x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đội hình Thunderbolts: Gây tranh cãi nhưng vẫn đáng mong chờ

SEIZEDIX 13:00 - 27/09/2022

Sau nhiều năm chờ đợi, Thunderbolts cuối cùng cũng chính thức được công bố tại sự kiện San Diego Comic-Con 2022. Ngay sau đó, nhiều người bắt đầu suy đoán về số lượng thành viên cũng như những phản anh hùng sẽ tham gia biệt đội này. Và vừa qua, tại sự kiện D23, hãng phim đã xác nhận chính xác ai sẽ là một phần của nhóm này. 

Các thành viên của Thunderbolts lần lượt là Yelena Belova, Bucky Barnes, John Walker, Red Guardian, Ghost, Taskmaster và Valentina. Trong khi chờ đợi những thông tin chính thức tiếp theo, hãy cùng tôi tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Valentina Allegra de Fontaine

Xuất hiện trong cả Black Widow The Falcon và The Winter Soldier, Contessa Valentina rõ ràng là đang lên kế hoạch mời các anti-hero gia nhập Thunderbolts. Là phiên bản vừa hài hước, vừa đen tối hơn của Nick Fury, tôi cảm thấy Valentina là một người vô cùng khéo léo, thông minh và có sức hút. Như đã nói ở trên, cô đang có tham vọng tạo ra một biệt đội toàn những nhân vật thiếu đi những tố chất của một siêu anh hùng thông thường. 

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều điều về Contessa Valentina chưa được tiết lộ, đặc biệt là xuất thân của cô.

U.S Agent

Ngay từ lần đầu xuất hiện trong MCU, tôi đã không quá nhiều thiện cảm với nhân vật John Walker vì anh không xứng đáng với danh xưng Captain America. Tuy nhiên ở cuối The Falcon & The Winter Soldier, anh đã quyết định quay xe và chọn làm việc tốt thay vì trả thù Karli Morgenthau. Sau khi đồng ý hợp tác với Valentina và trở thành U.S Agent, John Walker đã có một bộ đồ mới và cá nhân tôi cảm thấy nó khá đẹp. 

Ngoài ra, việc anh trở thành một đội với Bucky khiến tôi ngạc nhiên vì mối quan hệ giữa hai nhân vật này không tốt đẹp cho lắm. Thế nhưng biết đâu, họ sẽ có phản ứng hóa học đỉnh cao trong Thunderbolts?

Bucky Barnes

Sau nhiều năm gắn bó với MCU, Bucky Barnes cuối cùng cũng có cơ hội trở thành nhân vật (thứ) chính trong The Falcon & The Winter Soldier. Loạt phim tập trung khai cuộc sống của Sam Wilson và Bucky sau Avengers: Endgame. Bên cạnh hành trình trở thành Captain America của Sam, tôi cũng được nhìn thấy cách Bucky cố gắng sửa sai cho những việc mà anh từng làm khi còn là The Winter Soldier. 

Giờ đây, Bucky không chỉ phải giải quyết những mâu thuẫn nội tâm mà còn phải tập quen với cuộc sống không có Steve Rogers - người bạn thân nhất mà anh từng có. Anh từ từ chấp nhận quá khứ đầy đau thương của mình và tin vào tương lai tương sáng trong tập cuối. Bucky là nhân vật đồng hành với MCU lâu nhất trong số các thành viên dự kiến của Thunderbolt, vì vậy tôi hy vọng anh sẽ có vai trò quan trọng trong biệt đội này.

Ghost

Xuất hiện trong Ant-Man and the Wasp, Ghost trở thành phản diện gây ấn tượng nhất với tôi trong vài năm trở lại đây. Bộ phim theo chân Scott Lang, Hope van Dyne và Hank Pym tìm ra đường dẫn đến vương quốc lượng tử với hy vọng gặp lại Janet van Dyne. Tuy nhiên trước đây, họ phải đối mặt và đánh bại những mối đe dọa nguy hiểm, trong đó có cả Ghost. Ava Starr là một nhân vật vô cùng phức tạp và rất khó để có thể đoán được hành động của cô. 

Lần cuối cùng cô xuất hiện là đang chạy trốn với Bill Foster - người bạn cũ của Pym và cũng là người đã giúp đỡ cô trong suốt nhiều năm. Trong cảnh post-credit, Scott đã quyết định giúp Ava bằng cách tiến vào thế giới lượng tử. Thế nhưng không may, anh đã bị mắc kẹt trong đó vì Hope, Hank và Janet biến thành cát bụi sau cú búng tay của Thanos.

Taskmaster

Taskmaster là phản diện chính trong Black Widow và ở cuối phim, cô đã thoát khỏi sự kiểm soát của cha đẻ sau nhiều năm làm tay sai. Cô là một đặc vụ vô cùng, có khả năng bắt chước kỹ năng chiến đấu của đối thủ. Sau khi được Natasha giải thoát, không rõ nhân vật này đã đi về đâu. Thế nhưng, tôi tin chúng ta sẽ được tìm hiểu thêm về cô trong bom tấn Thunderbolts.

Red Guardian

Thêm một nhân vật khác từ loạt phim Black Widow cũng có thể tham gia vào biệt đội này. Red Guardian là một siêu chiến binh có sức mạnh đáng kinh ngạc và là đồng minh của Tướng Dreykov (nhưng bị tống giam khi họ thất thủ). Sau khi được con gái bảo lãnh, anh quyết định tham gia vào kế hoạch phá hủy Red Room một lần và mãi mãi. Lần cuối xuất hiện là khi anh giúp Yelena giải thoát các Black Widow khỏi sự kiểm soát. Tôi tin rằng Thunderbolts chắc chắn sẽ đầy màu sắc và vui nhộn hơn khi có thêm thành viên này.

Yelena Belova

Được giới thiệu lần đầu tiên trong Black Widow, Yelena Belova được kỳ vọng sẽ trở thành người kế nhiệm của Natasha Romanoff. Trong cảnh after-credit, cô đã đến thăm mộ của Natasha và cảm thấy thương tiếc cho sự ra đi của chị gái. Sau đó, Valentina đã lộ diện và thuyết phục Yelena truy lùng Clint Barton - dẫn đến sự xuất hiện bất ngờ của cô trong loạt phim Hawkeye. Series này theo chân Clint trên hành trình đào tạo và truyền kinh nghiệm cho Kate Bishop. 

Yelena xuất hiện ở cuối tập 5 và thực hiện kế hoạch bằng cách tấn công Clint. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi Hawkeye thuyết phục rằng Natasha đã hy sinh mạng sống để những người thân yêu của cô được an toàn. Tôi cảm thấy đây là một phân cảnh vô cùng đau lòng nhưng cần thiết để giúp mối quan hệ của cả hai trở lại bình thường. Đây là lần cuối Yelena xuất hiện và ngoài Thunderbolts, vẫn chưa rõ cô sẽ góp mặt trong dự án nào của MCU trong tương lai.

Ở trên là những thành viên dự kiến của biệt đội phản anh hùng Thunderbolts. Họ sẽ quy tụ trong cùng một bộ phim và hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Hãy cùng tôi chờ đợi dự án này nhé.

>>>Xem thêm: Thunderbolts: Biệt đội toàn phản diện đầu tiên của MCU có gì đặc biệt?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thunderbolts? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.