x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt dự án thuộc giai đoạn 5 của MCU khiến tôi phấn khích nhất

SEIZEDIX 11:00 - 13/08/2022

Đội ngũ Marvel đã gây bão San Diego Comic-Con 2022, khiến tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác vì những gì họ tiết lộ tại sự kiện này. Không chỉ tiết lộ thời điểm kết thúc giai đoạn 4, hãng phim còn hé lộ hàng loạt các bom tấn sẽ phát hành trong phase 5 và 6, chính thức mở ra kỷ nguyên mới là The Multiverse Saga. Sau khi She-Hulk: Attorney at Law Black Panther: Wakanda Forever ra rạp, sáu bom tấn chiếu rạp và sáu series trên Disney sẽ thuộc giai đoạn 5 của MCU sẽ liên tục được ra mắt từ đầu năm 2023 đến giữa năm 2024. 

Dưới đây là những bộ phim mà tôi mong đợi nhất trong phase 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel, xếp hạng theo độ phấn khích.

8. Thunderbolts (7/2024)

Để kết thúc Giai đoạn 5, Marvel sẽ tập hợp đội phản anh hùng đầu tiên của hãng trong bom tấn Thunderbolts của Jake Schreier, dự kiến phát hành vào mùa hè 2024. Nam đạo diễn sẽ hợp tác với biên kịch của Black Widow sản xuất dự án này. Đáng tiếc là không có bất kỳ chi tiết nào liên quan đến việc Thunderbolts sẽ gồm những thành viên nào. Thế nhưng tôi tin là Marvel sẽ sớm tiết lộ điều này trong tương lai gần.

7. The Marvels (7/2023) 

Phần tiếp theo của Captain Marvel sẽ đưa Carol Danvers vào một cuộc phiêu lưu vũ trụ hoàn toàn mới bên cạnh Kamala Khan và Monica Rambeau. Trong tập cuối cùng của Ms. Marvel, Carol đã bất ngờ xuất hiện trong phòng ngủ của Kamala và điều này khiến tôi vô cùng tò mò không biết điều gì đang xảy ra. Hy vọng hãng phim sẽ giải quyết câu hỏi này trước khi bộ ba siêu anh hùng hợp sức với nhau.

6. Secret Invasion (Mùa xuân 2023)

Secret Invasion có thể trở thành loạt phim khủng nhất trên Disney+ và có tác động lớn nhất tới MCU (tính đến thời điểm hiện tại) khi Nick Fury cùng Talos tìm hiểu về cuộc xâm lược trái đất của Skrull. Tiếp nối các sự kiện của Captain MarvelSpider-Man: Far From Home, tộc người ngoài hành tinh có khả năng biến hình sẽ chinh phục một thế giới mới trong series này, với sự trở lại của một trong những dàn diễn viên xuất sắc nhất lịch sử MCU, đặc biệt là Emilia Clarke - ngôi sao mà tôi vô cùng yêu thích.

5. Captain America: New World Order (5/2024)

Anthony Mackie sẽ có bộ phim riêng đầu tiên vào năm 2014 sau nhiều năm gắn bó với vũ trụ điện ảnh Marvel. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về cốt truyện, thế nhưng Captain America: New World Order sẽ là một bộ phim liên quan tới nhiều chính trị. Tôi hy vọng phần thứ 4 của Đội Trưởng Mỹ sẽ mang phong cách khác với câu chuyện Marvel quen thuộc. 

Và với sự tham gia của biên kịch Malcolm Spellman và đạo diễn Julius Onah, tôi tin điều này có thể trở thành sự thật. Mặc dù đây là cuộc phiêu lưu đầu tiên và quan trọng của Sam Wilson, nhưng tôi đang tự hỏi liệu Chris Evans có xuất hiện trong vai Steve Rogers hay không.

4. Loki mùa 2 (Mùa hè 2023)

Loki (Tom Hiddleston) sẽ trở thành nhân vật đầu tiên của MCU có thêm một loạt phim trên Disney+ và tất cả các nhân vật trong mùa đầu tiên cũng sẽ trở lại. Sau khi He Who Remains (Jonathan Majors) tạo ra sự hỗn loạn trong dòng thời gian thiêng liêng, tôi vô cùng tò mò xem liệu vị thần nghịch ngợm sẽ phải đối phó với ai trong phần phim tiếp theo và series này sẽ lấy bối cảnh ở đâu?

3. Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2/2023)

Sau khi xuất hiện trong hai phần phim Ant-Man và được sử dụng để cứu vũ trụ trong Avengers: Endgame, lượng tử giới cuối cùng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong bom tấn mở màn phase 5. Với việc Kang the Conqueror sẽ xuất hiện và tạo ra những ảnh hưởng lớn tới vũ trụ điện ảnh sau khi một trong những biến thể của anh ấy gây ra sự hỗn loạn ở Loki, tôi hy vọng Ant-Man and the Wasp: Quantumania sẽ có cốt truyện hấp dẫn và xứng đáng với công sức chờ đợi của người hâm mộ.

2. Daredevil: Born Again (Mùa xuân 2024)

Charlie Cox Vincent D'Onofrio cuối cùng cũng có cơ hội trở lại với vai chính trong loạt phim trên Disney+ - Daredevil: Born Again, ra mắt vào đầu năm 2024. Với độ dài lên tới 18 tập trong mùa đầu tiên, tôi vô cùng kỳ  vọng vào trận chiến giữa Daredevil và Kingpin trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Đây cũng là series mà tôi mong đợi nhất giai đoạn 5, đơn giản vì có Daredevil làm trung tâm.

1. Guardians of the Galaxy Vol. 3 (5/2023)

Đạo diễn James Gunn được cho là sẽ mang đến vũ trụ điện ảnh Marvel dự án lớn nhất trong sự nghiệp của ông - Guardians of the Galaxy Vol. 3 vào mùa hè tới. Đây cũng là bom tấn thuộc giai đoạn 5 mà tôi phấn khích nhất, đặc biệt là khi trailer được công bố tại SDCC 2022. Nam diễn viên Chukwudi Iwuji sẽ đóng vai High Evolution - nhân vật phản diện đáng sợ nhất của vệ binh dải ngân hà từ trước cho đến nay. 

Chưa dừng lại ở đó, lý do tôi kỳ vọng vào bộ phim như vậy là vì nguồn gốc của Rocket và Adam Warlock (Will Poulter) sẽ debut trong bom tấn này. Ở trên là những bom tấn thuộc giai đoạn 5 mà tôi kỳ vọng nhất. Bạn mong chờ vào dự án nào nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>> Xem thêm: Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sẽ đặt dấu chấm hết cho Nebula

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.