x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên viên mãn của Hồng Đăng và dàn sao nam Thương Ngày Nắng Về

Thi Zun 15:00 - 03/12/2021

Thương Ngày Nắng Về là tác phẩm thuộc chủ đề nữ chủ, nữ quyền. Song, tôi thấy dàn sao nam của tác phẩm này cũng nổi bật không kém vì toàn hội tụ những cái tên đình đám của vũ trụ VTV. Vừa điển trai lại thể hiện xuất thần trên màn ảnh là thế, không biết cuộc sống và đường tình duyên của các chàng trai này có thuận lợi hay không nhỉ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Hồng Đăng

Hồng Đăng vốn được biết đến như một “soái ca vạn người mê" ở vũ trụ VTV. Tham gia bộ phim Thương Ngày Nắng Về lần này, Hồng Đăng hóa thân thành Đức - anh chồng có tính trẻ con, ngây ngô, sợ vợ và có phần vô tâm.

Tuy hình ảnh của nam diễn viên ngoài đời cool ngầu khác hẳn trên phim, song tôi thấy anh chàng và nhân vật cũng có điểm chung. Đó là đã có cho mình một tổ ấm êm đẹp. Theo tôi được biết, Hồng Đăng kết hôn năm 24 tuổi với bạn gái hẹn hò từ thời cấp ba. 

Mỹ nam VTV luôn dành những gì tốt đẹp nhất để nói về bà xã, anh cho hay, cô ấy là người đã cùng mình trải qua nhiều khó khăn, có lúc còn rơi vào cảnh trắng tay. Đến nay, anh và vợ đã có 2 con gái xinh xắn, đáng yêu và vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - phim đề tài nữ chủ mà dàn nam lại toàn cực phẩm

Đình Tú

Trong Thương Ngày Nắng Về, Đình Tú vào vai Hoàng Duy - chàng trai “sinh ra ở vạch đích" và luôn muốn sống tự lập, thoát khỏi sự sắp xếp của gia đình. Tôi nghe nói, anh chàng sẽ sánh đôi cùng với Huyền Lizzie trong tác phẩm này. Và từ trước đến nay, Đình Tú vẫn rất có duyên với các “chị đẹp" trong mỗi dự án mà anh tham gia.

Thật ra, không chỉ “dính chớp phi công" trên phim, chuyện yêu đàn chị cũng vận luôn vào đường tình ngoài đời thực của anh chàng đấy! Khi hiện tại, Đình Tú đang hẹn hò cùng nữ diễn viên Hương Giang - “tiền bối" hơn anh 3 tuổi.

Được biết, cả hai có cơ hội gặp và phải lòng nhau sau khi đóng chung phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Thời gian ban đầu, cặp đôi chịu khá nhiều lời bàn tán vì Hương Giang lớn hơn Đình Tú, đã từng một lần “lỡ đò" và có 1 con riêng. Mặc kệ những điều không hay ấy, cặp đôi đã cùng vượt qua tất cả và gắn bó trong suốt 5 năm nay. Sau tất cả, tôi thấy Đình Tú - Hương Giang cũng dần nhận được tình yêu và sự ủng hộ của đông đảo dân tình vì sự đẹp đôi của mình.

Doãn Quốc Đam

Vai diễn trong Thương Ngày Nắng Về lần này cũng là một màn hóa thân đầy khác lạ của “gã lập dị" Doãn Quốc Đam. Anh vào vai Đông Phong - ông chủ quán điển trai, giàu có và là một bad boy chính hiệu. Ngoài đời, Doãn Quốc Đam được biết đến như một sao nam kín tiếng. Anh ít khi kể chuyện đời tư, đặc biệt là hôn nhân.

Trong một vài lần hiếm hoi chia sẻ ảnh của bà xã, nam diễn viên đã khiến tôi vô cùng bất ngờ về diện mạo xinh đẹp, hút hồn của cô nàng. Theo tôi tìm hiểu, Doãn Quốc Đam và vợ vừa kết hôn năm 2017 sau 2 năm tìm hiểu nhau.

Hiện tại, gia đình anh đang sống ở Thái Nguyên. Sau những ngày tháng tất bật tại phim trường, anh chàng sẽ trở về quê và dành thời gian bên cạnh vợ con. 

Đỗ Duy Nam

Vai diễn của Đỗ Duy Nam Thương Ngày Nắng Về tuy nhỏ nhưng để lại cho tôi khá nhiều dấu ấn. Anh vào vai Việt - cấp dưới của Trang (Huyền Lizzie), thường xuyên phạm sai lầm lại còn thích “buôn chuyện".

Trên phim xuất hiện với tạo hình tuổi trẻ thế thôi chứ thực ra nam diễn viên của chúng đã bước qua tuổi 30 và đã lập gia đình từ lâu. Năm 2016, anh chàng kết hôn cùng Ngọc Anh - nữ diễn viên sinh năm 1995. Bà xã Đỗ Duy Nam cũng từng góp mặt trong khá nhiều tác phẩm của VTV như Quỳnh Búp Bê, Lửa Ấm, Hướng Dương Ngược Nắng…

Anh và vợ đón con gái đầu lòng không lâu sau khi kết hôn. Cuối tháng 5 vừa qua, Ngọc Anh tiếp tục hạ sinh bé trai thứ 2 cho ông xã. Nói về “bố bỉm 2 con" Đỗ Duy Nam, vợ anh chàng vẫn thường khen ngợi: "Anh Nam vui tính nên luôn trêu vợ mỗi ngày. Đặc biệt, cứ khi nào tôi hờn dỗi là anh lại làm đủ trò để cho tôi cười. Dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian để chơi cùng con nên gia đình chúng tôi có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau".

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh, Hà Anh: 2 sao nhí VTV có diễn xuất chất lượng trong 2021

Thật vui khi thấy dàn sao nam Thương Ngày Nắng Về - những diễn viên tài năng mà tôi đang rất yêu thích trên màn ảnh đều đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc ngoài đời. Bằng sự yêu mến của mình, tôi mong những diễn viên trên sẽ luôn giữ được sự bình yên như thế và ngày càng thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là sẽ cùng tạo nên cơn sốt cho Thương Ngày Nắng Về trong thời gian tới.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.