x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đời thực thân thiết của Mai Anh và Phương trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Ngọc Quỳnh 07:00 - 06/07/2023

Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã phát sóng hơn nửa chặng đường với nhiều tình tiết hấp dẫn, trong đó mối quan hệ giữa hai cô gái Phương (Việt Hoa) và Mai Anh (Minh Thu) luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Tôi để ý thấy lúc nào cả hai cũng trong tình trạng căng như dây đàn, không thể hoà hợp được. Thế nhưng đời thực khác trên phim “180 độ”, ở hậu trường hai nữ diễn viên đều là bạn tốt chăm chỉ sống ảo cùng nhau.

 Vốn dĩ ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên cả hai đã không có ấn tượng tốt, sau này cùng nhau phải lòng Gia An (Lãnh Thanh) nên mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn. Mà không cần bàn đến chuyện tình cảm, tôi thấy cả hai nhân vật có tạo hình chênh lệch tuổi tác khá xa thì dễ có những mâu thuẫn nhất là khi cùng làm việc chung. 

Việt Hoa trong phim được hóa thành "bà cô già", "quả cà già" - theo cách gọi của Gia An, còn Minh Thu lại vào vai trẻ trung, sành điệu hơn và gọi Việt Hoa là chị, ấy thế mà có nhiều phân đoạn người trẻ hay chê “gu” của người lớn tuổi. 

 Trên phim chênh lệch thế thôi chứ cả hai bằng tuổi nhau hết, hai người là đôi bạn học chung lớp Diễn viên ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nên cũng không có gì quá xa lạ trên phim trường. Dù trong phim Phương và Mai Anh nhìn nhau với ánh mắt đầy hận thù nhưng ở hậu trường, hai nữ chính lại vô cùng thân thiết, thường xuyên chụp ảnh cùng nhau. 

Không những thế khi xem xong các bức hình tôi còn thấy cả hai rất ăn ý, chịu khó hợp tác tạo những kiểu dáng khó đỡ vui nhộn, có lẽ hai chị phải nhịn cười lắm.

 Ở bộ phim này Việt Hoa đã mang tới một hình ảnh mới mẻ trong vai thư ký Phương tài giỏi, đôn hậu, sau những vai đanh đá hoặc tiểu tam đáng ghét ở Con Gái Nhà Người Ta (vai Đào), Hương Vị Tình Thân (vai Thiên Nga) hay vai “bé trà sữa” khó ưa trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc (vai ca sĩ Thu Hồng). 

Dù hoá thân thành nhân vật khác nhiều so với những vai diễn trước đây nhưng cô đã sớm tạo nên một nhân vật Phương với nét tính cách riêng, rất được lòng khán giả. Sự thay đổi lần này hoàn toàn đáng khen vì nó giúp nữ diễn viên trở nên đa dạng hơn trong mắt khán giả, lần đầu thấy chị nghiêm túc như thế tôi cũng có phần không quen.

 Trong khi đó, Minh Thu chưa may mắn sở hữu nhiều vai diễn dài hơi bằng Việt Hoa, tôi để ý sự may mắn của cô bắt đầu đến từ bộ phim Phố Trong Làng (và Hải quạt). Dù chỉ là một vai phụ nhưng rất được khán giả yêu thích. 

Trong bộ phim lần này chính là vai diễn dài hơi đầu tiên trên truyền hình của cô. Minh Thu không khiến khán giả thất vọng khi hóa thân tròn trịa vào một cô tiểu thư chảnh chọe, hiếu thắng, muốn gì được nấy,... Lướt khắp mạng xã hội tôi thấy sau mỗi tập phim cô đều nhận “vật liệu xây dựng” tơi tả, như vậy xem như là đã thành công rồi đó.

 Nói tóm lại, gạt bỏ những thù hận trên phim ngoài đời cả hai đều là những người bạn tốt, đồng nghiệp tốt trong cuộc sống. Những hình ảnh hậu trường vui vẻ đã giúp tôi giải tỏa được căng thẳng mỗi khi xem các phân cảnh đấu khẩu của cả hai. 

Hiện tại, Phương và Mai Anh như khắc tinh của nhau nhưng biết đâu sau này họ sẽ kết thân với nhau và trở thành bạn tốt, bất cứ cái kết nào cũng có thể xảy ra nên chúng ta cứ hy vọng. Nếu bạn cũng hứng thú về mối quan hệ của Phương và Mai Anh hãy kiên trì xem đến cuối phim nhé!

 >>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Bà cháu Gia An "nhảy số" trong mọi tình huống

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.