x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Doãn Quốc Đam - Trọng Lân và những lần chạm mặt trên màn ảnh

Roses 07:00 - 20/07/2023

Mình phải công nhận rằng, hai cái tên đang hot nhất nhì làng phim Việt hiện nay chính là Doãn Quốc ĐamTrọng Lân. Tuy hai nam thần của màn ảnh Việt chỉ đứng tuyến phụ nhưng mỗi khi xuất hiện là gây “sốt xình xịch” luôn. Lý do là bởi hình tượng nhân vật mà họ đảm nhiệm cực kỳ thú vị. Đặc biệt là khi Doãn Quốc Đam - Trọng Lân đóng chung phim, cứ phải gọi là chiếm sạch spotlight luôn đấy nhé. 

Cậu ấm con quan thích ra oai và đứa con nuôi mưu mô trong Người Phán Xử

Nhắc tới Doãn Quốc Đam, bạn còn nhớ Trần Tú bặm trợn trong phim Người Phán Xử chứ? Doãn Quốc Đam là gương mặt trẻ từng tham gia nhiều bộ phim, nhưng phải đến Người Phán Xử, anh mới thực sự gây ấn tượng. Trần Tú là con nuôi của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), trực tiếp đi theo làm việc cho tập đoàn Phan Thị và chơi thân với cậu ấm Phan Hải (Việt Anh). 

Mình xem phim và thấy Trần Tú là một nhân vật cực kì nguy hiểm. Chính Doãn Quốc Đam cũng từng chia sẻ nên gọi Trần Tú bằng biệt danh Tú "Rắn" thì hợp hơn, có lẽ chính là vì phần tính cách thâm độc của nhân vật này. Doãn Quốc Đam đã thể hiện rất tốt cốt cách của gã “yang hồ” bặm trợn Trần Tú. 

Trái ngược với Doãn Quốc Đam, vai diễn trong Người Phán Xử của Trong Lân là một cậu ấm chỉ quen chơi bời phá phách mà chẳng có chút đầu óc mưu mô nào. Đó là Bá Anh - người luôn đối đầu với Phan Hải. Bạn biết không? Đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Trọng Lân đấy. Dù chỉ là một vai diễn nhỏ, nhưng mình vẫn nhớ rất rõ hình ảnh của một cậu công tử thích gây sự và tác oai tác quái được Trọng Lân thể hiện rất tốt. 

Mình nhớ trong phim, rất ít khi Doãn Quốc Đam và Trọng Lân xuất hiện cùng khung hình. Mỗi lần đụng độ là một lần đính kèm với Việt Anh. Và tất nhiên, với xuất thân con nhà quan vừa có tiền vừa có quyền, Bá Anh luôn tỏ ra “trên cơ” hơn hẳn đứa con nuôi của Phan Thị rồi. 

Trần Tú được coi như cánh tay phải của tập đoàn Phan Thị. Còn Bá Anh gần như là kẻ thù của thiếu gia Phan Thị. Hai nhân vật này gần như chẳng liên quan gì tới nhau nhưng lại giúp cho bộ phim thêm nhiều màu sắc thú vị đấy ạ. 

>>Xem thêm: Cảnh quay xúc động ở phim Việt khi các ông bố rơi nước mắt vì con

Thái tử “động ngành” hống hách và cánh tay phải của ông chủ trong Quỳnh Búp Bê

Sang tới Quỳnh Búp Bê, Doãn Quốc Đam và Trọng Lân đã có dịp chạm mặt nhau không sót một nhịp nào luôn. Trong phim, Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Cảnh - tay chân số một của ông chủ Thiên Thai. Là người hành động có tính toán trước sau, cộng thêm quá khứ không mấy êm đẹp đã giúp Cảnh chiếm được cảm tình của khán giả, thậm chí còn gọi anh là soái ca.

Về phía Trọng Lân, anh chàng đảm nhiệm vai Phong, người tự xưng là “thái tử Thiên Thai” được khán giả nhớ đến với hình ảnh "thiếu gia mặt vênh". Với tính cách hống hách và thích chèn ép người dưới, Phong luôn coi Cảnh là kẻ thù mà mong hất cẳng cánh tay phải của bố ra khỏi cơ ngơi nhà mình. 

Một người là con trai độc nhất của ông chủ, một người là đệ tử ruột. Mình nghĩ đáng lý ra, hai người sẽ thân thiết và cùng nhau đưa Thiên Thai đi lên, nhưng không đâu. Mình xem phim và thấy mỗi khi họ gặp nhau, thì đều là những cảnh dằn mặt mà người lớn tiếng thường là Phong.

Chưa một lần nào hai người mặt đối mặt mà yên bình nói chuyện với nhau. Nếu để ý có thể thấy, Phong hơi trẻ con bởi cách gây chú ý của cậu thường được áp dụng với học sinh nhiều hơn, thậm chí còn lôi quyền là cậu chủ con của Thiên Thai ra để uy hiếp. Cảnh dù có lạnh lùng, không sợ trời, không sợ đất đến mấy thì khi đối mặt với Phong cũng phải nhẫn nhịn vài phần. 

Doanh nhân quyền lực và anh nhân viên khúm núm ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Sang đến phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cặp "kỳ phùng địch thủ" từng gây bão trong Quỳnh Búp Bê lại có dịp tái ngộ. Và lần này, mình dự đoán họ cũng sẽ có những màn đụng độ chất lượng đấy ạ. Xem những tập mới đây, khi Khải (Trọng Lân) xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao lịch lãm, trông Thành (Doãn Quốc Đam) có vẻ khúm núm. Lý do là bởi Khải là một doanh nhân giàu có phong lưu, được coi như sếp lớn của Thành. Anh nhân viên bán xe tất nhiên phải có chút e dè với ông chủ của mình rồi. 

Mọi chuyện bắt đầu khi Khải nói về em dâu của Thành với giọng điệu thiếu tôn trọng. Mình đoán Khải là người yêu cũ, từng có mối quan hệ tình cảm sâu đậm với Trâm Anh (Khả Ngân). Còn Thành thì chỉ đang lờ mờ dò đoán, nhưng những câu nói của Khải đã làm Thành suy nghĩ, càng nghĩ càng thấy thương Danh (Thanh Sơn). 

Với tính cách mưu mô, tính toán, minh nghĩ Khải sẽ còn gây ra nhiều sóng gió cho các nhân vật chính trong phim. Về phía Thành, một cậu nhân viên “dưới cơ” liệu có bảo vệ được gia đình của mình? Dự là sẽ còn nhiều màn đụng độ ngầu đét của hai nhân vật này nữa đấy. 

 >>Xem thêm: Loạt phim truyền hình giờ vàng có nhiều tình tiết vô lý nhất lịch sử

Bạn thấy không, mỗi lần xuất hiện là một lần Trọng Lân “gây khó dễ” cho Doãn Quốc Đam. Anh luôn vào vai người có tiền, có quyền, cộng thêm tính cách thích ra oai nên luôn ở “trên cơ” người khác. Liệu tới đây, diễn biến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ ra sao? Hãy cùng mình chờ xem nhé.

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.