x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đoàn Văn Hậu sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 22

Hoa Le 08:45 - 27/12/2021

Giữa lúc ĐTQG Việt Nam đang thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 thì hậu vệ Đoàn Văn hậu lại vắng mặt vì phải điều trị phục hồi sau ca phẫu thuật đầu gối tại Hàn Quốc. Có thể thấy, nam cầu thủ sinh năm 1999 đang có dấu hiệu hồi phục tích cực. Anh cũng được các đồng đội gửi lời chúc động viên, hy vọng chàng hậu vệ gốc Thái Bình sớm trở lại sân đấu để cống hiến cho tuyển Việt Nam lẫn CLB Hà Nội. 

Mặc dù một thời gian dài vắng bóng vì chấn thương nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn là cái tên hot của làng bóng đá. Bởi dù còn rất trẻ, nhưng anh đã sở hữu hàng loạt thành tích đáng nể và đem về vẻ vang cho bóng đá quê nhà, phải kể đến như Vô địch U19 Quốc gia 2016, Vô địch U21 Quốc gia 2016, hạng 3 U19 Châu Á 2016, Á quân U23 Châu Á 2018, hạng tư ASIAD 2018, vô địch V.League 2018 và 2019, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2017, vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 2019, cầu thủ Việt đầu tiên sang Hà Lan thi đấu,... Tuy nhiên để kể về Đoàn Văn Hậu thì anh chàng này còn nhiều thứ thú vị hơn thế.

Kiếm “tiền quyển” từ lúc còn tuổi teen 

Bộc lộ tài năng từ sớm, nên tôi thấy không có gì lạ khi Đoàn Văn Hậu đã kiếm bội tiền từ khi còn rất trẻ. Còn nhớ năm 2019, CLB Hà Nội từng đàm phán với Austria Wien để đưa Văn Hậu sang thi đấu cho đội tuyển nước Áo. Riêng chi phí “mượn” nam cầu thủ sinh năm 1999 đã gần 3 tỷ đồng cho hợp đồng trong mùa 2019-2020. Và nếu đội bóng Áo muốn mua lại hậu vệ của CLB Hà Nội, họ sẽ phải bỏ ra hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). 

Nhưng sau đó, CLB Hà Nội đã cùng với SC Heerenveen đưa Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu với mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế. Như vậy trung bình mỗi năm, Đoàn Văn Hậu nhận về khoảng 217.000 euro (khoảng gần 6 tỷ đồng). Đây là mức lương cao thứ 2 ở đội bóng Hà Lan và cao nhất so với các cầu thủ Việt Nam thời điểm ấy. 

Mua nhà sang, xế xịn chục tỷ 

Tính đến đầu năm 2021, khi mới tròn 22 tuổi, Đoàn Văn Hậu đã có trong tay số tài sản ước tính 10 tỷ đồng. Tháng 11 vừa qua, nam cầu thủ cũng vung tiền để tậu căn hộ cao cấp và trở thành hàng xóm của thầy Park. Văn Hậu chi hơn 5 tỷ đồng để sở hữu căn hộ tọa lạc trên trục đường kết nối với sân vận động Mỹ Đình, nơi CLB Hà Nội đóng quân tập luyện. Bên cạnh đó, năm 2020 vừa qua, Đoàn Văn Hậu cũng tự sắm cho mình xế hiệu Mercedes-Benz GLC 300 trị giá gần 3 tỷ đồng. 

Từ nam cầu thủ giản dị nhất đội tuyển quốc gia, Văn Hậu ngày càng cho thấy gu thời trang của bản thân ngày một đẳng cấp, khi mua sắm những món hàng hiệu đắt đỏ. Ngay từ khi sang trời Tây, cho đến lúc về Việt Nam, không khó để fan bắt gặp Văn Hậu đang xách theo túi hiệu, đi giày xịn, mặc áo xa xỉ. Nhìn cách mix & match trẻ trung, đơn giản vậy thôi chứ đồ của Văn Hậu toàn đến từ thương hiệu lớn, món nào cũng trên dưới cả chục triệu. 

 >>> Xem thêm: Quế Ngọc Hải sở hữu cơ ngơi hoành tráng ở tuổi 28

Hẹn hò với toàn gái xinh, có cả người yêu tin đồn thi Hoa hậu

Ở tuổi 22, Đoàn Văn Hậu là cái tên sáng giá của bóng đá nước nhà, vừa tài năng, lại sở hữu trong tay khối tài sản khủng. Anh trở thành hình mẫu lý tưởng cho các bạn trẻ. Nên không khó hiểu khi những bóng hồng xung quanh nam cầu thủ cũng toàn mỹ nhân xinh đẹp xuất sắc. 

Ngay từ khi Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội lập thành tích lịch sử tại U23 Châu Á năm 2018, đời tư của anh đã được quan tâm hẳn. Thời gian này, dân tình phát hiện nam cầu thủ sinh năm 1999 đã hẹn hò với gái xinh Hoàng Anh Ốc. Cả hai trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng khi chàng điển trai, tài năng còn nàng cũng xinh đẹp xuất sắc. 

Thế nhưng đến tháng 9/2020, người đẹp bất ngờ bóng gió về chuyện chia tay bạn trai cầu thủ. Sau đó dân tình cũng phát hiện họ đã bỏ theo dõi và không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Không lâu sau, Đoàn Văn Hậu tung hint hẹn hò với Doãn Hải Mỹ - hot girl 2k1 Hà thành và là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Hai người không chỉ theo dõi nhau trên mạng xã hội, chàng còn xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để cổ vũ, động viên và an ủi khi bạn gái tin đồn không lọt top 3. Hình ảnh nam cầu thủ ôm hot girl Hà thành khiến tôi chắc chắn đây là một cặp rồi. Đã vậy sau đó, dù họ có giấu kín như bưng nhưng vẫn để lộ bằng chứng hẹn hò. Thậm chí, Văn Hậu còn đăng hình thân thiết cười nói với em trai Hải My. Bố của Người đẹp Tài Năng còn đến thăm nhà riêng của nam cầu thủ. Rồi cả gia đình họ cùng Văn Hậu còn đi xem đá bóng cùng nhau. Thế này mà bảo không hẹn hò nữa thì đúng là nói dối mà. 

 >>> Xem thêm: Cầu thủ Duy Mạnh giàu có đến mức nào?

Ở tuổi 22, Văn Hậu đã có trong tay tất cả từ sự nghiệp rộng mở, gia tài kếch xù lẫn tình duyên hạnh phúc. Nam cầu thủ đúng là khiến cho mọi người vừa phải ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ vì cuộc sống quá hoàn hảo này. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.