x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đới Kiều Thiên: Bị Vu Chính chê giấu dốt nay hạnh phúc bên gia đình

Hóng hớt Cbiz 19:16 - 25/01/2022

Vu Chính được mệnh danh là một trong những biên kịch vàng của làng giải trí Hoa ngữ với những tác phẩm vang danh như Mỹ Nhân Tâm Kế; Cung Tỏa Tâm Ngọc; Diên Hi Công Lược... Tuy dính quá nhiều ồn ào nhưng không thể phủ nhận, anh đã mang tới cho giới nhiều tên tuổi đình đám, trong đó có Đới Kiều Thiên. Thế nhưng, sự nghiệp của cô lại tuột dốc không phanh khi không được lòng với chính vị biên kịch này. Vậy những năm đó, Đới Kiều Thiên đã trải qua những gì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Làm việc liên tục để kiếm tiền chữa trị cho bố

Đới Kiều Thiên sinh năm 1980, từ nhỏ đã nảy sinh niềm đam mê với diễn xuất. Lúc nhỏ, cô đăng ký tham gia chương trình tìm kiếm tài năng trẻ do Thượng Hải tổ chức và thành công lọt vào top 10, đặt bước đầu cho những ngày tiến quân vào giới giải trí.

Để kiếm tiền chữa trị cho bố, một năm Đới Kiều Thiên quay liền 6 phim với vai trò nữ chính. Hai lần ngất xỉu trên phim trường…

Thế nhưng, Đới Kiều Thiên của khi đó lại vấp phải sự phản đối của gia đình vì tuổi tác còn quá nhỏ, họ kiên quyết bắt cô phải học xong mới có thể theo đuổi giấc mơ. Sau khi hoàn thành việc học, Đới Kiều Thiên bắt đầu “tái xuất” và có thể nói là vô cùng may mắn khi được giao đảm nhận vai nữ chính trong phim truyền hình Hoa Quý Vũ Quý, được đề cử tranh giải Nữ chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Kim Ưng khi chỉ mới ở tuổi trăng tròn.

…thậm chí là đi tiểu ra máu vì làm việc quá độ.

Tuy chiến thắng cuối cùng thuộc về Triệu Vy với Hoàn Châu Cách Cách nhưng Đới Kiều Thiên cũng trở nên nổi tiếng hơn với tác phẩm này. Đáng tiếc là sự nghiệp vừa mới khởi sắc thì bố cô lại mắc bệnh. Tuổi còn nhỏ nhưng phải gánh vác tiền chạy chữa cho bố, vừa chịu áp lực tiền thuê nhà, buộc cô phải làm việc hơn nữa. Năm đó, Đới Kiều Thiên vừa tròn 20 tuổi. 

Cũng may, cô đã kiên trì và vượt qua tất cả. Năm 2003, Đới Kiều Thiên tham gia vào hàng loạt tác phẩm truyền hình với vai nữ chính như Hoàng Thái Tử Bí Sử; Cuộc Chiến Gia Tộc; Xuân Đi Xuân Lại Về... trở thành “Đệ nhất mỹ nhân cổ trang” trong lòng khán giả, đồng thời được truyền thông Hong Kong mệnh danh là “Trương Bá Chi của Trung Quốc”.

Thành cũng Vu Chính, bại cũng Vu Chính

Dù có được danh tiếng nhưng phải đến khi gặp Vu Chính, thông qua hàng loạt tác phẩm như Truy Ngư Tuyền Kỳ; Cung Tỏa Liên Thành mới đưa tên tuổi của Đới Kiều Thiên bước lên đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng vì Đới Kiều Thiên lỡ miệng khẳng định kịch bản của Cung Tỏa Liên ThànhMai Hoa Lạc của Quỳnh Dao, hay nói cách khác, Vu Chính đã “tham khảo” tác phẩm này: “Chính là Mai Hoa Lạc, có điều được thêm thắt nhiều tình tiết mới” – Đới Kiều Thiên nghĩ cũng chẳng nghĩ nhiều đã thẳng thắn trả lời với báo chí, vô tình đẩy mối quan hệ của cô với Vu Chính xuống đáy.

Những lời này đã chọc giận Vu Chính, không những công khai tiết lộ những đoạn trò chuyện riêng tư của Đới Kiều Thiên trên mạng xã hội, Vu Chính còn chỉ trích đối phương nói ra những lời đó là vì chuyện cá nhân. Được biết, vai diễn đó ban đầu được định sẽ do Hoắc Tư Yến thể hiện nhưng vì Hoắc Tư Yến mang thai nên Vu Chính mới tìm đến Đới Kiều Thiên để “cứu cánh”. Chưa kể, trong quá trình hợp tác, cả hai không ngừng nảy sinh mâu thuẫn vì vấn đề thù lao, đãi ngộ.

Chưa dừng lại ở đó, Vu Chính còn viết một bài “Tự mình tu dưỡng của một nữ minh tinh”, liệt kê ba lỗi lớn của Đới Kiều Thiên, khẳng định cô muốn nổi tiếng nhưng lại giấu dốt. Tuy đã lên tiếng xin lỗi về những phát biểu, cũng như phủ nhận những chuyện mà Vu Chính đưa ra nhưng sự nghiệp của Đới Kiều Thiên vẫn tuột dốc không phanh.

Ông xã ôm mộng 11 năm mới có thể đưa được nàng về dinh

Dù sự nghiệp vấp phải lùm xùm không đáng có những cuộc sống hôn nhân của Đới Kiều Thiên lại vô cùng hạnh phúc, cùng ông xã viết nên giai thoại tình yêu trong giới giải trí. Được biết, đối phương đã theo đuổi cô suốt 11 năm trời mới có thể ôm được nàng về dinh.

Chồng của Đới Kiều Thiên hơn cô 10 tuổi, nghe nói cả hai gặp nhau trên phim trường. Bạn của ông xã Đới Kiều Thiên là phía nhà đầu tư, đối phương đến trường quay thăm bạn nhưng kết quả lại yêu Đới Kiều Thiên từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng tiếc là “hoa rơi hữu ý nhưng nước chảy vô tình”, anh chỉ có thể âm thầm ở phía sau bảo vệ, mở to mắt nhìn cô hẹn hò với người đàn ông khác. Sau khi chia tay với mối tình đầu hẹn hò được 7 năm, Đới Kiều Thiên không muốn kết hôn, là anh đã nắm tay cô bước ra khỏi nơi tăm tối ấy.

Bố Đới Kiều Thiên bị bệnh, cũng là anh đưa ông đến bệnh viện, chăm sóc ngày đêm mới có thể lấy được trái tim người đẹp. Năm 2014, cả hai chính thức bước vào lễ đường hôn nhân, có với nhau một cô con gái đáng yêu, cuộc sống đơn giản nhưng vô cùng hạnh phúc.

Hóng Hớt Cbiz thấy cuộc đời Đới Kiều Thiên tuy trải qua nhiều khó khăn, chông gai khác nhau nhưng may mắn là, cuối cùng cô cũng được đền đáp bằng câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên ông xã hơn 10 tuổi. Hóng Hớt Cbiz chúc cô xinh đẹp, khỏe mạnh và mãi hạnh phúc bên gia đình mình.

>>>Xem thêm: Từng là nữ thần trong lòng Trương Nghệ Mưu, Vu Lợi độc thân ở tuổi 58

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.