x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quế Ngọc Hải sở hữu cơ ngơi hoành tráng ở tuổi 28

Hoa Le 11:45 - 24/12/2021

Trong trận đấu mới đây giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, dân tình không chỉ tranh cãi trước tỷ số chung cuộc mà còn là màn ứng xử của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Ngay từ phút 18 hiếp một, người anh cả của ĐT Việt Nam đã tranh chấp bóng với Supachok Sarachat dẫn đến một pha phạm lỗi. Ngay lập tức, HLV Mano Polking không giữ được bình tĩnh mà lao vào sân cỏ và có hành động hay gắt. Thầy Park cũng đã đến kịp thời để cản cuộc cãi vã giữa học trò và HLV đội bạn.

Chưa dừng lại ở đó, phút 84 của trận đấu, Chanathip còn tiết lộ Quế Ngọc Hải đã rỉ tai mình trước khi anh thực hiện quả phạt đền. "Quế Ngọc Hải đã bước đến và bảo tôi: Đừng ghi bàn nhé bạn tôi. Tôi không bị ảnh hưởng bởi điều đó và vẫn giữ được sự tự tin. Đáng tiếc là tôi đã không thành công. Tôi xin lỗi đội tuyển Thái Lan và người hâm mộ”, nam cầu thủ Thái Lan chia sẻ. Cú đá hỏng phạt đền này không chỉ khiến Chanathip lỡ cơ hội lập hattrick đầu tiên trong sự nghiệp mà còn khiến HLV vô cùng tiếc nuối.

Trước khi tỏ thái độ gay gắt và “thì thầm” vào tai đội bạn, Quế Ngọc Hải vẫn luôn được biết đến với hình tượng nam cầu thủ cool ngầu, giỏi giang với vẻ ngoài soái ca. Vị đội trưởng sinh năm 1993 vinh dự được đeo băng thủ quân ĐT Việt Nam từ năm 2015. 

Anh là trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá nước nhà tính tới thời điểm này và sở hữu tố chất để trở thành thủ lĩnh. Chính vì vậy, dưới thời của HLV Park Hang-seo, phần lớn thời gian anh đảm nhận chức danh này. Với sự cống hiến nhiều năm qua của Quế Ngọc Hải cho bóng đá Việt Nam, tôi nghĩ rằng chúng ta không nên chỉ vì một vài trận đấu và đánh giá thấp hay dành sự thất vọng cho người thủ lĩnh này. 

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Quế Ngọc Hải còn là một người chồng cực kỳ yêu vợ, thương con. Thế nên trong quá trình gây dựng cơ ngơi, anh luôn đặt sự thoải mái của vợ con lên hàng đầu. Chỉ cần bà xã thích, con gái ưng thì cái gì anh cũng chiều. Không tin thì cứ nhìn vào cơ ngơi của nam cầu thủ là biết. 

Hiện tại, gia đình anh đang sống trong một căn nhà có diện tích sàn 100m2 với 3 tầng lầu. Tầng 1 là phòng khách và bếp, tầng 2 gồm phòng ngủ của 2 vợ chồng, bé Sunny và tầng 3 là phòng thờ và ban công rộng rãi, thoáng mát. Xu hướng thiết kế nội thất được cầu thủ gốc Nghệ An chọn vô cùng hiện đại, với tông màu chủ đạo là đen, xám và trắng - vừa đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế, sang trọng. 

Nội thất bên trong căn nhà chủ yếu là gỗ công nghiệp kết hợp acrylic gương bóng với tông màu nhẹ nhàng, vừa tạo cảm giác ấm áp vừa mang vẻ đẹp hiện đại. Mặc dù là “chủ chi” nhưng Quế Ngọc Hải tiết lộ nội thất trong nhà chủ yếu là do mẹ bé Sunny chọn và quyết định. Sở dĩ căn nhà có style cũng như tông màu này là bởi vợ anh thích. 

Nhìn phòng khách và nội thất trong bếp thôi đã thấy toát lên mùi tiền. Thế nhưng đó chưa phải là hết. Ngắm nghía phòng ngủ của nhà nam cầu thủ bạn còn phải choáng hơn. Nội thất bên trong khá tối giản, tông màu hồng kết hợp trắng làm chủ đạo, với tường và sàn làm bằng đá marble cao cấp. Dù còn nhỏ nhưng Sunny đã được bố mẹ thiết kế cho phòng riêng cực kỳ xịn xò. 

>>> Xem thêm: Cầu thủ Duy Mạnh giàu có đến mức nào?

Đến phòng tắm của chủ nhà thì ngoài bể sục, toàn bộ thiết bị khác cũng thuộc dòng sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất. Chỉ riêng chiếc bồn tắm đã “ngốn” hết 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, anh cũng đầu tư thêm phòng xông hơi để hai vợ chồng nghỉ ngơi, thư giãn. Như vậy, tổng chi phí đầu tư cho 1 phòng tắm đã rơi vào khoảng 200 triệu đồng. Đúng là đội trưởng bên ngoài nhiều tiền, bên trong cưng chiều vợ hết nấc. Cùng với nhà hoành tráng, Quế Ngọc Hải cũng đã sắm chiếc xe Kia Cerato sedan thiết kế trẻ trung, thế thao và vô cùng cá tính có giá hơn nửa tỷ đồng. 

>>> Xem thêm: Cầu thủ Tiến Linh có tài sản khủng, tin đồn yêu bạn thân Ngọc Trinh

Sau hàng loạt thành tích ở CLB lẫn ĐTQG, Quế Ngọc Hải đã có cho mình cơ ngơi hoành tráng. Tuy không cầu kỳ, phô trương nhưng có thể thấy thủ lĩnh tuyển Việt Nam sự nghiệp ngày càng thăng hoa, cuộc sống lúc nào cũng ấm êm, hạnh phúc viên mãn bên vợ con khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.