Vừ - chàng trai tài giỏi, tốt bụng. Anh và Súa yêu nhau sâu đậm nhưng vì Vừ quá nghèo nên chẳng có đủ tiền cưới cô.

Chuyện tình của Vừ và Súa bỗng tan vỡ bởi sự chen ngang của Phống (Doãn Quốc Đam). Phống là một thanh niên nhà giàu, lợi dụng tục bắt vợ để Súa cưới mình. Cùng với Phương Oanh, Doãn Quốc Đam và Đình Tú đã viết nên câu chuyện tình yêu và hôn nhân đầy bi kịch trên cao nguyên đá, để lại cho tôi nhiều day dứt khi xem.

 >>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam - Duy Hưng và những mối duyên đầy thú vị trên màn ảnh

Quỳnh Búp Bê ngoại truyện

Dự án đặc biệt với kết hợp bởi 2 dự án hot của VTV - Quỳnh Búp Bê ngoại truyện đã giúp Doãn Quốc Đam, Đình Tú và cả Phương Oanh được một lần nữa tái ngộ. Đây là dự án nối tiếp câu chuyện của siêu phẩm Quỳnh Búp Bê và có gắn thêm nhiều nhân vật từ bộ phim Ghét Thì Yêu Thôi sang.

Bộ phim bắt đầu với đoạn Cảnh (Doãn Quốc Đam) giải cứu ông Quang (nghệ sĩ Chí Trung) - ba của Du (Đình Tú). Sau đó, Cảnh nhờ ông Quang xin việc nhưng bị từ chối.

Bộ phim Quỳnh Búp Bê bản ngoại truyện mang đến không khí vui vẻ, hài hước. Thế nhưng, nó lại bị nhiều khán giả đánh giá là rời rạc và thiếu liên kết về mặt nội dung. Thật vậy, nhân vật đại diện cho 2 phim điển hình như Doãn Quốc Đam và Đình Tú thực tình không có nhiều mối liên kết gì với nhau cả, điều này khiến tôi có phần hơi thất vọng.

Hướng Dương Ngược Nắng

Hướng Dương Ngược Nắng là tác phẩm được trông đợi bậc nhất VTV năm 2021 với sự góp mặt của dàn diễn viên khủng và 2 anh chàng Doãn Quốc Đam, Đình Tú cũng lại tiếp tục có cơ hội trở lại ở dự án hot hit này.

Không còn là “gã lập dị”, Doãn Quốc Đam vào vai Phúc trong Hướng Dương Ngược Nắng - một chàng trai nhà nghèo, lương thiện, sống tình cảm và hay giúp đỡ người khác.

Còn Đình Tú, anh chàng hóa thân thành Trí - thanh niên sống vô tư, hồn nhiên và dựa dẫm. Doãn Quốc Đam suýt tí nữa đã trở thành “anh rể” của Đình Tú trong bộ phim này khi chàng trai được Minh (Lương Thu Trang) - chị của Trí “crush” từ bé.

Thương Ngày Nắng Về

Mới đây, Doãn Quốc Đam và Đình Tú đã vừa tái xuất màn ảnh với vai diễn trong Thương Ngày Nắng Về. Lần này, họ trở thành đôi bạn vô cùng thân thiết.

Doãn Quốc Đam vào vai Đông Phông - ông chủ quán cà phê cool ngầu và là một bad boy chính hiệu. Trong khi đó, Đình Tú cũng sở hữu profile chẳng vừa khi vào vai chàng thiếu gia tên Hoàng Duy, vừa đi du học nước ngoài về.

Cùng nhau “lên đời" nên ở Thương Ngày Nắng Về, Doãn Quốc Đam và Đông Phong xuất hiện với ngoại hình rất chuẩn “soái ca". Cứ mỗi lần họ có mặt chung khung hình là tôi lại không khỏi xao xuyến vì “gấp đôi visual”. Mà tôi đoán, rất có thể sau này từ bạn thân họ sẽ chuyển sang mối quan hệ “anh em cột chèo" cũng nến ấy khi cả hai đều có mối liên quan đặc biệt với 2 chị em Vân Trang (Huyền Lizzie) và Vân Vân (Ngọc Huyền).

>>> Xem thêm: Hồng Đăng và bộ sưu tập những màn "cà khịa" Hồng Diễm cực hài hước

Ta nói, Đình Tú và Doãn Quốc Đam địch thị chính là “người tình màn ảnh” của nhau rồi khi mối lương duyên của họ trên phim đặc biệt và đầy thú vị đến thế kia mà. Cùng tôi chờ đợi xem trong lần gặp lại ở Thương Ngày Nắng Về, hai chàng trai này sẽ mang đến điều bất ngờ gì tiếp theo cho các “mọt phim" chúng ta nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.